(Ngoại truyện: Trở về) Chương 2

3.3K 156 5
                                    

Nam Thành Gió Nổi.
Tác giả: Thu Ký Bạch.
Edit: Winterwind0207

Tuy rằng lời nói là nói như vậy, mà sau mấy ngày Lâm Hành vẫn cứ không tự chủ có chút lo lắng.

Lúc không có hi vọng, cậu như là sống ở trong một vùng đất tử vong không có cách nào di động, không khí âm u chết chọc vô cùng vô tận bao bọc lấy cậu, không nhìn thấy phần cuối, cũng không cảm giác được sự sống.

Song khi Cố Kỳ Viễn mang đến tin tức kia, Lâm Hành cảm giác mình ở bên trong vùng đất tử vong này phảng phất đột nhiên sống lại, bắt đầu điên cuồng xoay tròn, tạo thành một vòng xoáy khổng lồ, đem cậu cuốn vào, không ngừng mà xoay chuyển, vô số tâm tình ở trong lòng xông xáo, làm cho cậu đứng ngồi không yên.

Cậu nhiều lần muốn gọi điện thoại cho Cố Kỳ Viễn hỏi một chút tình huống, thế nhưng trong nháy mắt bấm dãy số lại tự tay cắt đứt điện thoại.

Tâm tình vừa muốn biết vừa sợ biết đến khiến Lâm Hành càng ngày càng nôn nóng, trong lúc cậu gần như sắp không thể nhẫn nại, người của Cố Kỳ Viễn rốt cục gửi đến một cái tin nhắn  —— cái người kia không phải Nam Úc Thành.

Có người nói người kia mới từ hải ngoại về nước, bởi vì gò má giống y hệt Nam Úc Thành cho nên mới bị nhận lầm. Sau khi xác nhận, trong lòng Lâm Hành lại một lần nữa chìm vào đáy vực.

Một ngày kia khi nhận được tin tức, Lâm Hành khó có được ngày không lưu lại ở công ty tăng ca, mà là một thân một mình lái xe đi một quán rượu gần trung tâm thành phố.

Lâm Hành không thích uống rượu, có lẽ là nguyên nhân tính cách thiên về hướng nội, đối với loại địa phương náo nhiệt như quán bar cậu luôn tránh xa. Nhưng mà ngày đó Lâm Hành lại cảm giác mình đã không thể chịu đựng tỉnh táo mang đến thống khổ —— cậu nhất định phải gây mê chính mình, cậu cần thiết một cái hoàn cảnh có thể triệt để thả lỏng bản thân.

Cậu đi đến một quán bar khá nổi danh trong thành phố, tên gọi "Khe hở Thiên Đường." Mặc dù là thứ hai, nhưng vẫn có rất nhiều người. Lúc Lâm Hành đi vào không cẩn thận đụng phải một người đàn ông, người đàn ông kia cười cười, đưa tay ra đỡ lấy Lâm Hành, tay trái thuận tiện ở trên mông cậu sờ soạng một cái. Thấy Lâm Hành trên mặt lạnh như băng, không có phản ứng nào, liền ngượng ngùng buông lỏng tay.

Lâm Hành thở dài, nới lỏng cổ áo, đi đến quầy bar gọi một chén rượu.

"Khe hở thiên đường" là một gay bar. Lâm Hành từ rất lâu đã nghe nói qua đại danh của nó. Có người nói ông chủ nơi này bối cảnh hùng hậu, rất ít người dám ở chỗ này gây sự, trị an coi như không tệ. Trương Thần trước đây xuất phát từ hiếu kỳ đã từng lôi kéo Lâm Hành tới qua một lần, Lâm Hành đối với nơi này ấn tượng rất tốt, bởi vậy lần này cơ hồ không chút suy nghĩ liền lái xe tới đây.

Uống gần tới một canh giờ, Lâm Hành đã bắt đầu mê man. Tửu lượng của cậu cũng không tốt, bình thường cùng Trương Thần gặp mặt cũng chỉ uống được hai chai, lần này cậu uống rượu mãnh liệt, hơn nữa một người tâm tình kém uống rượu, say cũng dễ dàng hơn.

(EDIT) Nam Thành Gió Nổi- Thu Ký BạchWhere stories live. Discover now