{Quyển thứ tư: Đêm hành lang uốn khúc} Chương 5

3K 167 14
                                    

Nam Thành Gió Nổi.
Tác giả: Thu Ký Bạch.
Edit: Winterwind0207

Trong phòng không có một người.

Không, nói chính xác, hẳn là một người sống cũng không có.

Trong phòng trống rỗng, tất cả đồ đạc đã bị dời đi, chỉ có thông qua dấu ấn tro bụi trên mặt đất nhìn ra vị trí lúc trước của đồ đạc.

Đối diện cửa chính là một căn phòng khách rất nhỏ, Lâm Hành lúc này thấy chính là cảnh tượng bên trong.

Chỉ liếc mắt nhìn, Lâm Hành liền cảm thấy buồn nôn.

Trên phòng khách, lúc này trên mặt đất, tán loạn tay chân của một người, ở giữa còn có một cái đầu của người đàn ông, mặt nhìn về phía Lâm Hành, nhắm mắt lại, biểu tình hết sức thống khổ.

Máu nhuộm đỏ một mảng rất lớn trên mặt đất, từ trên vết máu có thể thấy, người này mới vừa bị phân thây không lâu, rất có thể vừa nãy lúc Nam Úc Thành lên lầu, hung thủ đang tiến hành phân thây.

Vậy mà lúc này trong phòng lại không có một người. Lâm Hành nhìn một chút cửa sổ đối diện phòng khách, cửa sổ đang mở, cậu đi tới liếc mắt nhìn, trên bệ cửa sổ có hai dấu chân rõ ràng, trước sau hai dấu chân to nhỏ bất đồng, phải do hai người một trước một sau xông ra tạo nên.

Lâm Hành nghĩ thầm: Lẽ nào Nam Úc Thành đuổi theo hung thủ?

Nghĩ, cậu lại đi bên dưới bệ cửa sổ liếc mắt một cái. Phía dưới đen sì một mảnh, chỉ có thể nhìn thấy ánh đèn yếu ớt, bóng cây tầng tầng, không thể nhìn thấy rõ sự vật khác.

Đang có chút bận tâm, liền nghe tới điện thoại di động vang lên, Lâm Hành lấy ra vừa nhìn, là tin nhắn của Nam Úc Thành, trong tin nhắn ngắn chỉ có hai chữ: "Về nhà."

Lâm Hành trong lòng nhất định, biết đến Nam Úc Thành gửi cho cậu tin nhắn này vừa là vì để cho mình yên tâm, cũng là lo lắng an toàn của mình, lập tức liền trả lời lại cậu sẽ nhanh chóng về nhà.

Trước khi xuống lầu, cậu vừa liếc nhìn thi thể trong phòng, có chút do dự này nên xử lý như thế nào. Chẳng lẽ mình cứnnhư vậy trực tiếp rời đi? Này nếu như bị hàng xóm xung quanh nhìn thấy sẽ xảy ra vấn đề lớn.

Suy nghĩ một chút, cậu vẫn lấy điện thoại di động ra gọi cho Tào Nguy. Tuy rằng Tào Nguy đối với mình khó chịu, thế nhưng cũng không sửa đổi được cục diện hai người là cộng sự. Lâm Hành giao phó xong dặn dò người lại đây xử lý hiện trường, liền nhanh chóng đi xuống lầu.

Mới vừa trở lại trên xe, di động của Lâm Hành lại vang lên. Liếc mắt nhìn điện báo, dĩ nhiên là Quế Kỳ, Lâm Hành trong lòng căng thẳng, vội vã ấn nút nhận.

Đầu bên kia điện thoại không có âm thanh, chỉ có tiếng hít thở rất yếu, rất gấp gáp, nghe vào tựa hồ người gọi điện thoại vô cùng căng thẳng.

Lâm Hành hỏi vài câu đều không có ai đáp lại, bên đầu điện thoại kia tiếng hít thở ngược lại là càng dồn dập.

Lâm Hành trong lòng lo lắng, đang nghĩ ngợi bằng không cúp điện thoại gửi tin nhắn, liền nghe đến Quế Kỳ bỗng nhiên kinh hô một tiếng.

(EDIT) Nam Thành Gió Nổi- Thu Ký BạchHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin