{Quyển thứ ba: Mùi thơm trên tóc mai ảnh quỷ} Chương 14

4.1K 268 23
                                    

Nam Thành Gió Nổi.
Tác giả: Thu Ký Bạch.
Edit: Winterwind0207

Lâm Hành thất thần, trong đầu hỗn loạn suy nghĩ về sự kiện lần này, đang chuẩn bị tìm hiểu nguồn gốc tiếp tục phân tích, Quế Kỳ bên cạnh liền kéo ống tay áo của cậu, âm thanh kích động cơ hồ sắp không kìm nén được: "Ai ai, hôn rồi, hôn rồi!"

"A?" Lâm Hành đắm chìm trong suy nghĩ của mình, hoàn toàn quên mất cậu và Quế Kỳ còn ngồi xổm ở cầu thang nghe trộm chuyện này, trên lầu hai người đến nửa ngày không có động tĩnh, nếu không phải Quế Kỳ túm cậu, chỉ sợ cậu còn tiếp tục suy nghĩ.

Lâm Hành phản xạ có điều kiện, bởi vậy âm lượng hơi lớn, trong hành lang trống rỗng, âm thanh lớn hơn một chút sẽ có hồi âm trở lại, cậu "A" như thế, người trên lầu lập tức nghe được, rất nhanh chính là một loạt tiếng bước chân, lập tức liền không còn động tĩnh.

Quế Kỳ tức giận đụng phải Lâm Hành một chút: "Đều là tại anh, đang hay mà!"

Lâm Hành vô tội sờ sờ mũi, đứng lên nói: "Đi thôi. Nhanh chóng cầm đồ vật về nhà, chết đói rồi."

Sau khi Lâm Hành về đến nhà trời đã tối rồi, kế hoạch vốn định cùng Nam Úc Thành đi ra ngoài ăn cơm cũng tạm thời bị dập tắt. Bởi vậy về nhà tuỳ tiện làm ít đồ, dù sao cậu và Nam Úc Thành cũng không quá chú trọng việc ăn uống này.

Sau bữa cơm chiều, Nam Úc Thành ngồi ở trên ghế sa lon xem máy vi tính, Lâm Hành thì lại ở một bên xem ti vi.

Liên tiếp thay đổi vài kênh đều cảm thấy không có ý gì hay, ánh mắt Lâm Hành dần dần dời đến người bên cạnh.

Thời điểm đã là cuối mùa thu, ban đêm khí trời lạnh, Nam Úc Thành vẫn cứ chỉ mặc một cái áo sơ mi đơn bạc. Anh ngồi ở trên ghế sa lon, thân thể hơi nghiêng về phía trước, ánh mắt chuyên chú nhìn chằm chằm màn hình máy vi tính trước mặt, đầu ngón tay ở trên máy vi tính điểm nhẹ. Thần sắc của anh rất chăm chú, lông mày cau lại, trong lúc lơ đãng lại toát ra một luồng gợi cảm bức người.

Lâm Hành nhìn một hồi, liền nuốt một ngụm nước bọt, không nhịn được muốn đến gần đụng người này.

Nghĩ như vậy, thân thể trước tiên chuyển động về phía trước.

Cậu thận trọng dời qua, đầu tiên là nhìn một chút màn hình máy vi tính trước mặt Nam Úc Thành, bên trong chữ liên tiếp Lâm Hành nhìn thấy không khỏi choáng váng đầu. Lập tức cậu liền dời đi tầm mắt, ánh mắt rơi xuống trên người Nam Úc Thành.

Thấy đối phương không có chú ý tới mình, Lâm Hành liền thận trọng dịch qua, đem cằm gác ở trên bả vai của anh.

Cằm Lâm Hành có chút lạnh, chạm vào bờ vai ấm áp của Nam Úc Thành không nhịn được run lên một hồi. Cậu nhẹ nhàng hô hấp, làm bộ xem màn hình hiển thị trong máy vi tính, nhịp tim đập càng lúc càng nhanh bán đứng nội tâm cậu.

Cậu duy trì cái tư thế này một hồi lâu, thấy Nam Úc Thành vẫn không có bất kỳ phản ứng nào, như là không chút nào chú ý tới động tác nhỏ của cậu, tâm lý không rõ lại có chút tức giận. Đang nghĩ ngợi nếu muốn làm biện pháp làm cho anh để ý đến cậu, Nam Úc Thành chợt quay đầu lại, ở trên môi Lâm Hành nhẹ nhàng hôn một chút.

(EDIT) Nam Thành Gió Nổi- Thu Ký BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ