{Quyển thứ ba: Mùi thơm trên tóc mai ảnh quỷ} Chương 8

4.9K 266 24
                                    

Nam Thành Gió Nổi.
Tác giả: Thu Ký Bạch
Edit: Winterwind027

Ngày kế, lúc Lâm Hành tỉnh lại mặt trời đã theo cửa sổ chiếu vào trên gối cậu.

Lâm Hành đầu tiên là nằm ở trên giường híp mắt một hồi, lập tức đột nhiên nhớ tới cái gì, cậu nhanh chóng từ trên giường vươn mình ngồi lên. Cầm điện thoại di động ở đầu giường vừa nhìn, thời gian đã đến mười giờ sáng.

"Xong xong xong xong!" Lâm Hành luống cuống tay chân từ trên giường lăn xuống, không kịp suy nghĩ Nam Úc Thành đi nơi nào, cậu từ đầu giường đã cầm quần áo nhanh chóng thay đổi, rồi lại chạy vào nhà vệ sinh đánh răng rửa mặt, sau đó mới đi ra ngoài.

Đến công ty thời gian đã mười giờ rưỡi, Lữ Mộng Dĩnh dù bận vẫn ung dung canh giữ ở cửa quan sát cậu một lúc lâu, ánh mắt kia nhìn ra khiến Lâm Hành sởn cả tóc gáy, dọc theo đường đi chuẩn bị xong kịch bản xin lỗi toàn bộ quên mất sạch sành sanh. Không nghĩ tới Lữ Mộng Dĩnh sau khi đánh giá xong, chỉ vỗ vỗ vai Lâm Hành, dĩ nhiên không hề nói gì.

Lâm Hành may mắn tránh được một kiếp, trở lại vị trí của mình ngồi xong. Đem văn kiện hôm qua mình nhận được từ Tiểu Vương giao cho Lữ Mộng Dĩnh, lúc này mới bắt đầu làm công việc của mình.

Bởi vì làm đến vội vàng, Lâm Hành thậm chí không thể cùng đồng sự chào hỏi, vào lúc này rốt cục thanh tĩnh lại, mới có thời gian đánh giá tình huống bên trong phòng làm việc.

Bàn làm việc của Quế Kỳ và Lâm Hành ở đối diện nhau, bởi vậy Lâm Hành vừa ngẩng đầu liền thấy Quế Kỳ.

Quế Kỳ rất khác với lúc trước, ngày hôm nay cô lại vô cùng trầm mặc tối tăm. Từ khi Lâm Hành tiến vào văn phòng đến bây giờ, từ đầu tới đuôi Quế Kỳ đều không có ngẩng đầu lên xem, thường ngày nếu là tình huống như thế, Quế Kỳ sẽ cười nhạo trêu chọc Lâm Hành, hiện  tại bộ dạng lại nghiêm túc như vậy, ngược lại thật sự là khiến Lâm Hành có chút không quen.

Cậu đưa tay ra đến trước mặt Quế Kỳ quơ quơ: "Này."

Quế Kỳ không có phản ứng, vẫn cứ làm công việc của mình.

Lâm Hành chưa từ bỏ ý định, liền đến gần, cả người tới gần trước mặt cô, nhẹ nhàng nói một tiếng: "Làm gì vậy?"

Quế Kỳ bỗng nhiên ngẩng đầu. Trong nháy mắt đó, chóp mũi của cô cơ hồ đụng phải hai má của Lâm Hành.

Lâm Hành bị cô làm cho sợ hết hồn, theo bản năng lui về phía sau một ít. Lúc này mới chú ý tới, thần sắc Quế Kỳ, phi thường vô cùng không bình thường.

Xem ra cô rất tiều tụy, như là trong một chiều già nua chừng mười tuổi.

Phía dưới hốc mắt của cô đen sì giống như gấu trúc, sắc mặt tái nhợt, trong mắt dày đặc tia máu, hai mắt mở rất lớn, lúc này đang nhìn chòng chọc vào Lâm Hành, trong ánh mắt lộ ra một loại tối tăm cùng độc áo Lâm Hành chưa từng thấy qua.

Lâm Hành bị cô làm cho sợ hết hồn ngã xuống ghế tựa, nhìn Quế Kỳ, nửa ngày nói không ra lời.

Cậu nhanh chóng liếc mắt nhìn người xung quanh,  đồng nghiệp của cậu tựa hồ cũng không có chú ý tới tình cảnh này, từng người vội vàng làm chuyện của mình. Lúc trước Lữ Mộng Dĩnh đứng ở cạnh cửa lúc này cũng không biết đi nơi nào. Toàn bộ văn phòng, dĩ nhiên chỉ có Lâm Hành chú ý tới dị dạng Quế Kỳ.

(EDIT) Nam Thành Gió Nổi- Thu Ký BạchWhere stories live. Discover now