{Quyển thứ nhất: Xác chết của các cô gái trong trường học} Chương 8

8.1K 510 94
                                    

Nam Thành Gió Thổi.
Tác giả: Thu Ký Bạch
Edit:Winterwind0207

Ăn xong đồ ăn, Nam Úc Thành trở về phòng ngủ, Lâm Hành trong lúc rảnh rỗi thì lại ngồi ở trên ghế sa lông lên mạng.

Sau khi đọc một lần về các loại truyền thuyết thần quỷ, Lâm Hành rốt cục cảm thấy cái cổ có chút đau nhức, đứng dậy hoạt động một chút, lại nhìn đồng hồ, đã hai giờ chiều .

Cậu do dự muốn đi nhìn Nam Úc Thành một chút. Có nên đánh thức anh ta hay không? Hiện tại nếu không rời giường, đến buổi tối phỏng chừng sẽ không ngủ được.

Nghĩ như thế, Lâm Hành liền đóng lại máy vi tính, trước tiên đi nhà bếp nấu một chút đồ ăn, dự định chờ sau khi Nam Úc Thành thức giấc sẽ cho anh ăn.

Cậu ở trong phòng bếp vội vàng, Nam Úc Thành ngồi ở trên giường lại bị điện thoại đánh thức.

Anh nhận điện thoại nghe vài cậu, lập tức vươn mình từ trên giường xuống dưới.

Lâm Hành nghe thấy động tĩnh, từ trong phòng bếp thò đầu ra, vừa vặn nhìn thấy anh ở trần đang thay quần áo.

Hình thể của Nam Úc Thành nhìn qua cũng không phải loại người phi thường cường tráng, lúc mặc quần áo, bởi vì vóc dáng của anh quá cao lại nới lỏng cổ áo trong, thoạt nhìn có lúc thậm chí có vẻ hơi đơn bạc, mà không phải loại gầy yếu.

Mà sau khi cởi áo, Lâm Hành lúc này mới phát hiện, kỳ thực cơ bắp của anh rất săn chắc, không phải loại hình nổi lên rõ ràng, mà là cơ bắp trôi chảy đồng thời tràn ngập sức mạnh, khỏe mạnh mà giàu có đầy sức sống.

Lâm Hành nhìn bỗng nhiên liền có chút ngượng ngùng, cầm trên tay muỗng cơm đang chuẩn bị lui về. Liền thấy Nam Úc Thành bỗng nhiên quay đầu, đối với cậu nói: "Cậu thu thập một chút, chúng ta chuẩn bị ra ngoài."

"A?" Lâm Hành ngẩn ra.

Nam Úc Thành cầm một cái áo khoác mặc vào, một bên đi giày vừa nói: "Tìm được cha của Bạch Cầm."

Lâm Hành vừa nghe, lập tức cũng không đoái hoài tới nấu cơm. Nhanh chóng đem tạp dề cởi ra, cùng Nam Úc Thành đi ra cửa.

Hai người lái xe đến nơi đã là ba giờ chiều, mặt trời vẫn đang ở thời điểm mãnh liệt.

Lâm Hành vì quá gấp gáp rời đi, cho nên không kịp thay quần áo vẫn là mặc áo sơ mi dài tay và quần bò, sau khi xuống xe đi mấy bước chính là mồ hôi tràn trề, hơi có chút chật vật.

Vị trí lúc này của bọn họ, là ở một bãi rác cỡ lớn nằm ở vùng ngoại ô phía Nam.

Lúc hai người đến bãi rác đã có rất nhiều cảnh sát đi qua đi lại thăm dò hiện trường, Lâm Hành chỉ liếc mắt nhìn, liền có dự cảm bất tường.

Cậu cùng Nam Úc Thành đi vào trong, sau đó liền có người chạy tới báo cáo.

"Thi thể được nhân viên làm việc ở bãi rác phát hiện, thi thể bị ngâm nước quá lâu cho nên tình trạng phân huỷ tương đối nghiêm trọng. Hiện nay hoài nghi là do bị dìm dưới nước quá lâu bị nghẹt thở mà chết, sau đó thi thể được mang tới đây." Người báo cáo cho Nam Úc Thành chính là viên cảnh sát lần trước dẫn Lâm Hành lên thư viện, diện mạo của cậu ta vô cùng trẻ tuổi, Lâm Hành mỗi lần nhìn liền có cảm giác đối mặt với một học sinh cấp ba. Tính cách của người này tương đối hoạt bát, sau khi báo cáo xong, cậu ta quay đầu nhìn Lâm Hành liếc mắt một cái, đối với cậu nở nụ cười.

(EDIT) Nam Thành Gió Nổi- Thu Ký BạchWhere stories live. Discover now