{Quyển thứ ba: Mùi thơm trên tóc mai ảnh quỷ} Chương 16

4.1K 249 25
                                    

Nam Thành Gió Nổi.
Tác giả: Thu Ký Bạch.
Edit: Winterwind0207

Lâm Hành đem nội dung Lữ Mộng Dĩnh kể cho cậu đơn giản thuật lại một lần. Sau khi Nam Úc Thành nghe xong, cũng không phản ứng gì, chỉ kéo Lâm Hành đi ra bên ngoài, Dương Dương thấy vậy cũng vui vẻ đuổi tới

Nam Úc Thành quay lại lườm Dương Dương một cái: "Tới đây làm gì, qua bên kia chờ."

"Ồ." Dương Dương lúng túng gãi gãi lỗ tai, thành thật đi qua.

Thấy Dương Dương đi xa, Nam Úc Thành mới nói: "Em nhớ tới lúc trước ở nhà anh cho em xem báo cáo kiểm tra thi thể không?"

"Nhớ tới." Lâm Hành nói.

"Cánh tay Trương Vĩ bị chặt đứt vẫn không tìm được." Nam Úc Thành nhìn một đoàn người vây quanh hiên trường cách đó không xa, ánh mắt sâu xa, thấp giọng nói: "Thế nhưng, vừa nãy ở trong miệng Hứa Lan Thạc, phát hiện ba ngón tay."

Lâm Hành hít vào một ngụm khí lạnh, lắp bắp nói: "Chẳng lẽ là..."

"Không rõ ràng. Còn phải lấy về so sánh một chút." Nam Úc Thành thở dài, buồn bực xoa xoa tóc của mình: "Anh là muốn hỏi em một chút, em có thể làm công việc này hay không?"

"A?" Lâm Hành ngẩn ra: "Có ý gì?"

"Em cũng thấy đấy, công ty của bọn em hiện tại ba ngày đã có hai người chết. Cấp trên của em cùng vụ án này tuyệt đối không tránh khỏi có quan hệ, để em ở đây anh thật sự không yên lòng." Nam Úc Thành nghiêm túc nói: "Càng khỏi nói còn có một Cố Kỳ Viễn ở bên cạnh vẫn luôn như hổ rình mồi. Vừa nghĩ tới em làm việc ở nơi, anh quả thực ngủ cũng không ngon giấc."

Lâm Hành nguyên bản nghe anh nói chuyện như vậy, thật là có chút bị thuyết phục, nhưng nghe đến cuối cùng lại cảm thấy người này không biết đang nói lộn xộn cái gì, tại sao lại nghĩ không đứng đắn như thế, liền trả lời: "Anh nghĩ cái gì đây, em và Kỳ Viễn chỉ là bạn bè."

"Anh biết chuyện này em không cần giải thích, anh tự có chừng mực." Nam Úc Thành xen lời hắn: "Em suy tính một chút, có được hay không?"

Với tính cách Nam Úc Thành, rất ít khi dùng thái độ khiêm nhường trưng cầu ý kiến như vậy. Lâm Hành nghe xong cũng là ngẩn ra. Lập tức tâm lý trở nên ấm áp, biết đến đối phương là bởi vì lo lắng cho cậu, rồi lại không nghĩ muốn hiện ra quá mức mạnh mẽ, bởi vậy mới trưng cầu ý kiến của mình.

Cậu suy nghĩ một chút, nói: "Để em suy nghĩ một chút" Lại nói: "Anh mới vừa nói ở trong miệng Hứa Lan Thạc phát hiện ngón tay, đối với chuyện này, anh có ý kiến gì hay không?"

"Có. Rất nhiều." Nam Úc Thành nói, cúi đầu nhìn đồng hồ trên điện thoại di động, ngược lại nói: "Em trước tiên đừng quan tâm chuyện này. Đêm nay anh phỏng chừng không về được, biết thế vừa nãy không mang em đi cùng." Nam Úc Thành nhìn xung quanh một lần, nhìn thấy cách đó không xa Dương Dương đang nhìn về phía bọn họ, liền đối với cậu ta vẫy vẫy tay, một bên quay lại nói cho Lâm Hành: "Anh để người mang em trở về."

Lâm Hành không chịu ngăn cản: "Không cần. Em muốn ở lại chỗ này."

Nam Úc Thành đang muốn nói cái gì, bỗng nhiên bên cạnh xen vào một thanh âm lạnh như băng: "Tớ đưa cậu về."

(EDIT) Nam Thành Gió Nổi- Thu Ký BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ