{Quyển thứ ba: Mùi thơm trên tóc mai ảnh quỷ} Chương 17

4K 251 59
                                    

Nam Thành Gió Nổi.
Tác giả: Thu Ký Bạch.
Edit: Winterwind0207

Nói tới chỗ này, Cố Kỳ Viễn dừng lại một chút, tựa hồ đang chỉnh lý lại tâm tư.

Lâm Hành nghe rất tập trung, đột nhiên dừng lại, tự nhiên là vạn phần bất mãn, vội vã giục: "Sau đó thì sao? Nhà họ Cố là môn phái nào? Tốt hay là xấu ?"

Cố Kỳ Viễn trầm mặc. Nhìn Lâm Hành liếc mắt một cái, nói rằng: "Quỷ tự mình chạy đến tìm tớ. Cậu cảm thấy thế nào?"

Lâm Hành lập tức nghẹn lời, không biết nên nói cái gì cho phải. Đang lúng túng, liền nghe Cố Kỳ Viễn tiếp tục nói:

"Sau khi tách ra, nhà họ Cố nắm giữ "quỷ", cùng một phái gia tộc khác không có tiếp tục phát sinh mâu thuẫn. Mặc dù mỗi người đi một ngả thế nhưng dù sao mọi người cũng là cùng chung một tổ tiên, đều có liên hệ máu mủ, lúc trước bởi vì lập trường bất đồng cho nên hai phe đều có xung đột, sau khi tách riêng cũng không tồn tại mâu thuẫn, bởi vậy mặc dù là tách ra, thế nhưng trái lại hai phái lại hoà giải không ít."

Hai nhà hòa bình chung sống gần tới hai trăm năm. Trong lúc này, nhà họ Cố vẫn tiếp tục nghiên cứu về quỷ.

Lúc đó người đứng đầu nhà họ Cố, là một người có năng lực tài giỏi, đồng thời cũng là một người có dã tâm. Ông ta muốn sáng tạo ra một loại oán linh so với quỷ có tính sát thương cao hơn có thể dễ dàng khống chế người khác. Dùng nó để chấn hưng thế lực gia tộc.

Vì cái mục tiêu này, ông ta hao tốn rất nhiều tinh lực cùng thời gian, toàn bộ nhà họ Cố cũng bởi vậy ngủ đông rất nhiều năm. Cơ hồ hoàn toàn ngăn cách với thế giới bên ngoài.

Khoảng chừng qua bảy mươi năm. Bỗng nhiên có một ngày, nhà họ Cố gửi lời mời đến một phái gia tộc khác, mời bọn họ cùng tham gia hội nghị.

Lúc đó nhà họ Cố còn mời thêm cả thông linh giả năng lực tài giỏi đến, tập trung bọn họ lại.

Sau đó...Phô bày cho bọn họ oán linh thể nhà họ Cố mới chế tạo.

Oán linh kia rất mạnh mẽ, cơ hồ có thể khống chế tất cả mọi người.

Mà điểm này, cũng là mục đích cuối cùng của nhà họ Cố.

Nhà họ Cố đối với thành quả của mình hết sức hài lòng, dương dương đắc ý ở dưới ánh mắt kinh sợ của mọi người hoàn thành buổi biểu diễn lần này. Thế nhưng lúc đó nhà họ Cố cũng không biết, kỳ thực lần này bọn họ tự cho là thị uy, ngược lại khiến cuộc sống vốn dĩ đang yên tĩnh bắt đầu một hồi tai hoạ mới.

Nghe đến đó, Lâm Hành không nhịn được chen miệng nói: "Oán linh thể kia... Đến tột cùng là vật gì? Lợi hại như vậy?"

Cố Kỳ Viễn bị Lâm Hành chen ngang, cũng không giận. Cậu ta ngồi ở trong buồng xe tối tăm, tia sáng mờ mịt khiến Lâm Hành không thấy rõ vẻ mặt của cậu ta, đợi một hồi lâu, mới nghe cậu ta chậm rãi nói: "Bản thể của oán linh, là một cái đứa nhỏ chết trẻ. Được tạo ra dựa trên nguyên lý của quỷ. Thế nhưng năng lượng ẩn chứa của nó, hơn quỷ ngàn vạn lần. Năng lực của nó phi thường mạnh mẽ, trong năm đó, cơ hồ không có bất cứ sinh vật nào có thể chống đỡ được nó. Nó là một sự tồn tại phi thường cực đoan!"

(EDIT) Nam Thành Gió Nổi- Thu Ký BạchWhere stories live. Discover now