{Quyển thứ ba: Mùi thơm trên tóc mai ảnh quỷ} Chương 23

4.2K 220 6
                                    

Nam Thành Gió Nổi.
Tác giả: Thu Ký Bạch.
Edit: Winterwind0207

Lâm Hành đầu tiên là quay đầu về nhìn bảo vệ cười nói: "Cái này hẳn là bác Cố vừa nãy không cẩn thận làm rơi, làm phiền anh đưa cho bác ấy giùm tôi."

Bảo vệ tiếp đón tự nhiên là thấy được một màn trò chuyện của cha Cố và Lâm Hành, đối với Lâm Hành cũng vạn phần cẩn thận, giờ khắc này nghe thấy Lâm Hành dặn dò, lập tức gật gật đầu, cầm đồ vật chạy ra ngoài công ty.

Lâm Hành đứng trong đại sảnh, có thể thấy rõ ràng đoàn người cha Cố lúc này mới vừa đi tới cửa cách đó không xa. Bảo vệ đuổi tới, đem đồ vật giao cho cha Cố. Cha Cố đầu tiên là ngẩn ra, sau đó ánh mắt liền nhìn về phía bên trong đại sảnh. Tuy rằng cách cửa kính nhưng tầm mắt của cha Cố vẫn chính xác rơi vào trên người Lâm Hành, nhưng mà ánh mắt như vậy lại làm cho trong lòng Lâm Hành run lên.

Trực giác của cậu nói cho cậu biết, cha Cố hẳn là cố ý đem ví tiền kia để lại.

Thậm chí ngay cả tấm hình kia, chắc cũng là tận lực bỏ vào —— tuy rằng Lâm Cố hai nhà quan hệ luôn rất tốt, thế nhưng Lâm Hành tự nhận cũng không có tốt đến mức để cha Cố để hình chụp của mình trong ví tiền.

Lui mười ngàn bước mà nói, coi như cha Cố thật sự vô cùng coi trọng quan hệ tình cảm hai nhà, mà Lâm Cố hai nhà đã từng chụp vô số ảnh chung, tại sao cha Cố lại cố tình đặt tấm ảnh chụp người xa lạ để ở bên trong ví.

Mà bên trong tấm hình này, vừa vặn có người đàn bà đã chết ở trong mộng của Lâm Hành? !

Đây cũng không phải là trùng hợp có thể giải thích.

Duy nhất chỉ có một lý do để cho tất cả những thứ này thuyết phụ chỉ có một: Cha Cố cố ý đem bức ảnh bỏ vào.

Mà mục đích của ông ấy, tự nhiên chính là để cho Lâm Hành nhìn thấy.

Nhưng là... Tại sao ông ấy muốn cậu xem tấm hình này?

Người đàn bà này đến tột cùng là thân phận gì? Tại sao Lâm Hành lại mơ thấy tình cảnh bà ta chết thảm?

Nghĩ tới đây, Lâm Hành liền nhớ tới con quái vật lúc trước tập kích cậu.

Con quái vật kia nguyên bản là tay sai của cha Cố, mà Lâm Hành cũng chính là ở trong mộng cảnh cuối cùng mơ thấy người đàn bà kia... Lẽ nào chuyện này thật sự liên quan tới cha Cố?

Mục đích của cha Cố là cái gì? !

Lâm Hành tâm lý vạn phần không rõ, liền nhớ tới mục đích cậu đến đây còn chưa giải quyết, liền nhấc chân đi lên trên tầng.

Đi mấy bước, điện thoại di động liền vang lên, cậu nhanh chóng mang ra xem.

Đầu bên kia điện thoại là Nam Úc Thành.

Lâm Hành trước khi ra cửa đã gửi tin nhắn cho anh, trong tin nhắn nói vô cùng hàm hồ, chỉ nói bản thân phát hiện manh mối, đi công ty một chuyến, để Nam Úc Thành sau khi đọc được tin nhắn thì gọi lại cho cậu.

Lâm Hành gần đây cũng xảy ra không ít chuyện. Nam Úc Thành nhận tin nhắn tự nhiên lòng như lửa đốt, lập tức gọi lại cho Nam Úc Thành: "Không phải nói em ở nhà nghỉ ngơi sao? Em chạy loạn làm gì, lập tức trở về!"

(EDIT) Nam Thành Gió Nổi- Thu Ký BạchWhere stories live. Discover now