{Quyển thứ hai: Ban đêm ở trấn nhỏ} Chương 18

5.6K 333 45
                                    

Nam Thành Gió Nổi
Tác giả: Thu Ký Bạch
Edit: Winterwind0207

Nam Úc Thành vừa nói như thế, Lâm Hành cũng không biết nên làm sao nói tiếp.

Cho tới bây giờ, bí ẩn bên trong vụ án này cũng đã mở ra, thế nhưng còn có một điểm đáng ngờ hết sức rõ ràng, tới nay Lâm Hành không muốn tỉ mỉ suy tính.

—— liên quan tới hung thủ moi tim kia.

Trên thực tế, nếu không phải lúc thi thể chú hai bị phát hiện, trên thi thể phát hiện tim bị lấy đi, e sợ vụ án này cuối cùng sẽ dừng lại ở việc chú hai bị trượt chân rơi xuống nước dẫn đến cái chết. Từ góc độ này mà nói, hung thủ moi tim ngược lại cung cấp cho bọn họ trợ giúp nhất định. Thế nhưng đối với hành vi lấy đi trái tim của người chết này, Lâm Hành vẫn cứ hoàn toàn không có cách nào tiếp thu.

Mà, cậu càng thêm không thể tiếp nhận là: Người này dĩ nhiên xuất hiện ở quê nhà
của cậu.

Cậu nhớ tới bên trong vụ án của Bạch Cầm, lúc nhắc tới hung thủ moi tim, Nam Úc Thành phản ứng dị thường, Lâm Hành không nhịn được suy đoán, lẽ nào tên hung thủ này là theo chân Nam Úc Thành tới?

Nhưng hung thủ này vừa không giết người, cũng không làm chuyện khác, dọc theo đường đi chỉ theo Nam Úc Thành kiếm thi thể moi tim, đến tột cùng là mục đích gì đây?

Chẳng lẽ là đam mê đặc thù?

Lâm Hành nghĩ đi nghĩ lại không nhịn được lại hiểu lầm, ánh mắt nhìn Nam Úc Thành cũng càng ngày càng không bình thường.

Nam Úc Thành bị cậu nhìn không hiểu ra sao, nhớ tới thuốc Lâm Hành vẫn chưa uống, lại đem bát bưng lên đến đưa tới trước mặt cậu: "Hỏi cũng hỏi xong, nhanh chóng uống hết thuốc đi."

Lâm Hành tâm tư bị cắt đứt, nhíu lại lông mày liếc mắt nhìn chén thuốc, Nam Úc Thành nhìn thấy bộ dạng tội nghiệp của cậu, ngược lại khiến anh bị chọc phát cười: "Không phải chỉ uống thuốc thôi sao?"

"Rất đắng." Lâm Hành xẹp xẹp miệng, lòng không cam tình không nguyện.

"Được rồi, sao cậu lại giống con gái như thế." Nam Úc Thành nói xong, tự mình bưng bát lên trước tiên uống một hớp, lại đem thuốc còn dư lại đưa tới bên mép Lâm Hành: "Tôi đều thử qua, không đắng. Nhanh lên một chút."

Lâm Hành lòng không cam tình không nguyện đem thuốc uống hết.

Cậu lau miệng, muốn hỏi một chút sự tình liên quan tới hung thủ moi tim. Nhưng nghĩ tới phảm ứng của Nam Úc Thành đối với đề tài này, cậu lại có chút không biết mở miệng từ đâu. Cậu suy nghĩ một chút, quyết định trước tiên đem nghi vấn vụ án của Bạch Cầm giải quyết trước.

Thấy Nam Úc Thành cầm bát dự định rời đi, cậu lập tức kéo anh lại, bật thốt lên: "Tại sao anh lại biết Bạch Cầm là hung thủ?"

Vụ án Bạch Cầm đã qua mấy tháng, Nam Úc Thành hiển nhiên không nghĩ tới Lâm Hành lại đột nhiên hỏi ra cái vấn đề này. Anh ngẩn ra, tựa hồ là đang hồi tưởng, tùy tiện nói: "Không phải nói với cậu, bởi vì lá thư cô ta để lại, cùng với cách làm của cô ta với nạn nhân."

(EDIT) Nam Thành Gió Nổi- Thu Ký BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ