{Quyển thứ tư: Đêm hành lang uốn khúc} Chương 4

3.9K 172 3
                                    

Nam Thành Gió Nổi.
Tác giả: Thu Ký Bạch.
Edit: Winterwind0207

Đi tới đại sảnh lầu một, Lâm Hành cũng không có lập tức rời đi, mà là tìm tới một bảng giới thiệu công nhân viên của bệnh viện, tỉ mỉ nhìn một lần.

Trên bảng giới thiệu dán rất nhiều bức ảnh, đều là bác sĩ nhậm chức trong bệnh viện, Lâm Hành nhìn hai hàng, liền phát hiện bác sĩ lúc trước đã từng gặp trong phòng Quế Kỳ.

Nhưng mà kỳ quái là, phía dưới bức ảnh của các bác sĩ khác đều có họ tên cùng chức vị, chỉ có phía dưới hình của người này lại chẳng có gì cả.

Lâm Hành nhíu mày, vừa vặn lúc này bên người có người y tá đi tới, Lâm Hành liền vội vàng ngăn cản cô, chỉ vào tấm hình kia nói: "Thật không tiện, làm lỡ một phút của cô, tôi muốn hỏi một chút vị bác sĩ này là ai?"

Y tá kia rất trẻ tuổi, phỏng chừng cũng là vừa mới bắt đầu công tác, nhìn thấy bức ảnh Lâm Hành chỉ, ngay lập tức liền cười nói: "Há, người này a. Ngườ này là bác sĩ Trần khoa chỉnh hình. Anh tìm anh ấy có chuyện gì không?"

"Tên gọi đầy đủ của anh ta là gì? Tại sao nơi này không có tên của anh ta?" Lâm Hành hỏi tới.

Y tá kỳ quái nhìn Lâm Hành liếc mắt một cái, tựa hồ đối với thái độ nghi hoặc của Lâm Hành có chút không rõ ràng, nhưng là không hỏi nhiều, chỉ là nói: "Anh ấy gọi Trần Hách. Bác sĩ Trần vừa tới bệnh viện chúng ta không mấy ngày, tên của anh ta tạm thời vẫn không được dính vào." Nói xong, y tá quơ quơ đồ vật trong tay, ra hiệu bản thân cần phải rời khỏi, Lâm Hành lập tức nói cám ơn, y tá kia liền rời đi.

Nam Úc Thành vẫn đi theo ở bên cạnh Lâm Hành, nhìn thấy một chuỗi hành động của cậu, liền hỏi: "Có vấn đề gì?"

Lâm Hành liền đem chuyện lúc trước Quế Kỳ kể trong phòng bệnh, cùng với hành động kỳ lạ của vị bác sĩ kia nói ra. Nghe xong, Nam Úc Thành nhíu nhíu mày: "Vừa nãy lúc ở hành lang chờ em, anh liền phát hiện chỗ đó âm khí nặng không hề tầm thường. Anh nhìn một chút thời gian thành lập của bệnh viện này, dựa theo thời gian thành lập cũng không phải quá lâu đời không đến nỗi sẽ tích nhiều âm khí như vậy. Trong này quả nhiên có kỳ lạ."

"Vậy anh có ý định gì?" Lâm Hành hỏi: "Chúng ta cũng không thể để Quế Kỳ một người ở lại chỗ này."

Nam Úc Thành nhướng mày: "Em rất lo cho cô ấy.

Lâm Hành lúng túng sờ sờ mũi: "Tốt xấu cũng đã từng là đồng nghiệp, lúc trước quan hệ cũng không tồi, cũng không thể cứ như vậy bỏ mặc cô ấy ở nơi này."

Nam Úc Thành suy nghĩ một chút, nói: "Như vậy, anh sẽ gọi người đến bảo vệ ngoài phòng bệnh, xem có vấn đề gì hay không. Dựa theo em mới vừa nói, Quế Kỳ gặp phải chuyện này đã qua mấy ngày, mà là trừ nghe đến những âm thanh này ở ngoài, vẫn chưa từng xảy ra tình huống gì đặc thù, chuyện này có thể cũng không nguy hiểm như em tưởng tượng."

"Híc, tại sao phải cần người khác làm?" Lâm Hành hỏi: "Vậy chúng ta làm gì?"

Nam Úc Thành giơ điện thoại trong tay lên: "Vừa nãy nhận được tin tức, vụ án lúc trước có đầu mối mới ."

(EDIT) Nam Thành Gió Nổi- Thu Ký BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ