{Quyển thứ nhất: Xác chết của các cô gái trong trường học} Chương 10

7K 490 24
                                    

Nam Thành Gió Nổi
Tác giả: Thu Ký Bạch
Edit: Winterwind0207

Lâm Hành rất nhanh ổn định lại tâm tình, đi theo Nam Úc Thành.

Nhiếp Phinh Đình giống như bị Cố Kỳ Viễn làm cho tức giận, hiển nhiên cô còn rất thương tâm. Tính cách cô gái này xưa nay dám yêu dám hận, đi trên đường không nhịn được lau nước mắt, trong miệng tựa hồ không ngừng mắng gì đó.

Lâm Hành đi theo phía sau Nhiếp Phinh Đình cách đó không xa, hơi nghi hoặc một chút: Cố Kỳ Viễn cái tên này đến cùng nói cái gì? Dĩ nhiên khiến cô gái này bi thương thành như vậy? Xem ra trở lại quả nhiên phải giáo dục lại câu ta, đối xử với con gái không thể thô bạo như vậy.

Nghĩ như thế, liền thấy Nhiếp Phinh Đình dĩ nhiên đi tới rừng cây nhỏ bên cạnh trường học.

Một mảnh rừng này bởi vì cây cối quá rậm rạp, tia sáng có chút ảm đạm, bởi vậy cho dù là ban ngày người tới nơi này cũng rất ít. Càng khỏi nói lúc này trời đã vào buổi tối, bầu trời đen kịt, hơn nữa Nam Úc Thành tận lực phong toả, vào lúc này không có một bóng người.

Nhiếp Phinh Đình cũng không biết là quá mức thương tâm cho nên không chú ý cảnh vật xung quanh, hay là đơn thuần lớn mật, dĩ nhiên một người chạy tới trong rừng cây nhỏ.

Lâm Hành cùng Nam Úc Thành nhìn nhau liếc mắt một cái, hai người nhanh chóng đuổi tới.

Trong rừng cây nhỏ cây cối rậm cạp, cây nhỏ cây lớn nối tiếp nhau. Lâm Hành và Nam Úc Thành rất dễ dàng ẩn núp ở phía sau một cái cây lớn, Nhiếp Phinh Đình hoàn toàn không có phát hiện, cô tựa hồ đi mệt, có chút tự giận mình dựa vào trên cây.

Vào lúc này, Lâm Hành trốn ở cách đó không xa, Lâm Hành bỗng nhiên cảm nhận được một trận mát mẻ, giống như nhiệt độ xung quanh bỗng dưng hạ xuống.

Cậu theo bản năng về phía Nam Úc Thành, anh cũng nhíu mày, ánh mắt gắt gao tập trung về phía Nhiếp Phinh Đình.

Nhiếp Phinh Đình đang mải đắm chìm trong thương tổn không có phát hiện, lúc này ở ngay phía trên đỉnh đầu cô, một đoàn khói màu trắng chậm rãi ngưng tụ, một đoàn khói này không phải người, thoạt nhìn vô cùng mơ hồ, đang từ từ hướng về đỉnh đầu cô.

"Là oán linh!" Nam Úc Thành khẽ nguyền rủa một tiếng. Lâm Hành hơi nghi hoặc một chút nhìn lại, thế nhưng lúc này Nam Úc Thành đã không kịp giải thích cho cậu, cậu nhanh chóng quan sát hoàn cảnh xung quanh một lần, quả nhiên phát hiện có một thân ảnh nhỏ gầy đang núp ở dưới cây đại thụ cao hơn hai mét.

"Cậu ở chỗ này chờ. Không được lộn xộn." Nam Úc Thành nhanh chóng dặn dò hai câu, liền cúi người đi về phía Nhiếp Phinh Đình.

Lâm Hành trốn ở phía sau cây, nhìn động tác của anh, dời đến chỗ của Nam Úc Thành lúc trước, vừa nhìn thấy không khỏi trợn mắt.

Thì ra hung thủ dĩ nhiên ở chỗ đó!

Cậu không nhịn được thò đầu ra nhìn về phía của hung thủ, cái nhìn này, lại làm cho cả người cậu như bị sét đánh!

(EDIT) Nam Thành Gió Nổi- Thu Ký BạchWhere stories live. Discover now