(Ngoại truyện: Trở về) Chương 3

3.2K 135 13
                                    

Nam Thành Gió Nổi.
Tác giả: Thu Ký Bạch.
Edit: Winterwind0207

Đêm đó, Lâm Hành đem Nam Úc Thành mang về nhà.

Lâm Hành vẫn ở trong nhà Nam Úc Thành, mặc dù công ty cậu đang làm khoảng cách so với nhà Nam Úc Thành rất dài, mà Lâm Hành tình nguyện sáng sớm dậy sớm hơn bốn mươi phút, cũng vẫn là không muốn từ nơi này dời ra ngoài.

Nam Úc Thành sau khi trở lại vô cùng trầm mặc, lúc trước ỏ trong hẻm nhỏ bởi vì nguyên nhân tia sáng Lâm Hành không thấy rõ dáng dấp của đối phương, đợi đến sau khi về nhà ánh đèn sáng lên, nhìn thấy Nam Úc Thành trong nháy mắt, Lâm Hành liền cảm thấy tâm lý tàn nhẫn mà đau xót.

Nam Úc Thành nhìn qua thực sự rất chật vật .

Cả người anh gầy đi rất nhiều, hai bên má sâu sắc lõm lún xuống, dưới viền mắt hai vòng màu đen, nhìn ra được đã có thời gian lâu không nghỉ ngơi thật tốt. Đôi môi anh khô nứt, bên mép còn giữ một vệt máu ứ đọng, như là mới vừa cùng người nào đó tranh đấu một hồi.

Ánh mắt anh không hề chớp mắt mà nhìn Lâm Hành, trong ánh mắt có một loại ánh sáng thiêu đốt đến nóng bỏng.

Anh không nói lời nào, Lâm Hành cũng không biết nói cái gì. Chợt gặp lại khiến Lâm Hành khởi đầu vốn chuẩn bị một bụng lời nói đều cắm ở trong cổ họng —— cậu cũng muốn hỏi Nam Úc Thành hai năm qua đi nơi nào? Gặp chuyện gì? Song khi cậu nhìn thấy Nam Úc Thành chật vật như vậy, Lâm Hành đột nhiên lại không muốn hỏi ra .

Bởi vì cậu biết, vô luận Nam Úc Thành gặp cái gì, sở dĩ không có lập tức trở về, tất nhiên là có một số lý do bất đắc dĩ.

Mà hiện tại, nếu một lần nữa anh về bên cạnh cậu, như vậy chuyện quá khứ này, liền tạm thời trước tiên thả xuống đi.

"Em... Em đi giúp anh xả nước." Lâm Hành hoang mang hoảng loạn đi vào trong phòng tắm: "Anh tắm trước, buông lỏng một chút."

Cậu nhìn ra được Nam Úc Thành biến mất khoảng thời gian này trải qua rất tồi tệ, nhận thức lâu như vậy tới nay, Lâm Hành chưa từng gặp Nam Úc Thành chật vật giống như bây giờ. Lâm Hành liền cảm thấy trước mắt tình cảnh này vô cùng chói mắt. Cậu một bên đi về phía buồng tắm, một bên xoa xoa viền mắt đỏ lên —— dù như thế nào, người cuối cùng là đã trở lại, sau này hết thảy đều sẽ khá hơn.

Xả nước xong, Nam Úc Thành đi tắm, Lâm Hành thì lại ngồi ở trong phòng khách ngẩn người.

Chuyện đêm xảy ra quá nhanh, Lâm Hành cho tới bây giờ đều còn có chút không lấy lại tinh thần. Cậu thấy trong phòng tắm ánh đèn sáng lên, nghe đến bên trong tiếng nước ào ào, không ngừng có sương mù từ bên trong khe cửa chui ra. Độ tồn tại của Nam Úc Thành chính xác đến như vậy, chính xác đến mức cậu thậm chí không có cách nào hoài nghi đến tột cùng có phải là mơ hay không.

Cậu hít sâu một hơi, mở ti vi, nỗ lực dời đi sự chú ý của mình, để cho bản thân bình tĩnh lại.

Nhưng mà sau khi đổi toàn bộ kênh, cậu vẫn không có biện pháp tập trung. Toàn bộ đại não bị dáng dấp của Nam Úc Thành chiếm giữ, cậu chán nản tắt TV, đứng dậy đi phòng ngủ cầm khăn mặt, lại đi tới cửa phòng tắm.

(EDIT) Nam Thành Gió Nổi- Thu Ký BạchWhere stories live. Discover now