Chương 129 🐠 Thân là người yêu của Kiều Vỹ

1.2K 85 80
                                    

Tác giả: SUNQINGtheWriter.

Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER. 


Chương 129 🐠 Thân là người yêu của Kiều Vỹ

Trời gần cuối hạ, dường như càng ngày càng nóng bức. Sáng sớm, mặt trời vừa ló dạng, nhiệt độ đã tăng lên vùn vụt, muốn nhanh chóng hun nóng mặt đất.

Liêu Mịch ở trong bếp nấu một ít đồ ăn sáng. Lúc Âu Dương Chấn Anh từ trên lầu đi xuống đã ngửi thấy mùi thơm lan tỏa khắp không gian.

Vì buổi sáng cần đủ dinh dưỡng mà phải nhẹ bụng nên Liêu Mịch nấu cháo ngũ cốc. Đây cũng là loại cháo mà Âu Dương Kiều Vỹ thích ăn nhất.

Tiếc là lúc này cậu không thể cùng ngồi với ba mẹ của mình mà dùng bữa được nữa.

Liêu Mịch múc cháo ra một cái tô lớn rồi đặt lên bàn. Âu Dương Chấn Anh đi đến, vừa thắt cà vạt vừa ngồi xuống, đánh mắt nhìn chén cháo ngũ cốc ở trước mặt mình.

"Anh ăn cho no rồi đi làm." Liêu Mịch nói xong liền loay hoay dọn dẹp căn bếp.

Cà vạt đã thắt xong, Âu Dương Chấn Anh ngẩng mặt nhìn Liêu Mịch, nụ cười có nét mệt mỏi đan lẫn: "Ừ, em cũng ăn đi, mấy hôm nay em không ăn uống đủ bữa, gầy sộc đi rồi."

"Em biết rồi." Liêu Mịch múc cho mình một chén cháo, sau đó im lặng ăn từng muỗng nhỏ.

Âu Dương Chấn Anh ăn xong rất nhanh. Khi ông đứng dậy chuẩn bị rời đi còn hơi khựng lại, quay đầu nhìn Liêu Mịch một hồi.

Thấy ông chưa đi, Liêu Mịch bất đắc dĩ ngước mắt nhìn qua, không ngờ Âu Dương Chấn Anh lại đi đến gần chỗ của bà, cúi xuống đặt một nụ hôn trên trán.

"Đừng lo lắng quá, mọi chuyện sẽ ổn thôi." Âu Dương Chấn Anh nói xong lập tức rời đi.

Chiếc xe hơi đỗ sau hàng rào thoáng cái đã chạy mất.

Liêu Mịch ngồi ở trong ngó ra ngoài cửa sổ, hàng cây cảnh lay động theo cơn gió mùa hạ, nhẹ nhàng êm đềm, chốc sau thì lặng yên như chưa có gì xảy ra.

Nhìn một hồi lâu, không rõ vừa suy nghĩ gì, Liêu Mịch đứng dậy, dọn dẹp chén bát ở trên bàn. Trong lúc rửa chén, tâm trí của bà có hơi lan man, cũng vì nghĩ ngợi đến chuyện ngày hôm qua mà Chúc Văn kể.

Đến giờ bà vẫn chưa nói lại cho Âu Dương Chấn Anh nghe. Có lẽ bà còn muốn kiên trì thêm một chút, xem thử tình cảm của Vưu Kiện thật sự đã đến mức nào rồi.

Khi đang xếp chén bát vào ngăn tủ thì ngoài cửa có tiếng chuông truyền vào. Liêu Mịch như tỉnh lại, vẻ mặt bần thần cũng không còn nữa. Bà đóng cửa tủ lại, xoay người đi ra ngoài.

Vừa đi, bà vừa thuận miệng hỏi: "Chúc Văn hả con?"

Hỏi xong, Liêu Mịch bỗng thay đổi suy nghĩ. Bình thường Chúc Văn đến sẽ rất ồn ào náo nhiệt, không phải một tràng yên tĩnh thế này đâu. Ý niệm kỳ lạ vừa lóe lên, cửa nhà cũng nhanh chóng mở ra.

Người đứng trước mặt bà chính là người hôm qua đã bảo: Ngày mai cháu lại đến thăm bác.

Liêu Mịch không sửng sốt, chỉ hơi ngây người, còn không khỏi cảm thán, vậy mà rất biết giữ lời.

|BOYLOVE/COMPLETED|  Này Quỷ Nhỏ, Lại Đây Ôm Một Cái!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ