Chương 91 🌆 Chú không sợ sao?

1K 115 162
                                    

Tác giả: SUNQINGtheWriter.

Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER.

Chương 91 🌆  Chú không sợ sao?

Kể từ lúc Âu Dương Kiều Vỹ về nước đến giờ, cậu vẫn chưa gặp mặt Chúc Văn lần nào. Lúc gọi điện, cậu nghe cô nói bằng giọng rất nức nở thảm thương.

Mấy dự án cứ ráo riết đuổi cô không kịp thở, bây giờ đến khi đi ngủ cũng nằm mơ thấy mấy dự án quái quỷ đó.

Âu Dương Kiều Vỹ cũng hiểu rõ sinh viên ngành Kiến Trúc có bao nhiêu khổ sở chật vật, nhắm mắt mở mắt là thấy deadline đuổi tận mông rồi. Cho nên cậu thông cảm cho cô, chỉ hẹn cô hôm sinh nhật sẽ cùng nhau đi ăn một bữa.

Thế nhưng cậu không ngờ địa điểm mà Chúc Văn hẹn lại không hề giống với bình thường.

Đó là một quán bar, thậm chí còn là một nơi vô cùng quen thuộc.

Âu Dương Kiều Vỹ bước xuống khỏi xe hơi, ngước mắt nhìn tên bảng hiệu của hộp đêm, trong lòng thoáng run rẩy, tựa như có rất nhiều chiếc lá rụng rơi, cứa nhẹ vào tim cậu vậy.

Cậu nhíu mày, đứng ở bên đường mà nhìn từng hàng người nối tiếp nhau bước vào cửa chính.

Không gian của hộp đêm vào buổi tối lúc nào cũng nhộn nhịp như vậy.

Nhắm mắt lại, Âu Dương Kiều Vỹ hít thở một cái thật sâu rồi thở ra, vẫn không ngờ Chúc Văn kia thật sự hẹn cậu ở chỗ này để ăn sinh nhật.

Hiện tại cậu đã trưởng thành hơn, vóc dáng khuôn mặt cũng thay đổi không ít. Vì thế nên khi vào cổng chính đã không còn bị bảo vệ chặn lại truy hỏi nữa.

Âu Dương Kiều Vỹ hòa vào dòng người đông đúc, tìm kiếm bóng dáng của Chúc Văn. Cậu lần lượt nhìn từng bàn, lúc sau không tìm được đành lấy điện thoại ra gọi cho cô.

Đầu dây nhanh chóng kết nối, một giọng nữ đã say ngà ngà cất lên: "Alo, ai vậy?"

Âu Dương Kiều Vỹ đứng sát vào quầy bar, khi chàng trai pha chế bước đến ngỏ ý hỏi cậu muốn dùng gì thì cậu giơ tay từ chối, ý rằng không uống.

Sau đó quay đầu nói chuyện điện thoại với Chúc Văn: "Chúc Văn, cậu đến Camouf chưa? Sao tớ không thấy cậu?"

Chúc Văn đang ngồi trong phòng, không gian khá tĩnh lặng, cô nghe ra giọng đối phương, lập tức mỉm cười: "À, tớ đang ở trong phòng VIP. Cậu lên lầu một đi, tớ ở phòng 102."

Phòng VIP?

Chúc Văn hôm nay chịu chơi vậy à?

Âu Dương Kiều Vỹ đáp lại một tiếng ngắn gọn rồi cất điện thoại vào túi. Lúc cậu xoay người bước đến lầu một, trong lòng đột nhiên cảm giác sẽ chạm mặt Vưu Kiện.

Dù sao đây cũng gọi là địa bàn của anh, sớm hay muộn đều phải nhìn thấy nhau.

Nghĩ đến đây làm cậu bất giác thở dài.

Theo như lời Chúc Văn nói, cậu tìm đến phòng 102, mở cửa bước vào trong. Cửa đóng lại, mọi âm thanh du dương đều biến mất.

|BOYLOVE/COMPLETED|  Này Quỷ Nhỏ, Lại Đây Ôm Một Cái!Where stories live. Discover now