Chương 97 🌼 Đừng nói là anh thất tình đấy nhé?

1K 101 104
                                    

Tác giả: SUNQINGtheWriter.

Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER. 

Chương 97 🌼 Đừng nói là anh thất tình đấy nhé?

Liêu Kế Hải nhận được tin tức số tạp chí Neilae đã bán được hơn phân nửa số lượng xuất bản ban đầu, vẻ mặt có chút kinh ngạc. Từ trước đến giờ, lượng tạp chí có siêu mẫu nổi tiếng cũng không được bán đi nhanh như vậy. Vậy mà lần này chỉ trong một đêm mà đã bay hơn phân nửa, thật sự là khó tin!

Trong tạp chí Neilae lần này cũng không có người mẫu nào quá mức nổi tiếng ngoài Âu Dương Kiều Vỹ. Hơn nữa, đây là tạp chí chỉ mới chập chững phát triển, tiếng tăm còn chưa vững vàng, số lượng độc giả sẽ không thể ổn định nhanh thế được chứ đừng nói đến việc bức phá. Nếu vậy...còn không phải do sức hút của đứa trẻ này quá khủng khiếp sao?

Liêu Kế Hải cảm thấy hài lòng, lướt xem thêm một chút nữa mới tắt màn hình. Đúng lúc này Thôi Kỳ Sinh từ bên ngoài thình lình đi vào, vẻ mặt có hơi cau có ghen tị.

Hắn nhoài người trên quầy rượu, liếc nhìn Liêu Kế Hải nói: "Này, cháu trai của anh rốt cuộc có sức hút kiểu gì ghê gớm vậy? Anh có xem tin đó chưa? Tạp chí Neilae---"

"Xem rồi."

Thôi Kỳ Sinh đột nhiên bị cắt lời, hứng thú cũng mất đi phân nửa. Hắn bĩu môi bảo, "Tôi nghi ngờ trong chuyện này có người âm thầm làm gì đó không sáng sủa."

Liêu Kế Hải quay đầu lại lườm hắn: "Gì mà không sáng sủa? Sức hút mỗi người khác nhau, cậu không bằng được Kiều Vỹ cho nên nảy sinh ghen tức à? Vậy thì phải cố gắng thêm đi!"

"Tôi không thèm ghen tức đâu, nhưng chuyện này rất là phi lý, anh không thấy vậy sao?"

Liêu Kế Hải xoay xoay điện thoại trong tay, nhún vai một cái, từ chối đưa ra ý kiến về chuyện này. Dù sao tạp chí bán chạy, tiếng tăm của Âu Dương Kiều Vỹ ngày càng phát triển theo hướng tích cực hơn, không phải là một chuyện tốt sao?

Mặc kệ Thôi Kỳ Sinh còn ngồi trơ trọi một góc uống rượu, Liêu Kế Hải đứng dậy, khoác một chiếc áo dạ dài qua gối, chuẩn bị đi ra ngoài.

Thấy anh sắp đi khỏi, Thôi Kỳ Sinh vội ngoảnh đầu gọi: "Này, anh có số điện thoại của Dalziel không?"

Liêu Kế Hải đang mang giày, nghe hỏi lập tức cười lạnh: "Chịu hết nổi rồi sao?"

"Thì sao? Có hay không?"

"Có, nhưng không cho." Liêu Kế Hải nói xong liền đứng dậy.

Lúc đi đến cửa, anh không quên dặn dò một câu: "Uống rượu có chừng mực, nếu để say khướt thì đừng trách tôi!"

Sau đó cửa phòng mở ra rồi đóng lại rất nhanh.

Thôi Kỳ Sinh trầm mặc nhìn về phía cánh cửa, tâm trạng không hề khá hơn, ngược lại còn vô cùng tệ hại. Hơn hai tuần qua, tính từ lúc hắn quen biết với Dalziel thì cả hai không có liên lạc gì với nhau.

Thật ra chuyện này cũng không có gì lạ. Dalziel và Thôi Kỳ Sinh vốn dĩ không hề quen biết thân thiết, chỉ là hắn trong một khoảnh khắc liền si mê nụ cười của y, cho nên bây giờ mới khổ sở thế này.

|BOYLOVE/COMPLETED|  Này Quỷ Nhỏ, Lại Đây Ôm Một Cái!Where stories live. Discover now