Chương 32 🌃 Mừng em quay trở về

1K 108 71
                                    

Tác giả: SUNQINGtheWriter.

Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER.


Chương 32 🌃 Mừng em quay trở về

Ngoài trời tuyết đã ngừng rơi. Hoa tuyết bám đặc trên bậu cửa sổ, trắng xóa một vùng trời.

Diêu Gia Tử đứng gần cửa sổ, tầm mắt lơ đễnh nhìn ra bên ngoài, không rõ đang ngắm nghía thứ gì lại chăm chú đến vậy.

Mãi đến khi trước mặt xuất hiện một cốc cacao nóng, Diêu Gia Tử mới quay đầu nhìn qua.

Nụ cười của cô vẫn giống như ánh mặt trời, sưởi ấm trái tim người khác.

Đón lấy cốc cacao nóng, Diêu Gia Tử hơi cúi mặt mỉm cười: "Hóa ra anh vẫn còn nhớ sở thích của em."

Vưu Kiện một tay cắm sâu trong túi quần, vẻ mặt đã bình tĩnh hơn so với lúc nãy mới gặp Diêu Gia Tử. Anh đưa mắt nhìn ra ngoài cửa sổ, qua một lúc lên tiếng:

"Sao em lại ở đây?"

Diêu Gia Tử cúi đầu uống một ngụm cacao, vị ngọt tan ở đầu lưỡi, ấm nóng khiến cô thích thú. Mân mê chiếc cốc trong tay, cô nâng mắt nhìn anh, thành thật nói:

"Em trở về tìm anh."

Vưu Kiện có chút kinh ngạc nghiêng đầu nhìn cô, lại nghe thấy cô nói tiếp, giọng điệu vẫn chân thành ngọt ngào.

"Đã mười năm rồi chúng ta không gặp nhau. Thật ra lần này em đã đánh cược với bản thân, nếu gặp được anh thì em mãn nguyện rồi, còn nếu không được thì phải tùy duyên thôi."

Nhìn Diêu Gia Tử nói xong còn lộ ra vẻ hồi hộp chờ đợi, ánh mắt giống như mười năm trước, thuần khiết xinh đẹp động lòng người.

Ký ức của mười năm trước một thoáng kéo về.

Khi đó, Vưu Kiện cũng chỉ là một nam sinh mười bảy tuổi, tính tình có chút bốc đồng và hiếu thắng, nhưng anh chơi với bạn bè rất đẹp, xứng danh là một người có tình có nghĩa.

Mười bảy tuổi, Vưu Kiện cũng biết lần đầu tiên rung động là như thế nào. Và rồi Diêu Gia Tử bỗng dưng xuất hiện, chiếm lấy một phần trái tim và tâm trí của anh.

Cả hai đã ở bên cạnh nhau suốt quãng thời gian cấp ba đầy đẹp đẽ đó. Vưu Kiện trong lòng cứ nghĩ sẽ cùng cô gái này đi đến hết cuộc đời, nhưng không ngờ sau đó lại xảy ra biến cố.

Diêu Gia Tử đột nhiên mất tích, không để lại một lời nhắn nào cho anh, cứ như vậy thầm lặng chia tay.

Mối tình đầu tan vỡ mà không có một lý do chính đáng, khiến cho Vưu Kiện về sau thay đổi, càng không tin tưởng vào cái gọi là tình yêu bền lâu được nữa.

Mười năm rồi, Vưu Kiện cũng chẳng còn mong ngóng người con gái năm đó sẽ quay về bên cạnh anh. Trái tim trống rỗng, đôi lúc chỉ cần một người đến làm cho nó vui vẻ trong chốc lát mà thôi, không cần gì quá nhiều.

Diêu Gia Tử thấy anh im lặng mãi không nói gì, trong lòng có chút mất mát. Cô cúi nhìn cacao trong ly sớm nguội lạnh, ngập ngừng một hồi mới nói:

|BOYLOVE/COMPLETED|  Này Quỷ Nhỏ, Lại Đây Ôm Một Cái!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ