Chương 125 🍷 Cậu đi về đi

913 85 76
                                    


Tác giả: SUNQINGtheWriter.

Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER.


Chương 125 🍷 Cậu đi về đi

Nguyên Tuấn vừa hút xong điếu thuốc thì ra khỏi phòng nghỉ. Đúng lúc gặp trợ lý Trần đi tới, nhìn cậu nói:

"Khương Vệ Tôn đang ở trong thẩm vấn rồi."

Nguyên Tuấn thở nhẹ một cái, hơi thở của cậu còn vương lại mùi thuốc nồng đậm, thấm đượm trong không khí. Nguyên Tuấn liếc nhìn qua phía phòng thẩm vấn gần đó, lãnh đạm gật đầu như đã hiểu rồi đi về phía trước.

Cửa mở ra, Khương Vệ Tôn đang ngồi cúi mặt, im lặng như hồi Vưu Kiện ở trong này. Tuy nhiên, khi vừa nhìn thấy Nguyên Tuấn, hắn lại bắt đầu cái giọng điệu con ông cháu cha ấy với cậu.

"Mày còn không mau thả tao ra à? Có tin tao tống cổ ngược lại tụi bây hay không? Tụi bây không biết tao là ai sao? Mau thả tao ra, mấy thằng chó chết!"

Khương Vệ Tôn hơi chồm người dậy, muốn vung tay về phía Nguyên Tuấn nhưng tiếc là tay đã bị còng lại. Vì trước đó hắn quá khích, có thái độ chống đối người thi hành nhiệm vụ, thành ra phải còng như thế cho chắc chắn.

Nguyên Tuấn đối với Khương Vệ Tôn cũng không nể nang gì. Cậu lạnh nhạt đá vào chân ghế cho nhích ra một chút rồi ngồi xuống. Đánh mắt nhìn đối phương vài giây, Nguyên Tuấn mỉm cười:

"Tao không cần biết bên ngoài mày là ai, tao chỉ biết ngay lúc này mày chỉ là một thằng tội phạm mà thôi. Cho nên biết điều thì câm miệng lại trước khi bọn này nặng tay xử lý mày, hiểu chưa?"

Khương Vệ Tôn thở hồng hộc đầy giận dữ. Sau đó hắn ngồi xuống ghế, cúi gằm mặt nghiến răng nghiến lợi: "Bọn mày muốn điều tra cái chó gì chứ? Tao đã khai tao không phải đứa chủ mưu, tao chỉ làm theo lệnh thôi!"

Nguyên Tuấn mỉm cười đáp: "Vậy thì tính là tòng phạm, được rồi chứ?"

Khương Vệ Tôn hăm he nhìn cậu, nhưng không mắng chửi nữa, im phăng phắc.

Sau khi đợi cho đối phương có thêm thời gian bình tĩnh lại rồi, Nguyên Tuấn mới từ tốn lên tiếng: "Bây giờ nói cho tôi biết, số bạch phiến ấy là từ đâu ra? Người đã ra lệnh cho anh là ai? Động cơ là gì? Nếu như anh thành thật khai báo tất cả, tội có sẽ được khoan hồng đi đấy."

Khương Vệ Tôn nghiêng đầu nhìn vào vách tường, nhếch môi cười khẩy. Trong đầu hắn đang nhớ tới Vưu Kiện, nhớ lại từng chút một những gì mà anh từng làm với hắn.

Đau đớn và căm phẫn.

Chỉ hận không thể trực tiếp cầm dao đâm chết Vưu Kiện mà thôi.

Nỗi đau tinh thần cùng thể xác này làm thế nào có thể nói tỏ tường được chứ?

Ánh mắt Khương Vệ Tôn tối xuống. Hai bàn tay cũng nắm chặt lại, móng tay bấm vào lòng bàn tay.

Hắn tuyệt đối phải khiến Vưu Kiện thân bại danh liệt, phải khiến anh sống không được chết không xong.

Suýt nữa thì kế hoạch này đã hoàn hảo rồi, nhưng không ngờ có kẻ lại ghê gớm hơn bọn hắn, rất nhanh đã điều tra tất cả mọi chuyện.

|BOYLOVE/COMPLETED|  Này Quỷ Nhỏ, Lại Đây Ôm Một Cái!Where stories live. Discover now