Chương 19 🍾 Thầy còn giận em không?

910 104 14
                                    

Tác giả: SUNQINGtheWriter.

Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER.

Chương 19 🍾 Thầy còn giận em không?

Vòng tròn đen ngòm bỗng lần nữa xuất hiện, nhưng lần này là một nơi hoàn toàn xa lạ, không phải phòng phép thuật ở nhà cậu.

Âu Dương Kiều Vỹ bị đẩy văng ra ngoài, ngã phịch xuống mặt đất. Cậu vì cơn đau mà chưa kịp thích ứng với khung cảnh xung quanh. Một lúc sau, khi ngẩng mặt lên quan sát, cậu mới phát hiện một mảng mờ mịt che khuất mắt mình.

Đây là một gian phòng tối, cực kỳ tối, đến mức không thể nhìn thấy bất cứ thứ gì.

Âu Dương Kiều Vỹ cố gắng kìm nén run sợ, bàn tay sờ loạn dưới đất, cảm nhận được nhiệt độ ở đây tương đối lạnh. Mặt đất là loại xi măng cứng cáp và lạnh lẽo.

Càng sờ qua sờ lại cậu càng sợ hãi không thôi.

Rất lâu sau đó, Âu Dương Kiều Vỹ mới đủ sức đứng dậy khỏi mặt đất. Đợi khi đôi mắt thích ứng được với bóng tối rồi, cậu mới chậm rãi nhích từng bước, muốn khám phá gian phòng này ra sao.

Không gian không quá rộng, ngược lại còn có một mùi rất nồng, giống như là mùi rượu. Đi được vài bước sẽ đụng phải một đống đồ dùng gì đó rất cứng. Âu Dương Kiều Vỹ tiến lên lại lùi xuống, cuối cùng cũng mò đến được cánh cửa.

Các đầu ngón tay chạm lên cánh cửa sắt, cậu khẽ hít sâu vào một hơi, dùng hết sức đập mạnh lên nó.

Cùng với tiếng va đập là tiếng hét của cậu: "Có ai ở đó không? Có ai không? Có người bị kẹt! Có người ở trong này! Có ai ở đó không? Giúp tôi với! Giúp tôi với!"

Qua vài đợt la hét dường như không có kết quả tốt đẹp, Âu Dương Kiều Vỹ bất lực ngồi thụp xuống đất. Cậu co đầu gối lại, mặt vùi vào chính giữa, tâm trạng cực kỳ rối rắm.

Tại sao nó lại không trả mình về đúng vị trí ban đầu? Rõ ràng mình đọc trong sách chính là như vậy mà? Không lẽ trong quá trình thực hiện mình làm sai bước nào đó rồi?

Âu Dương Kiều Vỹ mím chặt môi suy nghĩ, trong lòng bắt đầu sợ hãi và lo lắng. Sợ rằng khi ba mẹ trở về sẽ không nhìn thấy cậu nữa, họ sẽ lo lắng đến mức nào cơ chứ?

Mặt khác, cậu cũng không biết mình đang ở đâu. Lỡ như bản thân bị lạc vào nơi nào đó không sạch sẽ thì biết phải làm gì đây?

Cậu còn muốn sống! Còn muốn gặp lại ba mẹ, gặp lại Chúc Văn, nhất là gặp lại...người đó nữa.

Không được, cậu...cậu nhất định phải thoát ra khỏi chỗ này.

Thời gian chậm chạp trôi qua, bởi vì bị một mảng tối đen đặc bao trùm lấy, bé con chỉ còn cách là bó người lại thật chặt, giống như một cách tự bảo vệ bản thân mình khỏi cơn sợ hãi trong lòng.

...

Khi Âu Dương Chấn Anh cùng Liêu Mịch trở về nhà thì trời đã tạnh mưa.

|BOYLOVE/COMPLETED|  Này Quỷ Nhỏ, Lại Đây Ôm Một Cái!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ