Chương 103 🍭 Không phải người đó thì ai cũng không được

1.1K 94 210
                                    

Tác giả: SUNQINGtheWriter.

Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER.


Chương 103 🍭 Không phải người đó thì ai cũng không được

Âu Dương Kiều Vỹ vẫn còn nhớ, khi Nghiêm Thừa Thừa vừa mới chuyển đến trường An Nam, tình cờ học cùng lớp với cậu, anh chẳng khác gì một chiếc đuôi đeo bám dai dẳng không dứt.

Đối nghịch với sự đáng yêu của cậu dành cho Vưu Kiện, Nghiêm Thừa Thừa mang theo một vẻ nghịch ngợm và láu lỉnh của thiếu niên hơn.

Những ngày tháng đó, nếu nhớ lại sẽ khiến cho lòng người thổn thức. Vì đó là thanh xuân, cũng là một ký ức đẹp đẽ của cả đời người.

Cậu không rõ Nghiêm Thừa Thừa có còn để bụng chuyện mình đi du học mà không nói một tiếng với anh hay không, nhưng bây giờ đã gặp mặt nhau rồi, ít nhiều cũng phải tỏ ra tự nhiên vui vẻ nhất.

Âu Dương Kiều Vỹ thu tầm mắt về, cúi xuống uống một ngụm nước lọc.

Nghiêm Thừa Thừa nhận ra mọi người đều đang rất sửng sốt, bèn đi tới cất tiếng chào hỏi: "Hi! Hình như đã làm cho mọi người bất ngờ rồi?"

Hoa Hoa lần này không đứng nữa, cô nghĩ mình đứng cũng không nổi, bởi vì mối tình đơn phương thoáng qua ngày trước của mình đang đứng ở trước mặt, mỉm cười nhẹ nhàng, không giống như một giấc mơ.

Cô ngồi ở bàn, qua một lúc mới lên tiếng đáp lại: "Nghiêm Thừa Thừa, cả cậu cũng về nước rồi?"

Câu hỏi này bỗng dưng rất có ý tứ.

Cả cậu cũng về nước rồi.

Tức là, đã có người về trước anh?

Nghiêm Thừa Thừa vô tình đánh mắt nhìn sang người ngồi bên cạnh Hoa Hoa, nụ cười trên môi còn đọng lại ngày càng sâu đậm.

Dường như cảm nhận được đối phương vẫn đang nhìn mình không rời mắt, Âu Dương Kiều Vỹ thoáng nhíu mày. Lúc ngẩng mặt lên thì nhìn thấy Nghiêm Thừa Thừa mỉm cười, cậu hơi ngượng ngùng xoa xoa mũi.

"Thừa Thừa, cậu không mỏi chân à?" Âu Dương Kiều Vỹ là người tiếp theo lên tiếng, giọng điệu không khác gì ngày trước, luôn là người "áp bức" anh.

Nghiêm Thừa Thừa nghe cậu hỏi, khẽ cười một tiếng đáp: "Tôi muốn ngồi cạnh cậu."

Một lời này khiến cho mọi người khe khẽ xôn xao, ai nấy đều liếc mắt nhìn nhau, đánh giá tình hình.

Trong số họ cảm giác câu nói này thật ái muội, kết hợp với tin đồn năm đó liên quan đến Nghiêm Thừa Thừa, họ bỗng dưng nghĩ đến một chuyện khá là thú vị.

Lẽ nào, Nghiêm Thừa Thừa cũng từng thích Âu Dương Kiều Vỹ?

Câu hỏi này nhảy ra trong lòng mỗi người bọn họ, thế nhưng chẳng ai dám mở miệng ngang nhiên hỏi đến.

Âu Dương Kiều Vỹ nghe xong, hơi ngước mắt lên nhìn anh, không đáp lại. Bên trái là Hoa Hoa, bên phải là Chúc Văn. Nếu Nghiêm Thừa Thừa muốn ngồi cạnh cậu thì chỉ có thể ngồi giữa cậu và Hoa Hoa mà thôi.

|BOYLOVE/COMPLETED|  Này Quỷ Nhỏ, Lại Đây Ôm Một Cái!Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt