Chương 11 🙈 Lẽ nào anh không thấy, em ở đây đứng chờ

1.3K 103 24
                                    

Tác giả: SUNQINGtheWriter.

Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER.


Chương 11 🙈 Lẽ nào anh không thấy, em ở đây đứng chờ

Liêu Mịch đứng trong bếp với gương mặt ngỡ ngàng, nhìn từng món từng món được bày trên kệ bếp. Nào là cái tô lớn, một vài gói bột rau câu, hương liệu mùi cam và những cái khuôn hình trái tim hường phấn.

Tiểu Vỹ lại bày ra trò gì nữa đây?

Liêu Mịch thoáng nhíu mày vì độ bừa bộn cùng nghịch phá của con trai, bà quay đầu định gọi cậu hỏi chuyện thì đã sớm thấy người lù lù chạy vào.

"Tiểu Vỹ, những thứ này là gì?"

Âu Dương Kiều Vỹ ôm một vài thứ khác trong người chạy vào, không nhìn mẹ mình đã mau miệng đáp, "Mẹ không biết sao? Để làm rau câu ạ."

"Rau câu? Con có bao giờ làm mấy món này." Liêu Mịch càng thêm hoài nghi, đăm chiêu quan sát đối phương.

Âu Dương Kiều Vỹ cẩn thận cho bột rau câu với đường vào trong tô, sau đó đi hứng nước rồi khuấy lên thật đều. Nhìn thấy động tác có phần thành thạo, Liêu Mịch không khỏi mỉm cười.

Dù sao hôm nay con trai của bà đã tự giác nấu được một món ăn thì cũng nên ở bên cạnh giúp đỡ và cổ vũ một chút. Tuy bà chưa rõ rau câu này sẽ có vị như thế nào và dành cho ai, nhưng bà vẫn muốn tận tâm hỗ trợ bé con.

"Được rồi, con làm thế này mới đúng..."

...

Rau câu vị cam do phần lớn Âu Dương Kiều Vỹ cùng phần bé xíu từ sự hỗ trợ của mẹ làm ra cuối cùng cũng đã hoàn thành. Ngày hôm sau chúng đã được đông lạnh và trông rất ngon mắt.

Đem rau câu cẩn thận bỏ vào trong cặp, Âu Dương Kiều Vỹ kéo khóa cặp lại rồi chào tạm biệt mẹ trước khi đi học. Liêu Mịch ở phía sau nhìn vẻ mặt hớn hở của con trai mà buồn cười.

"Tểu Vỹ, nói thật mẹ nghe xem, rau câu này con làm tặng ai thế?"

Âu Dương Kiều Vỹ cúi người mang giày, hít một hơi để giữ trạng thái bình tĩnh thư thái nhất mà đáp, "Cho một người bạn con mến ạ."

"Sao mẹ chưa từng nghe con nhắc đến?"

Cậu cười hì hì, vẻ ngại ngùng hiện ra, "Con định khi nào mọi chuyện tốt đẹp sẽ nói với mẹ. Người bạn đó rất vui tính và đáng yêu ạ, mẹ không cần lo lắng cho con."

Nói rồi Âu Dương Kiều Vỹ đứng dậy, xách cặp chạy băng ra cửa. Liêu Mịch một mình trầm ngâm trong bếp, tưởng tượng đến người bạn mà con trai đang thầm yêu mến. Tuy bà đủ khả năng để quan sát được đối tượng kia là ai, nhưng bà tôn trọng sự riêng tư của con cái.

Khi nào thằng bé cảm thấy ổn khắc sẽ giới thiệu cho mình biết thôi.

...

Đến trường, học sinh còn chưa đông đúc, sân trường vắng hoe yên tĩnh.

Âu Dương Kiều Vỹ không đi lên lầu ngay lập tức mà rẽ sang hướng của phòng giáo viên. Lúc này chưa có giáo viên nào đến, trong phòng tĩnh mịch như tờ.

|BOYLOVE/COMPLETED|  Này Quỷ Nhỏ, Lại Đây Ôm Một Cái!Where stories live. Discover now