Chương 104 🏢 Tôi là ân nhân cứu mạng của em

1.2K 82 235
                                    

Tác giả: SUNQINGtheWriter.

Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER.


Chương 104 🏢 Tôi là ân nhân cứu mạng của em

Bộ dạng đĩnh đạc, thành thục, mê hoặc này như vẽ nên một tâm bão trong lòng Âu Dương Kiều Vỹ.

Tâm bão bắt đầu xoay tròn, dần dần lớn hơn, làm cõi lòng cậu dậy sóng.

Những gì đang xảy ra trước mặt cậu, không phải là trò đùa đấy chứ?

Giám đốc của Quý Phi, vậy mà lại là Vưu Kiện?

Chuyện này...

Đôi đồng tử khép lại, dường như không muốn tin vào mắt mình.

Giám đốc mang họ Nghiêm?

Chuẩn bị kết hôn ở bên nước ngoài?

Tất cả những điều này đều là sự dàn dựng tinh vi của Vưu Kiện hay sao?

Thậm chí đến cả lời nói dối, cô thư ký bên cạnh cũng có thể nói ra mượt mà đến như vậy.

Quả nhiên, chủ nào tớ nấy.

Âu Dương Kiều Vỹ không rõ cảm xúc lúc này của bản thân đang như thế nào. Tích cực hay tiêu cực, buồn phiền hay vui mừng? Cậu chỉ biết Âu Dương Chấn Anh vừa mới quay đầu nhìn mình bằng một đôi mắt kinh ngạc.

Và cậu cũng dám chắc, ông đang cực kỳ tức giận khi nhìn thấy Vưu Kiện.

Hẳn là quá khứ năm ấy vẫn chưa nguôi ngoai ở trong lòng, hoặc là, vốn dĩ đã phần nào nguôi ngoai nhưng chỉ cần nhìn thấy khuôn mặt của anh thì mọi chuyện sẽ bị bới móc lại ngay.

Âu Dương Chấn Anh quay đầu lại, cúi nhìn bàn tay thon dài cứng rắn của Vưu Kiện đang duỗi ra, đè nén tâm trạng thất kinh của mình, bắt lấy tay anh.

Một cái bắt tay mang theo sự ngỡ ngàng và bất đắc dĩ.

Sắc mặt Vưu Kiện không hề thay đổi từ đầu chí cuối. Khi anh ngồi xuống ghế, phóng viên đã chực chờ giơ micro cùng máy ảnh tới, phóng vấn liên tục mấy câu riêng tư.

"Vưu Kiện, xin hỏi anh thật sự là giám đốc của Quý Phi bao lâu nay sao?"

"Lý do vì sao anh vốn không muốn lộ mặt ra với giới bên ngoài nhưng bây giờ anh lại đổi ý thế ạ?"

"Vưu Kiện, hãy nói một chút về sự hợp tác ngày hôm nay đi? Vì sao anh muốn hợp tác cùng JIei sau một loạt tai tiếng như vậy?"

Tiếng máy ảnh vang lên tách tách, ánh sáng rọi vào mắt của ba người ngồi ở bàn họp báo. Vưu Kiện vẫn duy trì nụ cười nhàn nhạt trên môi, chưa vội trả lời bất kỳ câu hỏi nào. Âu Dương Chấn Anh thì cảm thấy hơi gượng gạo, đôi lúc sẽ liếc nhìn anh một cái, trong lòng đang muốn xem liệu anh sẽ trả lời phỏng vấn như thế nào.

Một hồi lâu sau, Vưu Kiện khẽ giơ bàn tay lên, tỏ ý các phóng viên hãy im lặng một chút.

Ngay lập tức, cả phòng họp báo chìm trong yên tĩnh.

Vưu Kiện đưa mắt quan sát một lượt các phóng viên rồi mới cất tiếng: "Điều đầu tiên mà tôi muốn khẳng định, chính là về thân phận của tôi. Tôi thật sự là giám đốc của Quý Phi. Bao lâu nay không hề lộ mặt ra với bên ngoài cũng vì việc này không cần thiết. Tất cả công việc tôi đều phân bổ cho từng nhân viên và bộ phận thích hợp, chỉ cần bọn họ làm việc tốt, đem về lợi nhuận cho công ty đã đủ rồi. Việc tôi có xuất đầu lộ diện hay không cũng không hề ảnh hưởng đến những đối thủ cạnh tranh. Còn về việc hợp tác lần này, lý do tôi muốn đầu tư vào JIei là bởi tôi có thể nhìn thấy được tài năng và thực lực của họ. Họ là những người tài giỏi, không thể đơn thuần đánh giá qua một vài tai tiếng thậm chí còn chưa xác định rõ được nguyên nhân từ đâu. Tôi có thể khẳng định với tất cả mọi người ở đây, khoảng thời gian cùng làm việc với JIei, tôi cảm nhận được họ làm việc bằng lương tâm và nhiệt huyết. Sau này, tôi vẫn muốn tiếp tục hợp tác cùng họ để tạo ra thật nhiều sản phẩm khác nhau cho khách hàng. Hy vọng tất cả mọi người sau khi nghe được những lời này sẽ cùng nhau nhiệt tình ủng hộ cho chúng tôi - những con người đã miệt mài làm việc không ngại khó khăn này."

|BOYLOVE/COMPLETED|  Này Quỷ Nhỏ, Lại Đây Ôm Một Cái!Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt