Chương 05 🎐 Quẻ Hạ Hạ Xui Xẻo

1.5K 128 45
                                    


Tác giả: SUNQINGtheWriter.

Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER.


Chương 05 🎐 Quẻ Hạ Hạ Xui Xẻo

Món sủi cảo này Âu Dương Kiều Vỹ đã mua đủ một tuần, nhưng hôm nay mới là ngày chính thức cậu đưa cho Vưu Kiện.

Nhiều ngày liên tục thử nghiệm cảm giác hồi hộp và lên sẵn kịch bản, vậy mà chưa gì đã bị người ta bắt ngay tại trận. Bây giờ có lẽ các thầy cô khác đã nói ra hết kịch bản không chuyên nghiệp của mình mất rồi.

Âu Dương Kiều Vỹ thở dài đá xuống sàn nhà, sau đó quay đầu lại, luyến tiếc muốn nhìn Vưu Kiện thêm một chút nữa. Nhưng đáng tiếc là anh đã sớm ngồi yên một chỗ ở trong phòng giáo viên.

Trở về lớp, Chúc Văn nhận ra bộ dạng tiu nghỉu của cậu nên nhanh miệng hỏi han, "Này, cậu vừa đi đâu về mà mặt mũi ủ rũ vậy?"

Âu Dương Kiều Vỹ ngồi vào chỗ, trong đầu còn vang lên giọng nói trầm thấp từ tính của Vưu Kiện. Im lặng một lúc, cậu nghiêng mặt tùy ý đáp:

"Ờ, đưa đồ ăn cho người ta, bị người ta phát hiện mất rồi."

"Đưa cho ai cơ?" Hai mắt Chúc Văn sáng rực lên như mèo.

Nghe hỏi, Âu Dương Kiều Vỹ lúc này mới sực tỉnh, quay đầu nheo mắt nhìn cô bé. Trông thấy gương mặt tò mò nhiều chuyện của Chúc Văn, bé con hừ khẽ một tiếng, lắc đầu quả quyết từ chối:

"Chuyện của mình mà, cậu hỏi làm gì! Mau học bài đi, một lát cô giáo vào khảo bài đấy."

Chúc Văn không đoán ra được người bí ẩn trong lòng Âu Dương Kiều Vỹ liền chán nản, ngón tay kiên trì khều khều vào lưng cậu, năn nỉ, "Nè nè, rốt cuộc thì cậu đang theo đuổi ai vậy? Bật mí xíu xíu cho tớ nghe đi."

Âu Dương Kiều Vỹ không quay lưng lại, lạnh lùng đáp, "Không bao giờ!"

Sau một hồi nỉ non vô ích, Chúc Văn xem như đã bỏ cuộc, không truy hỏi thêm nữa. Âu Dương Kiều Vỹ ngược lại cứ mãi nghĩ ngợi về việc Vưu Kiện có ăn sủi cảo của cậu mua hay không, liệu có hợp khẩu vị của thầy hay không, thầy sẽ thích chứ hay là như thế nào?

Cả tá câu hỏi cứ đồng loạt nảy ra trong đầu làm cho bé con muốn nổ não. Bài văn trong sách cũng không còn cách nào mà len lỏi bám vào từng nếp nhăn trên não cậu được nữa.

Tiết Ngữ Văn kéo dài đúng chín mươi phút thì kết thúc.

Khi Âu Dương Kiều Vỹ buông bút ngẩng mặt lên nhìn thì mọi người xung quanh đã ngã gục từ lâu lắm rồi. Cậu ngó đông ngó tây đánh giá một hồi rồi quay xuống nói với Chúc Văn:

"Này, có muốn đi mua đồ uống với tớ không?"

Chúc Văn ngày thường nghe tới đồ ăn đồ uống là hai mắt tự động sáng lên. Đáng tiếc khi nãy cô bé bị gọi lên bảng khảo bài, kết quả bị tủ đè cho nên ăn ngay một con điểm trừ vào sổ. Cô giáo cảnh báo Chúc Văn nếu lần sau còn như vậy thì chắc chắn sẽ là điểm không.

|BOYLOVE/COMPLETED|  Này Quỷ Nhỏ, Lại Đây Ôm Một Cái!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ