Chương 81 👌 Đã đến lúc bắt đầu lại rồi

1.2K 123 94
                                    

Tác giả: SUNQINGtheWriter.

Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER.


Chương 81 👌 Đã đến lúc bắt đầu lại rồi

Âu Dương Kiều Vỹ đi rồi, Thôi Kỳ Sinh vẫn chưa thể bình tĩnh lại được. Hắn ngây người nhìn cánh cửa mở ra rồi khép vào, mọi âm thanh bên ngoài vụt mất trong một giây.

Những gì vừa xảy ra trước mắt khiến cho Thôi Kỳ Sinh cảm thấy ngộp thở. Vì hắn chưa từng nghĩ đến Âu Dương Kiều Vỹ sẽ là kiểu người dứt khoát mạnh mẽ đến vậy.

Ngược lại, Vưu Kiện dường như vẫn rất lãnh đạm, có vẻ thái độ tức giận của Âu Dương Kiều Vỹ không hề ảnh hưởng đến anh, dù chỉ một chút.

"Anh không đuổi theo cậu ta sao?"

Mất một lúc lâu, Thôi Kỳ Sinh mới có thể hé miệng hỏi một câu, xem như cũng còn chút tỉnh táo đánh giá sự việc hiện tại.

Thế nhưng khác với những gì hắn dự đoán, Vưu Kiện chỉ chậm rãi nhắm mắt lại, ngả người ra sau ghế, âm trầm không đáp nửa chữ.

Thôi Kỳ Sinh quay đầu nhìn anh từ trên xuống dưới, rốt cuộc không nhịn được bỗng nóng nảy: "Vưu Kiện, không phải cậu ta là người yêu của anh sao? Anh cứ thế mà làm ngơ à?"

Giọng điệu mang theo vài phần trách móc làm Vưu Kiện bất đắc dĩ phải mở mắt nhìn đối phương. Anh nghiêng nghiêng khuôn mặt, liếc Thôi Kỳ Sinh một cách lạnh nhạt rồi cười khẩy.

"Kỳ Sinh, có phải tên nhóc ấy đã làm cậu bị bấn loạn rồi hay không? Tôi đã nói lời chia tay thì tại sao tôi phải tiếp tục quan tâm chứ?"

"Anh..."

Thôi Kỳ Sinh thoáng nhíu mày, định nói gì đó nhưng rồi lại thôi. Bởi vì câu nói của Vưu Kiện quả thực không sai. Anh chính là người kết thúc mọi chuyện, thế vì sao phải quan tâm đến người kia nữa?

Hơn nữa, bây giờ mình và Vưu Kiện cũng được xem như có một chút quan hệ, vậy không phải mình nên vui mừng tiếp nhận chuyện này sao?

Thôi Kỳ Sinh ngẫm nghĩ trong lòng rồi ngồi xuống bên cạnh anh, đưa tay cầm ly rượu uống nốt những giọt cuối cùng.

"Anh có biết trước chuyện này không? Chuyện cậu ta sẽ đến đây tìm anh ấy."

Vưu Kiện nghe xong liền bật ngồi dậy, chiếc áo sơ mi vẫn còn bung mở để lộ bờ ngực rắn chắc quyến rũ. Anh đưa tay mò túi áo rút một điếu thuốc lá, châm lửa lên.

Qua làn khói mờ ảo, khóe môi anh khẽ nhếch: "Tất nhiên...là biết trước rồi. Cho nên cậu mới xuất hiện ở đây đấy."

Thôi Kỳ Sinh chau mày: "Anh xem tôi như con rối à?"

Vưu Kiện nghiêng đầu nhìn hắn, kẹp chặt điếu thuốc trên tay, nhướn người giữ lấy sau gáy của Thôi Kỳ Sinh kéo lại.

"Thiếu rồi, là con rối mà tôi sẽ cưng chiều mới đúng."

Hơi thở lành lạnh phả lên gương mặt khiến Thôi Kỳ Sinh phần nào tỉnh táo, nhưng cuối cùng trái tim và tâm trí của hắn vẫn bị lời nói hoa mật kia làm cho mụ mị không ít.

|BOYLOVE/COMPLETED|  Này Quỷ Nhỏ, Lại Đây Ôm Một Cái!Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin