Chương 123 🚔 Anh xin lỗi

1.2K 91 98
                                    

Tác giả: SUNQINGtheWriter.

Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER.


Chương 123 🚔 Anh xin lỗi

Ai cũng biết, trái cây yêu thích của Âu Dương Kiều Vỹ là quả cam. Từ thức ăn đến mùi hương, cậu đều nhất nhất không thay đổi sở thích của mình.

Việc này thoạt đầu làm cho một số người quen của cậu vừa ngạc nhiên vừa thấy hơi phiền. Vì dù ở đâu, hoàn cảnh nào, bất kể cái gì cũng là cam. Nhưng lâu dần thì lại quen với việc này rồi.

Nghe thấy Liêu Kế Hải hỏi, Âu Dương Kiều Vỹ đứng dậy, đi về phía quầy rượu, ngồi trên một chiếc ghế cao. Cậu xếp bằng hai tay lên mặt bàn đá lành lạnh, mỉm cười nói:

"Quả nhiên là cậu yêu của con, vẫn còn nhớ đến thói quen này."

Từ lúc còn bé, mỗi lần Âu Dương Kiều Vỹ qua nhà Liêu Kế Hải chơi, cậu đều đòi anh phải pha nước cam cho mình uống. Cứ thế, không biết khi nào lại trở thành thói quen.

Liêu Kế Hải đặt chiếc cốc thủy tinh trên bàn rồi xoay người, cầm một chiếc bình đựng sẵn nước cam bên trong. Công việc anh rất bận rộn, cho nên nấu ăn mỗi ngày là điều không thể. Anh cũng lười, mọi thứ làm sẵn được thì cứ làm, ngoài ra không muốn lạm dụng phép thuật.

Đây cũng được xem là một điểm tối kỵ của tộc.

Âu Dương Kiều Vỹ liếc nhìn bình nước cam đang được rót ra, nghiêng đầu nói: "Cậu pha sẵn một bình như thế hả? Con không nghĩ cậu cũng thích nước cam đó."

Liêu Kế Hải bỏ vào hai muỗng đường, khuấy đều.

"Thật ra cái này là của Thôi Kỳ Sinh. Tên đó cũng thích uống nước cam, đôi khi qua đây lại tự xách thân đi pha rồi để vào tủ lạnh."

Âu Dương Kiều Vỹ chớp chớp mắt nhìn anh: "Kỳ Sinh hay đến nhà cậu lắm sao? Quan hệ của hai người...làm con khó hiểu thật đấy."

Liêu Kế Hải bật cười: "Có gì khó hiểu đâu. Cậu xem nó như em trai mình thôi, chứ nó thích người khác mà. Hai tụi cậu trong sáng lắm. Tuyệt đối không ăn em trai của mình."

Hay nói cách khác, Thôi Kỳ Sinh chẳng phải gu của anh.

Nói rồi anh cũng không màng tới biểu cảm của Âu Dương Kiều Vỹ dành cho mình, đưa cho cậu cốc nước cam đã pha xong. Nước cam có màu vàng cam sóng sánh, chua chua ngọt ngọt, không quá gắt cổ, tuyệt vời.

Âu Dương Kiều Vỹ tạm thời thu lại ánh mắt kinh ngạc của mình, cúi đầu uống mấy ngụm. Nước cam tươi mát làm cơ thể của cậu cũng khỏe hơn một chút.

Đặt cốc trở lại bàn, cậu nói: "Được rồi, bây giờ cậu kể con nghe được không? Con tò mò lắm rồi."

Liêu Kế Hải nhấc mi nhìn đối phương, nhẹ nhàng cong môi cười: "Chuyện năm đó ấy à..."

Anh nghiêng người kéo một chiếc ghế cao tới gần rồi ngồi lên. Trong bụng hiện tại đang trống rỗng cho nên anh không thể uống rượu được. Liếc qua phải, anh phát hiện một dĩa bánh nếp lúc nãy ăn dở, bèn kéo qua, ghim xuống một miếng, cho vào miệng.

|BOYLOVE/COMPLETED|  Này Quỷ Nhỏ, Lại Đây Ôm Một Cái!Onde histórias criam vida. Descubra agora