Chương 122 🌳 Trình Thâm vẫn còn sống

1.2K 90 40
                                    

Tác giả: SUNQINGtheWriter.

Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER.


Chương 122 🌳 Trình Thâm vẫn còn sống

Lúc Vưu Kiện đi vào đại sảnh của Camouf đã nghe thấy tiếng cãi nhau ồn ào ở trên lầu một.

Anh ngẩng đầu nhìn một cái rồi đi lên đó. Xung quanh không có khách hàng, nhưng tập trung rất đông vệ sĩ áo đen.

Vưu Kiện đi qua đó, ngay lập tức có một tên vệ sĩ vừa bị đá văng ra khỏi phòng VIP.

Sau đó, có một người đàn ông từ trong bước ra, vẻ mặt hung hãn xấc láo, ngồi xổm trên đất, trong tay còn cầm một con dao găm đang muốn cứa vào cổ của đối phương.

Thấy vậy, Vưu Kiện vừa lên tiếng vừa đi tới: "Anh Mộc, dừng tay!"

Mộc Lục Hà nghe thấy tiếng nói có hơi quen tai, bèn quay đầu qua nhìn, môi nhếch lên: "Yo, cậu Vưu, lâu quá không gặp."

Vưu Kiện lãnh đạm liếc nhìn hắn: "Hôm nay anh đến sao không báo tôi một tiếng? Vệ sĩ của tôi rốt cuộc đã gây ra chuyện gì ảnh hưởng đến anh rồi?"

Mộc Lục Hà thu con dao lại, cất vào túi quần. Hắn ngông nghênh cúi nhìn tên vệ sĩ run như cầy sấy dưới đất, cười như không cười.

"Nó làm phật ý anh đây, anh định dọa một chút thôi chứ nào dám ra tay thật."

Mộc Lục Hà này được xem là nhị thiếu của nhà họ Mộc, nổi tiếng về truyền thống ngành Y. Nhưng hắn lại tách biệt hẳn với anh em của mình, chọn ngành thương mại, bên ngoài buôn bán quần áo thời trang, bên trong buôn cái gì thì chẳng ai biết được.

Tính cách từ nhỏ đã xấc láo ngang ngược, nhiều lần dạy dỗ không được nên Mộc Thượng Nguyên là ba của hắn cũng đành bỏ cuộc. Dù sao ông cũng không thể sống mãi để đi giải quyết những vụ lùm xùm của hắn được.

Dạo gần đây, Mộc Lục Hà có lui đến Camouf để tìm thời gian giải khuây. Nhưng với tính cách ngỗ ngược ấy, hắn luôn kiếm chuyện để gây sự với nhân viên trong này. Mặc dù nhiều lần bị Vưu Kiện cảnh cáo, chứng nào thì vẫn tật nấy, không bỏ được.

Hôm nay lại xảy ra chuyện làm Bắc Ni phải gọi cho anh về gấp.

Vưu Kiện cắm hai tay vào túi quần, bước đến gần hơn, khẽ cười: "Tôi cũng nghĩ là anh không dám ra tay thật đâu. Nếu để chuyện xấu này lọt ra ngoài, chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến vị trí tranh cử của anh trai của anh lắm đấy. Tôi nhắc nhở chút cho anh nhớ thôi, anh Mộc đáng kính!"

Nhắc đến vị trí tranh cử của Mộc Phong Vân làm khóe môi của Mộc Lục Hà giật liên hồi. Hắn lườm Vưu Kiện một cái, không nói gì đã quay người vào trong phòng, đạp cái bàn ra một chút rồi nghênh ngang ngồi xuống.

Vưu Kiện hất cằm, ra lệnh cho hai vệ sĩ gần đó đỡ lấy tên kia đứng dậy. Anh rút một tay ra, phủi đi lớp bụi trên ngực áo cậu rồi hỏi:

"Có chuyện gì?"

Tên vệ sĩ bị đạp ở bụng rất nhiều lần, bây giờ lục phủ ngũ tạng đều đảo lộn thành vài vòng. Cậu nâng mắt nhìn anh, trầm mặc hồi lâu mới ghé tai nói nhỏ.

|BOYLOVE/COMPLETED|  Này Quỷ Nhỏ, Lại Đây Ôm Một Cái!Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang