Chương 01 🏀 Cú đập định mệnh!

5.3K 288 171
                                    

Tác giả: SUNQINGtheWriter.

Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER.



 Chương 01 🏀 Cú đập định mệnh! 

Liêu Mịch bước vào phòng con trai, chưa gì đã nhìn thấy một đống bừa bộn ở trên giường lẫn dưới sàn nhà. Chân mày thoáng nhíu lại, song bà không la mắng nửa câu mà chỉ im lặng đi đến dọn dẹp cho gọn gàng.

Qua một lúc, cửa phòng tắm mở ra, một thiếu niên gương mặt sáng sủa đáng yêu bước ra. Nhìn thấy mẹ mình đang khom lưng dọn dẹp, cậu bèn chạy tới nũng nịu:

"Mẹ, mẹ dọn làm gì? Chiều về con lại bày ra nữa thôi."

Theo suy nghĩ của Âu Dương Kiều Vỹ chính là, nếu như chúng ta vẫn phải bày chăn gối ra như cũ thì không nhất thiết phải gấp lại làm cái gì. Nhưng Liêu Mịch đương nhiên không tán thành lối suy nghĩ kì quặc này của con trai mình rồi.

Bà gấp xong chăn bông cho cậu mới quay đầu nói, "Con đó, đã học đến cấp Ba rồi mà vẫn chứng nào tật nấy, không thay đổi gì hết! Để ba con biết con bừa bộn như thế này thì có đánh đòn con không chứ?"

Âu Dương Kiều Vỹ phồng má, "Ba không đánh con đâu, ba cưng con lắm mà!"

"Bởi cưng quá nên mới thành như vậy đây." Liêu Mịch thở dài.

Nhớ lại cái ngày mà bé con này ra đời, mọi người trong Yêu tộc đã mong chờ háo hức biết bao nhiêu. Khi quả trứng nhỏ xíu nở ra, bố mẹ Âu Dương Kiều Vỹ đã cực kỳ hạnh phúc đến sắp khóc. Cũng vì chỉ có một đứa con trai duy nhất cho nên hai người đã đem bé con này cưng chiều thành hư.

Mới ngày hôm kia, cậu vừa bước qua độ tuổi mười sáu ngời ngợi sức sống. Tuổi mười sáu này xem như cũng đã lớn nhưng cũng chưa hẳn là lớn. Âu Dương Kiều Vỹ trong lòng luôn chắc mẩm mình trưởng thành rồi, biết suy nghĩ rồi, nhưng sự thật tàn nhẫn cho thấy, cậu vẫn là một đứa trẻ mà thôi.

Tuổi mười sáu, cái gì cũng mới lạ, đặc biệt là cuộc sống bên ngoài ô cửa kính kia.

Từ nhỏ, Âu Dương Kiều Vỹ được sống trong nhung lụa gấm vóc, người hầu kẻ hạ không thiếu để chăm sóc chiều theo ý cậu. Hiện tại, cậu sắp sửa phải bước ra ngoài kia để chiêm ngưỡng cuộc sống trông như thế nào.

Trong lòng bé con luôn nghĩ, ngoài kia vẫn sẽ là màu hồng như ở ngôi nhà này mà thôi.

Đáng tiếc, hiện thực vốn dĩ tàn nhẫn đến khắc nghiệt. Và cậu cũng quên béng rằng, màu sắc không chỉ có mỗi màu hồng ngọt ngào hạnh phúc.

Liêu Mịch dọn dẹp xong lại nhìn đến bàn học của cậu, ngạc nhiên khi thấy cặp sách đã được chuẩn bị từ bao giờ. Bà đi đến gần đó, cười cười nói:

"Con soạn tập cả rồi à? Rất háo hức vì sắp đến trường sao?"

Âu Dương Kiều Vỹ chỉnh chỉnh mái tóc hung đỏ của mình, ngước mắt nhìn mẹ, gật đầu, "Dạ! Con rất mong chờ môi trường học tập mới lạ này."

Liêu Mịch dường như cảm nhận được sự hứng thú trong lòng con trai, khóe môi cong cong, "Con vui vẻ như vậy là tốt rồi. Bây giờ mặc đồng phục vào đi, sắp đến giờ rồi đấy."

|BOYLOVE/COMPLETED|  Này Quỷ Nhỏ, Lại Đây Ôm Một Cái!حيث تعيش القصص. اكتشف الآن