Chương 85 💟 Anh muốn bảo vệ em

1K 104 127
                                    

Tác giả: SUNQINGtheWriter.

Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER.


Chương 85 💟 Anh muốn bảo vệ em

Nhìn thấy đối phương đang có ý trốn tránh, chàng trai trẻ đã nhanh chóng gọi thẳng tên của cậu, chủ ý muốn níu kéo bước chân của người nọ.

"Kiều Vỹ, đừng đi vội vậy chứ?"

Xung quanh đám đông đa số là người phương Tây, họ không thể hiểu được ngôn ngữ của chàng trai. Ngoại trừ một người vừa mới xoay lưng định bỏ đi.

Âu Dương Kiều Vỹ siết chặt quai cặp, khó khăn hít thở. Cậu không quay đầu lại, bước chân vội vã mà cố chấp chen lấn muốn băng ra khỏi đám đông.

Hành động này nhất thời khiến cho nụ cười trên môi chàng trai kia vụt tắt. Ánh mắt ôn nhu hút hồn khi nãy không còn nữa.

Hắn đứng thẳng lưng, nhíu mày nhìn về sân trường phía xa. Ngay sau đó, hắn chạy đuổi theo cậu.

Đám đông dần tản ra thành hai hàng, ngoái đầu khó hiểu quan sát tình hình hiện tại.

Âu Dương Kiều Vỹ cứ thế chạy nhanh về phía trước mà không định hướng. Đến khi trước mặt là ngõ cụt, cậu mới bất đắc dĩ dừng lại.

Từ sau lưng vọng đến tiếng bước chân cũng vội vã dồn dập.

Âu Dương Kiều Vỹ mím chặt môi: "Khương Vệ Tôn, anh mau cút đi."

Khương Vệ Tôn không di chuyển nữa, đứng ở phía sau trầm mặc quan sát cậu. Hắn cắm một tay trong túi quần, vài tia giận dữ ẩn ẩn dưới đáy mắt.

"Trốn tránh như vậy có ích gì? Mau theo tôi."

Âu Dương Kiều Vỹ kiên trì lắc đầu: "Đánh chết tôi tôi cũng không theo anh."

Khương Vệ Tôn bật cười: "Kiều Vỹ, em đúng là một đứa không ngoan ngoãn. Công ty chú tôi nâng đỡ em bao lâu nay, bây giờ một chút thành ý dành cho tôi em cũng không thể làm được à?"

Thành ý ư?

Khốn khiếp, nếu như tôi đem thành ý của mình cho anh thì anh sẽ làm tôi thành ra dạng gì nữa chứ?

Đáy lòng Âu Dương Kiều Vỹ trở nên run rẩy. Mặc dù bản thân cậu không hề thua kém sức lực với Khương Vệ Tôn, nhưng cậu không muốn mình phải dùng phép thuật chống lại một con người.

Cơ mà...Khương Vệ Tôn giống con người ở chỗ nào chứ?

Âu Dương Kiều Vỹ cắn môi, chậm rãi quay lưng lại, nhìn vào đôi mắt dã thú của Khương Vệ Tôn: "Tôi sẽ không phung phí thành ý của mình như vậy đâu."

Khóe môi hắn khẽ giật: "Kiều Vỹ, em làm tôi khó chịu thật sự đấy."

Nói rồi Khương Vệ Tôn từng bước nhích về phía trước, rõ ràng muốn dồn Âu Dương Kiều Vỹ vào đường cùng. Hắn cúi đầu nhìn cậu lo lắng hoảng sợ, khóe môi cong lên đầy dã tâm.

Khương Vệ Tôn chống hai tay lên tường, ép cậu vào chính giữa. Hắn kề sát môi mình bên gò má của cậu, thổi đến từng hơi thở nóng hầm hập đầy giận dữ.

|BOYLOVE/COMPLETED|  Này Quỷ Nhỏ, Lại Đây Ôm Một Cái!Where stories live. Discover now