Chương 107 👼🏼 Xem như là một nụ hôn hộ mệnh

1.2K 89 89
                                    

Tác giả: SUNQINGtheWriter.

Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER. 


Chương 107 👼🏼 Xem như là một nụ hôn hộ mệnh

Vưu Kiện lục lọi trong trí nhớ của mình, muốn xem thử trước kia liệu có người nào từng khiến anh phải hoảng sợ lo lắng như vậy chưa.

Sau một hồi lục tìm, kết quả là không có ai, ngoài người đang ở trong lòng anh.

Vưu Kiện trầm mặc rũ mắt nhìn xuống, phát hiện cậu cũng vừa ngước lên nhìn mình, bất giác trái tim như đập mạnh hơn bình thường.

Lần này anh nghe rõ ràng tiếng tim đập thình thịch.

Vừa xấu hổ vừa lạ lẫm vô cùng.

Đôi mắt ấy lúc nào cũng chứa đựng nét hồn nhiên vô tư, dù đã là chủ tịch của một công ty không hề nhỏ, nhưng mỗi khi liếc nhìn cậu, anh đều cảm thấy như vậy.

Một khuôn mặt khiến người khác yêu mến.

Một cảm giác nhẹ nhàng buộc người ta ở cạnh lâu dài.

Âu Dương Kiều Vỹ cũng im lặng nhìn ngắm khuôn cằm toát ra một nét gì đó cương nghị mạnh mẽ của anh, hồi sau nhỏ giọng hỏi:

"Chú sợ tôi bị chết à?"

Câu hỏi này vừa thẳng thừng vừa thản nhiên đến lạ.

Hàng chân mày của Vưu Kiện thoáng chau vào nhau. Cậu không biết khi nãy anh đã sợ đến mức nào sao mà còn bình thản hỏi như thế?

Thế có muốn bị thật hay không đây?

Cơn giận đang sôi sùng sục trong lòng, vậy mà mới liếc nhìn miếng băng cá nhân có in hình thú dán trên mặt cậu, bỗng nhiên cơn giận bị cuốn đi mất.

Ai đã mua cái này cho em vậy hả?

Bờ môi mím lại, cuối cùng vẫn mỉm cười.

Vưu Kiện duỗi tay sờ lên miếng băng cá nhân, bỗng dưng dịu dàng nói: "Sợ chứ sao không?"

Âu Dương Kiều Vỹ mặc anh nhìn ngắm hình thú trên mặt mình, chép chép miệng bảo: "Thế nếu khi nãy tôi xảy ra chuyện không may thì chú như thế nào đây?"

Không nghĩ ngợi, anh đáp vô cùng dứt khoát: "San bằng cả cái phòng đấy. Nhân viên không có kỷ luật, không có đạo đức nghề nghiệp gì hết."

"Nhưng mà đây là công ty của tôi?"

Vưu Kiện chợt cười bỉ ổi: "Em mau quên thế? Tôi cũng là một cổ đông trong JIei rồi. Vả lại, chỉ cần liên quan đến em, dù là gì đi nữa thì vẫn là động đến tôi rồi."

Nghe câu này, tuy rất ngạo mạn, nhưng cũng rất thỏa mãn cõi lòng.

Âu Dương Kiều Vỹ tách khỏi người anh, đi đến ghế ngồi xuống. Cậu giơ cánh tay lên, ngắm nghía mấy vết trầy xước, hồi lâu thì thở dài thườn thượt.

Cánh tay trắng nõn không tì vết của cậu đã biến mất rồi.

Vưu Kiện cũng đi tới ngồi ngay trên thành vịn, cả người hơi dựa vào bên cạnh cậu, nghiêm túc nói: "Khi nãy tôi gặp Tông Nham ở phòng quản trị thiết bị. Thật ra không tận mắt nhìn thấy hắn bước từ bên trong ra, nhưng cảm giác hắn rất khả nghi. Vì sao lại xuất hiện ở lầu trên trong khi thang máy vừa gặp sự cố? Cũng chính hắn là người đã bảo em ghé sang phòng thiết kế xem mô hình gì gì đó."

|BOYLOVE/COMPLETED|  Này Quỷ Nhỏ, Lại Đây Ôm Một Cái!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ