Chương 17 🍂 Em vẫn sẽ thích thầy

1K 98 18
                                    

Tác giả: SUNQINGtheWriter.

Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER.

Chương 17 🍂 Em vẫn sẽ thích thầy

Chúc Văn đặt lên bàn của Âu Dương Kiều Vỹ chiếc điện thoại di động của mình rồi ngồi xuống, tay xếp bằng, nghiêm túc nói:

"Đây chính là hai người quản lý của trang đó. Mình tìm hiểu rồi, họ là người duyệt bài đăng đó. Ban đầu còn ghi tiêu đề rất ngứa mắt, xem ra có vẻ không thích thầy Vưu cho lắm. Nhưng mà quả báo cũng đến nhanh không kém, sau đó còn bị thầy hiệu trưởng triệu hồi lên phòng làm việc một trận, haha."

Âu Dương Kiều Vỹ không mấy thích thú với loại chuyện quả báo của Chúc Văn. Cậu tập trung nhìn vào tấm hình trong điện thoại, nhìn thật rõ khuôn mặt của hai học sinh kia, nắm tay đặt dưới bàn nhất thời siết chặt lại.

Hai người các cậu được lắm!

Sau khi có đủ thông tin về hai học sinh kia rồi, Âu Dương Kiều Vỹ hiên ngang đi sang lớp của bọn họ. Đứng bên ngoài cửa lớp, cậu đưa mắt nhìn vào, bắt được một bạn học hỏi thăm.

"Cho mình hỏi có Phó Xuyên với Phí Kiền trong lớp không?"

Bạn học kia thoáng đánh giá Âu Dương Kiều Vỹ từ trên xuống dưới, cảm giác người này có vẻ quen nhưng không nhớ từng gặp qua ở đâu. Có lẽ là chạm mặt nhau trong trường không chừng.

"Cậu tìm hai người ấy làm gì vậy?"

Âu Dương Kiều Vỹ mỉm cười đầy thân thiện: "Mình nghe nói hai bạn ấy có trong đội bóng rổ, định qua nói chuyện và đăng ký tham gia."

"À ra vậy." Nói rồi bạn học quay lưng, nói vọng vào lớp, "Phí Kiền, Phó Xuyên, có người muốn gặp hai cậu này. Người ta đến đăng ký vào câu lạc bộ bóng rổ đó."

Dưới lớp, một nam sinh ăn vận rất có khí chất lưu manh, một nửa áo để ngoài quần, cổ tay đeo một chiếc vòng màu đen, trông rất ngầu. Nam sinh này nghe gọi liền quay đầu nhìn ra ngoài cửa lớp.

Vừa hay chạm mắt với Âu Dương Kiều Vỹ, lập tức lóe lên một tia sét vô hình.

Nam sinh còn lại từ cửa sổ nhảy xuống, đi lại gần nam sinh có khí chất lưu manh, cười nhếch môi.

"Hôm nay con trai đến tìm chúng ta nữa à? Nhìn bộ dạng kia giống cậu ấm nhà giàu quá mày nhỉ?"

Nam sinh lưu manh hất cằm nói: "Lại đó xem sao." Dứt lời liền nhảy xuống khỏi bàn học.

Cả hai đi đến cửa lớp, đánh giá Âu Dương Kiều Vỹ.

Dáng dấp này, làn da này, khuôn mặt không tì vết này... thật sự muốn chơi thể thao thật hả?

Âu Dương Kiều Vỹ không chần chừ, vươn tay giới thiệu: "Mình họ Âu Dương, Âu Dương Kiều Vỹ."

Nam sinh lưu manh nhếch môi: "Phí Kiền."

Đoạn, hắn chỉ tay sang người bên cạnh mình, "Phó Xuyên."

Âu Dương Kiều Vỹ gật đầu một cái, tỏ ra đã ghi nhớ tên của họ. Sau đó cậu mỉm cười nói: "Chúng ta lên sân thượng bàn chuyện được không? Mình có chuyện riêng muốn nói với hai cậu."

|BOYLOVE/COMPLETED|  Này Quỷ Nhỏ, Lại Đây Ôm Một Cái!Where stories live. Discover now