Chương 98 🌊 Bé con, bỗng nhiên tôi lại thấy nhớ em

1.2K 107 98
                                    

Tác giả: SUNQINGtheWriter.

Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER. 

Chương 98 🌊 Bé con, bỗng nhiên tôi lại thấy nhớ em

Lời tuyên bố lần này của Vưu Kiện tuy rằng rất ngạo mạn nhưng vẫn mang theo một sự chân thành nhất định. Đây đều là những lời anh chưa từng nói với cậu vào hơn hai năm trước.

Hiện tại đã được nói ra nhưng Âu Dương Kiều Vỹ chỉ sững sờ mà không hề cảm nhận được hạnh phúc.

Cậu ngây người nhìn anh rất lâu, đối diện với đôi mắt màu tím nhạt đầy quyền uy đấy, cậu không cách nào trấn an bản thân được. Cả cơ thể tựa hồ như bị gai nhọn ghim sâu vào, không đau đớn mà chỉ tê dại dần đi.

Trái tim qua một lúc hỗn loạn rốt cuộc cũng đã đập lại bình thường.

Thật sự là muốn quan tâm đến mình ư?

Vậy thì...hơn hai năm trước, vì sao lại không làm như thế? Khi ấy tình cảm của mình dành cho người ấy quá nhiều, đến mức tin tưởng không một chút nghi ngờ, thế nhưng mọi chuyện tồi tệ vẫn xảy ra.

Vưu Kiện, năm đó, em đã mong chờ những điều này nhiều đến thế nào, anh có biết không?

Ngay lúc này anh lại dành cho em nhiều sự quan tâm như vậy, rốt cuộc là muốn em phải trả lời thế nào khi niềm tin đã bị đánh vỡ từ rất lâu rồi?

Âu Dương Kiều Vỹ rũ mắt nhìn xuống mặt đất, đôi mắt thẫn thờ không rõ đang quan sát cái gì. Đầu óc trống rỗng, hoàn toàn không thể đưa ra một câu trả lời thỏa đáng nhất cho anh.

Sau đó, bỗng nhiên có tiếng chuông điện thoại vang lên, phá vỡ đi bầu không khí căng thẳng ngột ngạt giữa hai người.

Chuông điện thoại phát ra từ trong túi quần của Âu Dương Kiều Vỹ. Vưu Kiện đứng thẳng dậy, ánh mắt cố ý nhìn qua phía túi quần của cậu, khuôn mặt đã thả lõng hơn một chút.

Âu Dương Kiều Vỹ lúc này mới sực tỉnh, lấy điện thoại ra ấn nút nghe. Bên kia truyền đến một giọng nói dịu dàng ấm áp, nhất thời làm cho cậu nhẹ nhõm và bình tĩnh.

"Julian, anh nghe cậu Leo bảo em vẫn còn ở công ty sao?"

Âu Dương Kiều Vỹ không biết đối phương có nghe được giọng nói trong điện thoại hay không, cậu ngước mắt nhìn anh, lộ rõ vẻ mất tự nhiên. Sau đó cậu nghiêng người, tách khỏi anh một khoảng để nói chuyện điện thoại với Dalziel.

Hai người nói với nhau khoảng chừng hai phút thì cúp máy.

Vưu Kiện cũng là một người nhạy bén, quan sát thái độ và cách nói chuyện của cậu đã nhanh chóng hiểu ra người bên kia đầu dây là ai. Ánh mắt anh chợt tối xuống, cái cảm giác khó chịu tức tối đó một lần nữa xuất hiện, khiến anh vừa bực dọc vừa hoang mang.

Mỗi lần Âu Dương Kiều Vỹ thân mật với Dalziel hay bất kỳ người đàn ông nào khác, anh đều nảy sinh loại cảm xúc này.

Nó giống như một liều thuốc phiện, điều khiển tâm trí của anh, khiến anh có một suy nghĩ rất khốn nạn.

Đó là, anh muốn chiếm đoạt Âu Dương Kiều Vỹ bằng được.

|BOYLOVE/COMPLETED|  Này Quỷ Nhỏ, Lại Đây Ôm Một Cái!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ