Chương 22 🌟 Siêu năng lực của em là gì vậy?

1.1K 117 39
                                    

Tác giả: SUNQINGtheWriter.

Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER.

Chương 22 🌟 Siêu năng lực của em là gì vậy?

Tình cảm đầu đời giống như cánh bướm, tuy mỏng manh nhưng chỉ cần vỗ cánh một cái sẽ bay lên tận trời xanh. Cũng giống như việc bị người khác từ chối là vậy, nhưng bản thân không cách nào dằn xuống được những cảm xúc mãnh liệt ấy.

Đã rất nhiều ngày suy nghĩ, Âu Dương Kiều Vỹ vẫn không thể quên được mối tình đầu của mình. Ngược lại, cậu còn có chút tham lam và cố chấp, muốn một lần nữa thử sức theo đuổi Vưu Kiện, dù cho kết quả ra sao cũng mãn nguyện.

Ngày trước cậu từng nói với Chúc Văn sẽ không bao giờ ép buộc tình cảm của anh. Nhưng mà, tâm tình của cậu cứ loạn hết cả lên khi vô tình nhìn thấy anh, vậy làm cách nào mới chấm dứt được đây?

Câu trả lời chính là không có biện pháp!

Chúc Văn đưa ra câu trả lời này, sau đó đưa thêm một câu động viên: "Cố lên! Có chí ắt làm nên, có công mài sắt có ngày nên kim. Bao nhiêu đây chắc đủ để khích lệ tinh thần cho cậu rồi đúng không?"

Âu Dương Kiều Vỹ cũng biết những câu tục ngữ này, có điều nói luôn dễ hơn làm, chỉ sợ khối băng kia cứng cáp quá, mãi không chịu tan ra thôi.

Sáng sớm, trời quang mây tạnh.

Âu Dương Kiều Vỹ đến lớp rất sớm, tranh thủ lấy bài tiếng Anh ra ôn qua một lượt. Vì tiết đầu sẽ kiểm tra một tiết, lấy điểm cho học kỳ này.

Lúc cậu ôn xong từ vựng thì Chúc Văn từ ngoài chạy vào, đặt lên bàn cậu một chiếc bánh bao còn nóng hổi.

Âu Dương Kiều Vỹ liếc nhìn bánh bao, có hơi bất ngờ: "Cậu mua cho mình à?"

Chúc Văn gật gật đầu, sau đó đẩy cậu nhích sang một chút rồi ngồi xuống, nói: "Hôm qua tớ vừa được tiền, hôm nay tốt bụng mua cho cậu một chiếc bánh bao lấy thảo."

"Ừm, cơ mà mình vừa ăn sáng rồi." Bé con cầm bánh bao lên, lòng bàn tay nóng rần, "Để trưa mình ăn vậy, chắc được ha."

"Chỉ sợ không còn nóng, ăn vào dở thì sao?" Chúc Văn chống cằm thở dài, "Quên mất phải báo cho cậu không cần ăn sáng, thôi cứ để đó, ra chơi nếu đói thì lấy mà ăn."

"Ừ, biết rồi." Âu Dương Kiều Vỹ cất bánh bao vào ngăn bàn, sau đó nhắc nhở người kia, "Ôn tiếng Anh đi đó, một lát là kiểm tra một tiết rồi."

"Chết!"

Nhìn bộ dạng hoảng loạn vội vã lật bài lật sách ra của Chúc Văn, cậu liền hiểu người kia đêm hôm qua chẳng thèm ôn tập gì rồi.

Đây là sự khác biệt giữa học bá và học tra đấy. Nhưng thường thì bọn họ sẽ là một cặp bài trùng, không thể tách biệt.

Chúc Văn vừa gặm bánh bao vừa ôn lại từ vựng, lẩm nhẩm giống như đọc bùa. Âu Dương Kiều Vỹ đã ôn đến ngữ pháp, liếc sơ qua thôi cũng thuộc nằm lòng rồi.

Lúc cô giáo vào đến lớp, Chúc Văn vẫn chưa ôn xong nữa. Cô bé mặt mũi mếu máo, gõ gõ lên lưng của bạn thân nói: "Lần này tớ tiêu chắc rồi!"

|BOYLOVE/COMPLETED|  Này Quỷ Nhỏ, Lại Đây Ôm Một Cái!Where stories live. Discover now