Chương 21 🌧 Chúng tôi là Yêu Tộc

1K 111 54
                                    

Tác giả: SUNQINGtheWriter.

Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER.

Chương 21 🌧 Chúng tôi là Yêu Tộc

Thôi Vũ Thần được mọi người trong trường gắn cho một biệt danh là "đóa hoa cao lãnh". Cô không chỉ sở hữu một khuôn mặt xinh đẹp thu hút mà kết quả học tập cũng rất đáng ngưỡng mộ. Trong kỳ thi vừa rồi cô đã đứng trong top 10 toàn khối, bên khoa Văn nghiễm nhiên đứng hạng nhất.

Từ đó, cái tên Thôi Vũ Thần được học sinh trong trường lan truyền rộng rãi, không ai là không biết.

Một phần vì tính tình của Thôi Vũ Thần tương đối cao ngạo và lãnh đạm, thành ra cô mới có biệt danh là "đóa hoa cao lãnh" như thế kia.

Đứng bên cạnh vị hoa khôi tài giỏi họ Thôi, Chúc Văn bỗng cảm giác mình bị lép vế nặng nề. Không chỉ lép vế về ngoại hình mà còn về đầu óc nữa.

Hôm nay lấy hết dũng khí hẹn Thôi Vũ Thần ra ngoài này nói chuyện đã là việc khủng khiếp nhất đối với Chúc Văn bé nhỏ rồi đó.

"Có chuyện gì, nói nhanh một chút." Thôi Vũ Thần ôm tay trước ngực, ánh mắt lạnh lùng nhìn Chúc Văn trước mặt.

Chúc Văn thầm nuốt nước bọt, đôi mắt láo liên một hồi: "Ừm, vậy bây giờ mình đi vào chuyện chính luôn. Tấm ảnh của thầy Vưu có phải do chính cậu chụp hay không?"

Nghe đối phương mạnh miệng hỏi mình về chuyện này làm cho Thôi Vũ Thần không tránh khỏi kinh ngạc. Cô nâng mắt nhìn chăm chăm vào Chúc Văn, tuy trong lòng có lo lắng nhưng tuyệt nhiên không để lộ ra ngoài.

Hơi nghiêng đầu về phía cửa sổ, Thôi Vũ Thần hờ hững đáp: "Hỏi câu nào đó có lý hơn được không?"

Chúc Văn mỉm cười: "Vậy...đêm hôm đó cậu làm gì ở trước quán bar nơi thầy Vưu có mặt vậy? Đủ rõ ràng và có lý hơn chưa?"

Thôi Vũ Thần quay mặt lại, đanh lạnh nói: "Tôi không hề quen biết cậu, bỗng dưng lại hẹn tôi ra ngoài này nói những chuyện nhảm nhí gì đó. Cậu bị điên rồi đúng không? Tôi thì liên quan gì đến chuyện của thầy Vưu cơ chứ?"

Thấy đối phương nhất mực phủ nhận, Chúc Văn siết chặt nắm tay, trong lòng căng thẳng tột độ.

Cô bé mãi lẩm nhẩm, làm ơn đi, cậu lì lợm như vậy thật không phải bé ngoan chút nào, mau nhận là cậu chụp đi mà!

Chúc Văn ngoài mặt hít vào một làn khí lạnh, mạnh miệng nói: "Đêm hôm đó cậu mặc một chiếc áo choàng đen của Moschino, đem theo một chiếc máy ảnh Micro - single, đứng theo dõi ngay trước cửa quán bar đó để canh chụp hình thầy Vưu. Cậu còn bảo là không có đi?"

Nghe thấy những món được liệt kê, phút chốc sắc mặt của Thôi Vũ Thần trở nên trắng bệt. Cô nén xuống run rẩy, dời tầm mắt sang chỗ khác, cố gắng giữ bình tĩnh.

Một lúc sau, cô nói: "Cậu theo dõi tôi sao?"

Chúc Văn lần này bật cười: "Có câu nào hợp lí hơn không? Tôi theo dõi cậu làm gì? Không lẽ vì cậu là đóa hoa cao lãnh của trường mà tôi phải đi theo dõi cậu hả? Mà, cậu theo dõi thầy Vưu, tôi theo dõi cậu thì có gì sai đâu nhỉ? Cậu làm được thì tôi không được chắc?"

|BOYLOVE/COMPLETED|  Này Quỷ Nhỏ, Lại Đây Ôm Một Cái!Where stories live. Discover now