Chương 74: Phiên Ngoại đặc biệt: Tặng hoa kí

3K 59 4
                                    


Edit: Minh Nguyệt

Re-up: Mạn.

---

  Một hôm, trong văn phòng luật đang có cảnh tượng bận rộn, mọi người ở đây đang mải miết vùi đầu vào công việc cũng là lúc, một nhân viên chuyển phát nhanh đứng ở cửa cất giọng gọi to: "Trong này có ai tên Lương Thiển Thâm không?" Tân Gia Ny phản ứng đầu tiên, ngẩng đầu nhìn rồi giật mình sửng sốt. Ngay sau đó, vài người khác cũng nhìn về phía cửa, đồng thời lộ ra vẻ mặt "Ái chà ~". "Hiện giờ chị ấy không có ở đây." "Vậy cô ký nhận giúp cô ấy đi." Gia Ny nhìn bó hoa hồng vàng bự chảng hồ nghi một hồi, qua loa ký tên.

Đợi khi Lương Thiển Thâm vừa về tới văn phòng luật, lập tức cảm nhận xung quanh đều có ánh mắt cưới tít nhìn cô, khiến cô hơi lạnh. Còn chưa đợi cô suy nghĩ cẩn thận, Tân Gia Ny đã lập tức cầm tay cô kéo đến văn phòng, sau đó chỉ bó hoa hồng to bự ở trên mặt bàn cô nghiêm túc nói: "Sao lại thế này?" Thiển Thâm liếc cô nàng một cáu, lấy khăn tay ra lau mồ hôi, nói: "Chị nào biết." Thiển Thâm cầm lấy bó hoa nhìn hồi lâu, cũng không tìm được mảnh giấy nào nhắn lại, đành hỏi Gia Ny: "Ai đưa tới?" "Cửa hàng bán hoa...Người ta cũng không nói là của vị anh tài nào." Gia Ny nói rất chua ngoa: "Chị lại chọc vào ai để họ nhộn nhạo tình yêu hả." Thiển Thâm làm như không nghe thấy, phất phất tay nói: "Vứt đi." Điều này trái lại khiến cho Gia Ny sững sờ: "Vứt đi luôn hả?" Dường như... đáng tiếc quá. Thiển Thâm đã bắt đầu đọc tài liệu mới lấy từ pháp viện tới, không ngẩng đầu lên nói: "Vứt đi." Sau đó lại bổ sung thêm một câu: "Chuyện này đừng kể linh tinh với anh của em." Gia Ny cười hai tiếng mờ ám cầm hoa đi ra ngoài.

Nhưng, mọi chuyện không dừng lại tại đó, người tặng hoa thần bí sau đó mỗi sáng đúng khi đồng hồ điểm 9h đều phái người đem hoa tới, không hề ngoại lệ, đều là hoa hồng vàng.

Mới đầu, Thiển Thâm áp dụng tác phong như trước: "Vừa thấy liền ném", dần dà, người trong văn phòng luật coi không được, ào ào cứu thoát những đóa hoa xinh đẹp kia khỏi ma trảo của cô, vì thế, cả ngày văn phòng luật tràn ngập hương thơm của hoa hồng, dường như trên mỗi bàn làm việc đều có một bó hoa. Khách hàng từng đến nơi đây làm việc đều bị mê hoặc bởi màu sắc của hoa hồng vàng, tấm tắc khen ngợi.

Hiện tại Thiển Thâm cũng đã coi như thói quen, mới đầu cô còn có chút phiền não, đây là ai ta, không tên không tuổi, lại có ý tặng hoa hồng, Thiển Thâm đi qua cửa hàng bán hoa vài lần, nhân viên cửa hàng miệng như được dán bằng băng keo, nhiều ngày liền như vậy, nếu không phải vì cô đang mang thai, người khác sẽ tưởng rằng cô đã ngoại tình.

Từ khi Thiển Thâm mang thai tới nay Tân Tử không để cô tự lái xe đi làm, mỗi ngày đều là anh đưa Thiển Thâm đi làm, đón Thiển Thâm tan sở, chăm sóc dịu dàng ân cần như vậy khiến nhiều chị em phụ nữ trong văn phòng đỏ mắt ghen tị.

Hôm nay, Tân Tử như thường lệ đưa Thiển Thâm đi làm, Thiển Thâm sơ ý làm rơi một vài tập tài liệu trên xe, Tân Tử lại lộn trở lại một đoạn đường, tự mình đưa lên trên lầu. Lúc anh đi tới cửa, Thiển Thâm vừa mới ký nhận bó hoa hồng ngày nào cũng tới, sau đó nhận lấy bó hoa kia khẽ nhíu mày.

Thử Hỏi Đắng Cay Nông Sâu Thế Nào - Tội Gia TộiWhere stories live. Discover now