Chương 18:

2.1K 36 1
                                    


Edit: Minh Nguyệt

Re-up: Mạn.

---

  Lương Thiển Thâm cùng Trang Thanh Hứa ngồi gần nhau nhất, đương nhiên càng lúc càng chơi thân với nhau. Hai người một thì xinh đẹp, một thì khôi ngô tuấn tú, ngồi cùng một chỗ cười cười nói nói thật sự là một phong cảnh đẹp hiếm thấy. Nói như thế, kỳ này thật sự Lương Thiển Thâm ngoan hơn rất nhiều, ít nhất cũng không thấy cô ấy đi cặp kè với ai.

Có điều, so sánh với tình hình hiện tại, có lẽ không đầy mấy ngày nữa cô ấy lại muốn triển khai tình yêu mới.

Tân Tử từ cửa tiến vào, trong tay đang cầm một chồng bài kiểm tra tiếng Anh. Kết quả bài kiểm tra ngày hôm qua đã xuất hiện rồi, cô giáo tiếng Anh thật sự vô cùng chịu khó. Thiển Thâm thông thường không thèm để ý đến thành tích của mình, cho nên, kiểm tra hay không kiểm tra đối với cô mà nói chỉ là cùng một chuyện. Thi tốt cũng như thi không tốt, thi được tốt thì nhất định "ông già" ở nhà kia sẽ tươi cười rạng rỡ, cô không thích nhìn thấy ông ta vui vẻ, ông ta bị cô chọc cho tức chết cô mới có thể cảm thấy vui vẻ.

Một tờ bài thi mang theo đầy nét gạch chéo màu đỏ bay xuống trước mặt Lương Thiển Thâm, Thiển Thâm ngẩng đầu, Tân Tử đứng ở bên cạnh cô, cúi đầu nói với cô: "Cô Trương bảo cậu đến giờ tự học mang theo bài thi đi tới văn phòng của cô ấy."

"Tôi là người thấp nhất lớp?" Thiển Thâm đưa mắt nhìn điểm, 46 điểm.

"Tôi không rõ lắm." Tân Tử do dự một chút, nói trấn an: "Bài kiểm tra lần này cả lớp làm cũng không quá tốt, không nên lo lắng quá."

Nhưng mà cô chưa từng lo lắng đến điều này: "Cậu được bao nhiêu?"

"Cậu ấy a, ngoại trừ phần văn viết bị trừ 3 điểm, những cái khác đúng hoàn toàn, cậu nói xem cậu ấy được bao nhiêu điểm."

Tân Tử còn chưa kịp trả lời, Trang Thanh Hứa liền từ phía sau cậu ta xông tới trước một bước trả lời cho Thiển Thâm: "Thiển Thâm, cậu được bao nhiêu? Lần này kiểm tra tôi không cao lắm, chỉ có 92 điểm (tối đa 120 điểm)."

Lương Thiển Thâm không đồng ý đem bài thi huơ huơ trước mặt cậu ta: "Bằng một nửa của cậu."

Xem ra quan hệ của bọn họ rất tốt, Tân Tử phát hiện Tiểu Trang đã gọi Lương Thiển Thâm là Thiển Thâm, mà Lương Thiển Thâm cũng không có phản đối.

"Uhm... không sao, lần sau thi tốt là được." Thang Thanh Hứa e rằng đã bị số điểm này làm cho kinh hãi, nói chuyện đã không còn trôi chảy như trước.

Thiển Thâm tùy tiện đem bài thi cuộn lại, hướng về phía hai người bọn họ khoát khoát tay: "Tôi đi đến chỗ Trương tiểu thư."

"Tôi tưởng, nữ sinh học tiếng Anh không phải rất nhẹ nhàng sao? Tại sao lần nào Thiển Thâm làm bài thi cũng không tốt." Nhìn theo Lương Thiển Thâm bỏ đi, Trang Thanh Hứa khoác lên bả vai Tân Tử kỳ quái hỏi.

Tân Tự đương nhiên lắc đầu: "Không biết. Có thể vì cậu ấy không thích tiếng Anh."

Có điều, nếu cô ấy cứ tiếp tục như vậy đừng nói là thi vào trường cao đẳng, muốn tốt nghiệp cũng khó, Tân Tử bất đắc dĩ nghĩ.

Thử Hỏi Đắng Cay Nông Sâu Thế Nào - Tội Gia TộiWhere stories live. Discover now