Chương 51:

2K 41 1
                                    


Edit: Minh Nguyệt

Re-up: Mạn.

---

  Không ai có thể đoán trước được, bọn họ cũng sẽ có lúc như bây giờ, trông như hai kẻ thù đang hung hăng nhìn nhau chằm chằm, loại ánh mắt sắp chém giết này khiến cho người khác không lạnh mà run.

Không một ai dám manh động, thu hẹp lại dây thần kinh toàn thân, chờ đợi thời khắc hết sức căng thẳng kia.

Cuối cùng, Tân Tử cũng nhúc nhích, Thiển Thâm theo phản xạ lùi lại một bước, sau khi lùi lại lập tức giật mình vì hành động này của mình rất bất lợi, lại lập tức bước lên trước một bước. Vì sao cô phải cảm thấy sợ hãi, phải cảm thấy bất an, phải cảm thấy chột dạ, rõ ràng là anh ta sai trước, cô tuyệt đối sẽ không lùi bước. Nghĩ như vậy, Thiển Thâm liền lại bày ra tư thế lạnh lùng nhất đối diện với Tân Tử.

Nhưng mà, Tân Tử chỉ cúi người cởi giày, lại từ tủ giày bên cạnh lấy ra đôi dép lê đi thay. Động tác của anh đâu vào đấy, giống như đây chỉ là một ngày bình thường như bao ngày khác, anh tan làm lái xe về nhà. Nhưng mà, cho dù động tác của anh thoải mái tự nhiên thế nào, cũng không cách nào che dấu được những dòng khí lạnh đang bao bọc quanh thân.

Thiển Thâm nhìn thấy anh ta đang đi về phía mình, cô chưa từng nhìn thấy anh ấy như vậy, không khí lạnh trước mắt mang theo luồng khí vô cùng sắc bén dường như muốn cắt lên da thịt non mềm của cô. Tân Tử mặt không đổi sắc đứng ở nơi cách cô ấy hai bước, anh ngẩng đầu lên, đưa mắt liếc nhìn cô ấy, vừa từ từ tháo cà vạt xuống tiện tay quăng ra, cởi áo khoác, lại tiện tay quăng đi. Thiển Thâm không khỏi lén hít sâu một hơi, cố gắng ngẩng đầu tiếp tục lạnh như băng nhìn anh ta.

Giống như trước đây, nếu so độ kiên nhẫn, cho tới bây giờ cô luôn là bại tướng dưới tay anh, sau năm phút đồng hồ trôi qua, cuối cùng cô cũng bị cái ánh mắt nghĩ mãi không thể nhìn thấu kia bức bách đến cực hạn: "Nói đi, tại sao lại dẫn người đàn bà kia đến nhà của tôi?"

Tân Tử khẽ hừ một tiếng, lập tức khẽ nghiêng đầu cười nhạt một tiếng, đưa tay đẩy kính mắt, vẫn không nói lời nào.

"Anh cười cái gì?" đôi mắt đẹp của Thiển Thâm híp lại, lại bỗng nhiên trợn to, ở khóe mắt bắn ra tia sáng làm cho người ta không dám nhìn thẳng vào.

Tân Tử tiến lên trước hai bước, vươn tay về phía Thiển Thâm, cả người Thiển Thâm cứng đờ, không ngờ tay của anh ta dừng lại ở trên cổ của cô, còn cách một khoảng không vuốt ve chiếc dây chuyền kim cương xa xỉ kia.

Ánh mắt của anh ta chăm chú nhìn chằm chằm món hàng đắt tiền lóa mắt kia, môi mỏng giật giật: "Bao nhiêu tiền?"

Thiển Thâm vội vàng lùi lại phía sau, thái dương giật thình thịch, nét mặt lạnh lùng của cô càng tỏa ra vẻ âm lãnh, nói: "Tôi không biết."

Tân Tử khẽ thu tay về, cứ thế bình thản nói tiếp: "Đồ Nghê Uyên tặng, giá trị tất nhiên không rẻ. Vậy em nói cho tôi nghe một chút, đại khái em có thể thừa kế bao nhiêu tài sản? Tôi nghe người ta nói, lấy được cháu ngoại của Tăng gia, chẳng khác nào ôm một tòa kim sơn về nhà, có phải như vậy hay không?"

Thử Hỏi Đắng Cay Nông Sâu Thế Nào - Tội Gia TộiWhere stories live. Discover now