Chương 66:

1.5K 27 0
                                    


Edit: Minh Nguyệt

Re-up: Mạn.

---

  Cái từ chấm dứt này có rất nhiều ý nghĩa.

Chúng ta chấm dứt vụ án này đi, hoặc là, chấm dứt chuyện bị giam ở đây, hoặc có thể là, cô ấy không có quyền nhận vụ án này, tìm người khác đi..

Mặc kệ có nhiều gượng ép, Tân Tử vẫn tiếp tục nghĩ như vậy, nhưng nghĩ như thế nào cũng không thể đem dòng suy nghĩ đẩy lên thêm một tầng nữa, giống như những ý nghĩ này đi đến dây thần kinh nào đó ở trong đầu liền bị đánh bật ra, những u ám ở tầng đáy che khuất bầu trời đem lý trí của anh huỷ diệt.

Biểu tình trên mặt Tân Tử đọng lại như cũ không hề thay đổi, chỉ có ánh mắt hơi loé lên: "Vụ án, có thể tìm người khác tới xử lý."

Một lúc lâu sau Thiển Thâm không hé răng, ánh mắt sững sờ, ngẩn người nhìn chằm chằm tập tài liệu trên bàn, đến khi Nghê Uyên ở bên cạnh khẽ đẩy cô một chút, cô mới hồi phục lại tinh thần.

"Không phải, ý của tôi không phải như vậy." Thiển Thâm nhanh chóng vọt ra một câu, mười ngón tay dài nhỏ quấn chặt lấy nhau, hơi thở của Tân Tử dần dần yếu đi, đến khi nín thở, da đầu có chút run lên, không biết sau khi nghe xong câu nói phát ra từ miệng cô sẽ biến thành bộ dạng gì.

"Ý của tôi là, chúng ta ly hôn đi."

Cảm xúc có lẽ giống như cơn cuồng phong vừa thổi quét qua, trong phòng im lặng giống như lập tức ngộp thở, tiếng hít thở nông sâu đều đều giống như châm ngòi nổ cảm xúc.

Cảnh tượng tám năm trước trong ký ức như vừa mới đây, khi đó cô ấy nói ra hai chữ chia tay cũng không có như đứng đống lửa, như ngồi đống than giống như bây giờ.

Một lúc lâu, người đối diện mới có phản ứng, trước sau bình tĩnh như một: "Anh có thể nói chuyện một mình cùng em được chứ?" Nói xong, ánh mắt Tân Tử chuyển lên trên mặt Nghê Uyên.

Không chờ Nghê Uyên mở miệng, Thiển Thâm đã tranh nói trước: "Có chuyện gì cứ nói thẳng ra đi, Tiểu Uyên ở trong này... không có vấn đề gì."

Hai người kia đều sửng sốt, Nghê Uyên sững sờ bởi vì đây là lần đầu tiên Thiển Thâm gọi anh là Tiểu Uyên, Tân Tử sững sờ bởi vì thái độ của Thiển Thâm.

Một lúc lâu sau, Tân Tử đem bàn tay đang bám chặt trên bàn buông xuống, còng lưng tựa vào ghế ngồi, giọng nói của anh cực xa, giống như bay từ nơi nào tới: "Được, cứ vậy đi."

"Anh... nói cái gì?" Thiển Thâm nhanh chóng ngẩng đầu, trên mặt khó tin.

Tân Tử mở mắt, giọng điệu bình thản giống như việc không liên quan đến mình: "Anh đồng ý ly hôn."

Thiển Thâm há miệng thở gấp còn muốn nói thêm điều gì, nhưng nhìn khuôn mặt lạnh như băng không có chút nhiệt độ của Tân Tử lại không thể nói nên lời. Lương Thiển Thâm trở nên không biết phải làm sao, trước khi đến cô từng nghĩ rằng sẽ đối mặt với một Tân Tử giống như tám năm trước, anh sẽ cố gắng cầu xin, đã từng nghĩ sẽ đối mặt với một Tân Tử kích động, anh sẽ oán hận thái độ thay đổi thất thường của cô, cũng có thể không khống chế được cảm xúc kiên quyết không đồng ý. Cô nghĩ, Tân Tử yêu cô như vậy, phản ứng của anh phải thế mới đúng.

Thử Hỏi Đắng Cay Nông Sâu Thế Nào - Tội Gia TộiHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin