Chương 24:

1.8K 38 0
                                    


Edit: Minh Nguyệt

Re-up: Mạn.

---

  Tính cách Lương Thiển Thâm nóng nảy, tính nết hay thay đổi, miệng lưỡi ác độc vô tình, "mỹ danh" kiêu căng phách lối sớm đã truyền bá ra ngoài, nhưng khi thật sự đem kiến thức của mình ra lại là một "mỹ cảnh" khác.

Tân Tử không biết đây là lần thứ mấy được cả lớp ủy thác thay mặt chạy tới tiến hành "khai thông" với Lương Thiển Thâm, rất có cảm giác sứt đầu mẻ trán. Đám người trong lớp tuy rằng lúc đầu vì Lương Thiển Thâm chịu lên biểu diễn mà vui mừng trong chốc lát, nhưng mà dần dần bị những yêu cầu hà khắc và tính nết khó khăn của cô ấy làm cho ai nấy mệt bở hơi tai, cũng không muốn tiếp tục hợp tác với cô ấy, chỉ có Tân Tử chạy tới chạy lui hai bên, muốn làm dịu đi cục diện căng thẳng của hai bên.

Nhưng mà mọi người cũng nhận ra, Lương Thiển Thâm đối với lớp trưởng cũng nghe lời vài phần, cho nên bên này bọn họ muốn bàn bạc cái gì tất nhiên sẽ giao cho Tân Tử đi nói chuyện với Lương Thiển Thâm. Thiển Thâm thấy Tân Tử khổ cực như vậy mà bộ dạng lại vẫn đặc biệt có trách nhiệm, cũng bị mềm lòng không bắt bẻ gì nữa đồng ý hát bài 《 Bỏ mặc Bỏ mặc 》của Tiêu Á Hiên. Cuối cùng, cái đám chết tiệt kia lại không biết suy xét truy hỏi đến cùng: Cậu biết chơi nhạc cụ không?

Thiển Thâm đè nén cơn tức lại, tươi cười sáng lạn trả lời: "Rốt cuộc các cậu muốn tôi vừa hát vừa nhảy, hay là muốn tôi vừa hát vừa đánh đàn, hay là muốn tôi vừa hát vừa nhảy vừa đánh đàn a?"

Một vài tiếng "A" véo von vang lên, nghe xong một đám người trong ban ủy viên của lớp rụt đầu không dám lên tiếng.

Thiển Thâm giận dỗi hừ một tiếng, ai mà không biết cái tiểu tâm tư của bọn họ, Văn Tiêu là tài nữ lần này lên sân khấu biểu diễn là vừa đàn vừa hát, bọn họ sợ tiết mục của lớp mình không sánh bằng, thật sự muốn dùng thêm chút mánh khóe gì đó. Thiển Thâm từ nhỏ đi theo mẹ học Piano, nhưng mà ngay khi còn bé tính cách đã không tốt không thể hứng thú nổi với cái cách đào tạo truyền tình cảm gì gì đó, học qua loa vài năm liền ngừng tay. Đến tận khi mẹ của cô mất, cô chịu đả kích lớn, lại một lần nữa học môn nghệ thuật này để tưởng nhớ về mẹ, bởi vậy, mỗi ngày cũng sẽ lặng lẽ luyện tập khoảng một giờ. Mặc dù không đạt đến trình độ người khác xem mà thán phục, lên biểu diễn trên sân khấu cũng không phải là chuyện khó, nhưng mà cô lại không muốn không có ý tưởng mới cứ phải đi theo đuôi Văn Tiêu, nên lựa chọn ca hát thêm múa phụ họa.

Mỗi ngày tập luyện ca múa cũng là một chuyện hành hạ người khác, tính khí Lương Thiển Thâm vốn cũng không phải là một người giỏi kiên nhẫn, cho nên đối với mấy cô bạn nữ học cùng lớp lên nhảy phụ họa cô vô cùng bực mình. Không phải chỉ là mấy bước nhảy thôi sao, nhưng tại sao mấy cô ấy học ba ngày vẫn cứ học trước quên sau. Thiển Thâm lúc đầu còn có thể nén cơn tức giận xuống làm mẫu một lượt, nhưng mà lại cứ lặp đi lặp lại nhiều lần cuối cùng không nhịn được nữa chửi ầm lên với sáu cô nữ sinh này một phen.

Đợi đến khi Tân Tử tới mọi chuyện đã hỏng bét, Thiệu Chi Chi ở giữa đang ngăn lấy Lương Thiển Thâm ở bên trái và sáu nữ sinh kia ở bên phải, Tuyên Hồng đau đầu tay chống nạnh mặt xanh mét không nói được câu nào. Lương Thiển Thâm hai tay vòng qua ngực liếc xéo, mấy nữ sinh kia chỉ cần mở miệng nói câu nào, bên kia lại giống như được dịp bùng nổ như mấy người đàn bà chanh chua chửi đổng chỉ vào mũi của mấy cô đó mắng to không dứt.

Thử Hỏi Đắng Cay Nông Sâu Thế Nào - Tội Gia TộiWhere stories live. Discover now