Chương 9:

2.3K 53 1
                                    


Edit: Minh Nguyệt

Re-up: Mạn.

---

  Ngồi được một lát, Lương Thiển Thâm cảm thấy hơi buồn, liền ra hiệu cho Viện Viện muốn đi ra ngoài hít thở không khí một chút, đi đến toilet. Trên đường đi nhận được điện thoại của Tiểu Bạch. Chỗ của anh ta rất ồn ào, chắc hẳn lại đang ăn nhậu, Thiển Thâm nói qua loa với anh ta một lát, từ chối ý nghĩ gian tà muốn đến nhà cô lúc tối muộn của anh ta, Tiểu Bạch Nghê Uyên này không chịu nghe không buông tha một hồi lâu, cuối cùng không có kết quả, vì thế lại bắt đầu giáo huấn Thiển Thâm nên về nhà sớm một chút, hiện tại đã hơn chín giờ, không còn sớm nữa có thể trở về nhà nghỉ ngơi, không nên làm cơ thể quá mệt mỏi. Thiển Thâm không chịu nổi những lời lải nhải của anh ta, cúp điện thoại sau đó trở về phòng tiệc.

Sau khi đi vào Thiển Thâm hướng về phía mấy bạn học đang nhìn cô nở nụ cười, sau đó định nói với Viện Viện một tiếng rằng mình phải về. Chỉ có điều, không đợi đến lúc cô đi tới chỗ Viện Viện, cửa phòng đã bị người khác dùng lực mở toang ra, một giọng nam thực sự hưng phấn vang lên: "Các bạn học thân mến, cuối cùng tôi cũng từ bên ngoài vội vàng trở về được. Không chỉ có như thế, tôi còn dẫn theo một người chính là nhân vật mà các bạn đặc biệt nhung nhớ, xin đón mừng... Tân Tử!"

Không khí trong phòng trong nháy mắt trở nên cực kỳ quỷ dị, không có tiếng hoan hô trong tưởng tượng của Mạc Thiên, cũng không có tiếng cười nhạo trong tưởng tượng của Mạc Thiên, trong không khí tràn ngập hương vị ngại ngùng và kinh ngạc, mọi người đều nhìn nhau, lại nhìn về phía anh ta, lại nhìn về phía cô gái đang đứng đằng trước quay lưng lại phía anh ta nữa.

Anh ta đang muốn đặt câu hỏi, ngoài cửa lại một người nữa tiến vào, giọng điệu nói chuyện của người này thoải mái, vẻ mặt tươi cười: "Làm sao thế, không chào đón tôi sao?" Lại vẫn không ai trả lời. Tân Tử khẽ giật mình, đi tới vỗ vỗ bả vai Mạc Thiên, tự giễu: "Xem ra tôi là khách không mời mà đến."

"Làm sao có thể như vậy?"

"Đúng vậy, chúng tôi đều rất kinh ngạc, không ngờ cậu sẽ đến. Không phải cậu nói cậu cùng Mạc Thiên đi công tác, ngày mai mới trở về sao?" Viện Viện vội vàng đứng dậy tiến lên, vội liếc mắt nhìn Thiển Thâm, phát hiện ra cô ấy không lộ vẻ gì đang nhìn sàn nhà, đứng thẳng lưng.

"Ah, tốc độ của chúng tôi rất nhanh, đàm phán xong liền trở về. Cậu xem, hành lý của chúng tôi còn đặt ở bên ngoài đây này." Mạc Thiên chỉ chỉ ra ngoài cửa.

Lúc này, mọi người ở nơi này mới khôi phục lại bình thường, có mấy người bạn trai đứng dậy tiến đến ôm lấy Tân Tử và Mạc Thiên như anh em ruột thịt, giúp bọn họ mang hành lý vào trong. Còn có một số người ngồi nguyên trên ghế sô pha im lặng theo dõi diễn biến.

Tân Tử nhìn một phòng toàn người là người, cười hỏi: "Tôi và cậu ấy ngồi đâu đây? Hình như đều đã ngồi đủ cả rồi."

Tiếng nói dễ nghe giống như mười năm trước không thay đổi, cúi đầu cũng rất dịu dàng, đặc biệt sạch sẽ, cực kỳ giống một cái ly nước trong veo không có lẫn tạp chất. Trong óc Thiển Thâm phát ra tiếng ông ông, vô cùng hỗn loạn, giống như tay chân đều không phải của mình, nhưng mà, tim đập lại vững vàng khác thường, đập từng chút một theo quy luật nhất định.

Thử Hỏi Đắng Cay Nông Sâu Thế Nào - Tội Gia TộiWhere stories live. Discover now