Chương 62:

1.5K 24 0
                                    


Edit: Minh Nguyệt

Re-up: Mạn.

---

  Thiển Thâm sửng sốt ngay tại chỗ, cô có nghe lầm hay không, anh cảnh sát kia vừa mới nói gì? Tân Tử rửa tiền?

Tân Tử bình tĩnh tự nhiên nhìn ba người kia gật gật đầu, nói: "Được."

"Chờ một chút!"

Thiển Thâm đẩy Nghê Uyên ra, bước nhanh đi đến trước Tân Tử chắn giữa hai nhóm người, giương mắt nhìn cảnh sát cầm đầu chằm chằm, nói: "Tôi là luật sư của anh ấy, xin cho phép đương sự của tôi thay quần áo rồi sẽ tiếp tục đi với mấy người."

Vị cảnh sát kia có chút nghi ngờ nhìn Thiển Thâm, Thiển Thâm đón ánh mắt của anh ta bình tĩnh nói: "Có cần tôi phải đưa ra giấy tờ chứng minh không?"

Ba gã cảnh sát trao đổi ánh mắt một chút, cuối cùng người cầm đầu kia lại nhìn áo khoác ẩm ướt trên người Tân Tử, gật đầu, nói: "Được rồi, mời nhanh cho."

Thiển Thâm dẫn Tân Tử nhanh chóng vào nhà, theo sau còn có ba cảnh sát và Nghê Uyên. Thấy ba người kia muốn vào nhà, Thiển Thâm lập tức quay đầu lại không hề khách khí nói: "Mời đợi ở bên ngoài, nếu không xin hãy thay giày rồi hẵng đi vào."

Ba gã cảnh sát hơi bất ngờ, sau đó một người bắt đầu đổi sang dép lê, còn hai người đợi ở ngoài cửa, Nghê Uyên vào phòng, nhìn thấy Thiển Thâm cùng Tân Tử muốn nói gì đó lại thôi, Thiển Thâm thì không hề nhìn bọn họ, kéo Tân Tử đi vào phòng ngủ, chỉ còn để lại ba người đứng ở bên ngoài.

Bước qua cửa, Tân Tử còn chưa kịp xoay người, Thiển Thâm lập tức giảm thấp giọng xuống, trên mặt hoàn toàn kinh ngạc, khẩn trương kêu lên: "Đây là chuyện gì vậy?"

Tân Tử đi tới muốn giữ chặt lấy tay Thiển Thâm, Thiển Thâm lại lui về phía sau một bước, cô rất lo lắng, vô cùng lo lắng, mọi chuyện tới quá nhanh, quá đột ngột, giông bão bất chợt xuất hiện hoàn toàn không cho cô kịp có thời gian để suy nghĩ, chuyện của cô vẫn chưa có tin tức gì, bên này Tân Tử đã xảy ra chuyện, biến cố bất thình lình xảy đến, Lương Thiển Thâm cô có làm bằng sắt cũng sẽ không chịu nổi.

Tay Tân Tử dừng lại giữa không trung nhưng không buông xuống, hai tròng mắt như một dòng suối mát nhìn cô, không biết tại sao, nhìn vào trong đó tâm lý hoảng loạn của cô từ từ bình phục. Thiển Thâm đến gần anh, vươn tay nắm lấy lòng bàn tay anh, lòng bàn tay anh ấy ấm áp khô ráo, cũng như con người của anh gặp biến cố không hề sợ hãi, đối mặt với chuyện gì cũng đều bình tĩnh thản nhiên.

Tân Tử nở nụ cười, ý cười trên mặt anh giống như ánh mặt trời ban trưa, anh nói: "Thiển Thiển, em có tin anh không?"

Thiển Thâm không hề do dự gật đầu.

Nụ cười của anh càng ôn hoà, tiếng nói trước sau như một dịu dàng sạch sẽ: "Tôi không sao đâu, để tôi đi cùng bọn họ về điều tra là được, em không cần phải đi với tôi, tôi hi vọng em có thể đi tìm Mạc Thiên giúp tôi."

"Không được." Thiển Thâm không hề nghĩ ngợi liền lập tức từ chối: "Em đi với anh."

"Đừng vội vàng, chỉ là hỗ trợ điều tra, bọn họ cũng không ăn thịt anh đâu." Tân Tử vỗ vỗ bàn tay Thiển Thâm, muốn cô yên lòng nói: "Mạc Thiên có lẽ sẽ biết được chuyện gì đó, em đi tìm cậu ấy hỏi một chút đi. Nhưng ngàn vạn lần phải chú ý đến sức khoẻ của mình, không cần cố sức chống đỡ. Còn nữa, chuyện kia của chính em cũng không thể coi thường."

Thử Hỏi Đắng Cay Nông Sâu Thế Nào - Tội Gia TộiWhere stories live. Discover now