Chương 21:

1.9K 43 0
                                    


Edit: Minh Nguyệt

Re-up: Mạn.

---

  Thứ sáu, không khí trong công ty luật giống như sắp ăn tết đến nơi. Từ sáng sớm sếp trưởng đã bắt đầu nhìn Thiển Thâm chằm chằm, vô tình hoặc cố tình nói nhắc cho cô nhớ chớ quên hôm nay là thứ mấy.

Thiển Thâm nào dám quên, buổi trưa liền dặn dò tất cả mọi người ở trong công ty tối nay nhất định phải đến nhà cô, cô sẽ đích thân chiêu đãi bọn họ một bữa. Vì thế, mọi người đều ủng hộ, chỉ trừ Gia Ny đã từ chối trước, những người khác đều đồng ý, Thường Đại Đầu còn hô phong bì cũng đã chuẩn bị xong, chỉ chờ vào cửa sẽ đưa cho cô dâu.

Thiển Thâm trở lại văn phòng, lấy điện thoại di động ra xem, vẫn không có một tin nhắn hay một cú điện thoại nào. Đến hôm nay Tân Tử vẫn chưa về, tuy nói rằng cô đã nhắn tin nói cho anh ta biết tối nay sẽ dẫn đám bạn bè đồng nghiệp trong công ty đến nhà chơi, nhưng mà bên kia vẫn không có tin trả lời. Nói rằng ba bốn ngày sẽ về, nhưng hôm nay đã là ngày thứ năm, Thiển Thâm không khỏi có chút bận tâm, nhưng mà cầm lấy di động đấu tranh nửa ngày lại không muốn gọi điện thoại hỏi thăm trước. Vì thế, chịu đựng chờ đợi và vô cùng rốt ruột trong một ngày, di động vẫn nằm im lìm ở đằng kia, có khi rung lên một chút cũng là nhận điện thoại của người khác.

Cuối cùng cũng đã tới giờ, cả đám người đều hoan hô reo hò, ôm lấy Lương Thiển Thâm lập tức chạy tới chỗ thang máy. Lương Thiển Thâm không còn cách nào khác, dẫn theo đám người bọn họ, đi tới căn biệt thự trong núi kia.

Mặc dù công ty của bọn họ không lớn, nhưng tốt xấu gì cũng có đến mười mấy hai mươi người, tất cả đều đứng ở trước cửa, lại có vẻ làm cho cánh cổng và cái sân của biệt thự này nhỏ đi nhiều. Thiển Thâm cũng đã sớm sắp xếp người giúp việc chuẩn bị một chút, chuẩn bị xong thức ăn và rượu ngon, lúc này cũng không cần cô mở cửa bên trong đã có người đi ra mở cổng chính.

"Phu nhân, cô đã trở về." Một người phụ nữ nhìn qua khoảng ba mươi tuổi đang mỉm cười đứng ở cửa.

"Uhm, đã chuẩn bị xong chưa?"

Thiển Thâm vừa nói vừa đi vào trong nhà, đèn thủy tinh trong phòng sáng ngời lấp lánh, vừa vào cửa đã thấy phong cách đồ dùng trong nhà không nhiễm một hạt bụi, trên bàn ăn rất dài bầy đầy những món ăn ngon miệng, bên trong thùng đã đã chuẩn bị xong rượu vang đỏ.

"Tốt lắm, mọi người vất vả rồi, có thể trở về được rồi."

Thiển Thâm rất hài lòng, đặc biệt mời đến đầu bếp và bồi bàn của khách sạn quả thật có hiệu quả bất ngờ.

Cô dẫn các đồng nghiệp vào trong phòng khách, đám người bọn họ nhao nhao tranh nhau lên đem phong bì nhét vào trong tay Thiển Thâm, Thiển Thâm cầm không xuể đành phải cười nói: "Các vị ngàn vạn lần không cần khách khí với tôi, phong bì lát nữa đưa cũng không muộn, bây giờ trước tiên là ăn gì đã, muốn ăn cái gì thì ăn cái đó, thoải mái một chút."

"Người ở đây khí phách cũng thật không phải người bình thường." Giang Thừa Phong lão luật sư thâm niên trong công ty nhìn thấy cách bày trí của căn biệt thự trong núi này nguy nga nhưng cũng không mất đi phong cách không khỏi tấm tắc khen ngợi.

Thử Hỏi Đắng Cay Nông Sâu Thế Nào - Tội Gia TộiWhere stories live. Discover now