Chương 10:

2.6K 49 2
                                    


Edit: Minh Nguyệt

Re-up: Mạn.

---

  Nhìn thấy Tân Tử đeo kính mắt mà cô mua cho cậu ta thì tâm tình không biết tại sao lại thấy khoan khoái. Có điều nghĩ lại kết quả cuối cùng cũng vẫn phải chịu nhận kính mắt của cô, mấy bộ kính mắt lúc trước bị đạp vỡ thật sự là không đáng. Tính toán một chút một bộ kính mắt cũng hơn một trăm đồng, lại những mấy bộ, thôi, dù sao mấy thứ này cũng là do mấy kẻ ngốc nghếch theo đuổi cô đi mua, chỉ có bộ cuối cùng cho cậu ta kia là do chính cô mua.

Tân Tử vẫn là một học sinh giỏi tiêu biểu như trước, thầy cô giáo đặc biệt ưu ái, nhưng mà Lương Thiển Thâm cũng là một học sinh tiêu biểu có vấn đề như cũ, một nhân vật thầy cô giáo đặc biệt đau đầu, bọn họ cũng không mong cô có thể thi đạt tiêu chuẩn ở kì thi, bài tập có thể nộp có thể không, chỉ cần không gây chuyện cho bọn họ thì đã là may mắn lắm rồi.

Nhưng mà, bọn họ đã quên cô vĩnh viễn không phải là một người an phận như vậy.

"Lương Thiển Thâm, trò muốn tôi nói như thế nào với trò cho phải đây! Liên quan đến vụ nam sinh ba trường tụ tập đánh nhau, trò thật là người có bản lĩnh!" Thầy giáo thật sự đã vô cùng tức giận thiếu chút nữa không kiềm chế được, rất vất vả uống hớp nước cho nguôi giận, nhưng ngực vẫn tấm tức nghèn nghẹn như cũ. Thầy cô giáo trong văn phòng đã đi tới lớp học kiểm tra học sinh tự học, chỉ có hai người bọn họ.

Mọi chuyện nói đơn giản cũng thật đơn giản, nói phức tạp cũng thật pc tạp. Lương mỹ nữ ở trong quán bar được một nam sinh ở ngoài trường để ý tới, kịch liệt theo đuổi, chỉ có điều người này làm gì cũng không thể lọt vào mắt xanh của cô, nhưng mà cô lại đang lo không thể "đá" được bạn trai hiện tại đang dính lấy mình, vì thế tính kế để hai nam sinh này nảy sinh mâu thuẫn, tỏ ra bất hòa. Vốn tưởng rằng chỉ có nhóm hai trường học thôi, ai biết phía sau còn có một đội trưởng đội bóng rổ của một học viện trung học cũng để ý đến cô, ba "chàng" thanh niên trai tráng thoáng cái nhiệt huyết bùng lên, ra tay đánh lộn vì một cái căn bản từ đầu đến cuối không hề tồn tại tên là "quyền sở hữu". Theo lời nhân chứng, ngay khi ba bên đánh nhau túi bụi thì Lương mỹ nữ đang ngồi ở trong một căn phòng trang nhã của một quán trà uống trà hoa nhài, vui vẻ ăn hoa quả, thư giãn thoải mái.

Lương Thiển Thâm buồn chán hai mắt trợn trắng lên, thầy chủ nhiệm nói vẫn chưa đủ sao, nói từ lúc bắt đầu tiết tự học tới bây giờ lỗ tai sắp nát vụn ra rồi, mà ông ấy còn chưa lải nhải xong.

Thấy bộ dạng Lương Thiển Thâm hờ hững, vị giáo viên thâm niên gần năm mươi tuổi cuối cũng không chịu nổi, cầm lấy tập tài liệu soạn giáo án trong tay hung hăng ném một cái, bộc phát giọng nói rất to: "Gọi ba mẹ của cô tới cho tôi!"

Lương Thiển Thâm nhún vai nói: "Em không tìm được." Đã nói với thầy chủ nhiệm rất nhiều lần, muốn tìm ba mẹ của cô thì tự đi mà tìm đi.

"Được, hôm nay tôi cùng về nhà với cô." Lần này hình như thầy chủ nhiệm quyết tâm muốn quản thúc được cái cô nha đầu này.

Thử Hỏi Đắng Cay Nông Sâu Thế Nào - Tội Gia TộiHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin