Chương 67:

1.7K 28 1
                                    


Edit: Minh Nguyệt

Re-up: Mạn.

---

  Mọi chuyện đúng như lời Thiển Thâm nói, chưa cần đến tối, chính xác sau khi nói chuyện một giờ, Tân Tử được thả ra. Cảnh sát trông coi không nói gì thêm, chỉ thẩm tra và đối chiếu một vài vật phẩm của anh, trả lại cho anh đồng hồ, ví, điện thoại di động trước khi bị giam đã tịch thu của anh, để anh ký tên liền thả anh đi. Anh đem tất cả những món đồ đó để trong một cái túi giấy, lúc cầm tờ đơn xin ly hôn hơi thất thần một chút, lập tức ném vào trong. Chỉ có chiếc móc khoá kia anh vẫn còn nắm ở trong tay.

Không một ai biết anh được thả ra. Anh cũng không biết tại sao cảnh sát đột nhiên đồng ý để có người bảo lãnh hậu thẩm cho anh, hoặc có lẽ thật sự là chuyện tốt cuối cùng Lương Thiển Thâm làm vì anh.

Hoạn nạn thấy chân tình, có phải đúng như câu nói đó hay không.

Hay là giống như câu, hoạn nạn đến ai người đó tự chịu, hình như còn có cái thành ngữ gì mà nhất phách lưỡng tán.

Tân Tử đứng ở ven đường đón xe, trong óc lại trát đầy những từ ngữ vỡ vụn đó. Chạng vạng, đúng giờ cao điểm lúc tan tầm, anh đứng ngây ở đó mười lăm phút vẫn không bắt được xe. Lấy điện thoại di động ra nhìn một chút, đau buồn nhận ra đã hết pin, ngẫm lại cũng đúng, đã qua nhiều ngày như vậy, thời gian chờ của điện thoại NOKIA cũng không thể dài hơn thời gian anh bị giam ở trong sở cảnh sát được.

Chịu đựng trong gió lạnh thêm năm phút đồng hồ, thật sự không còn cách nào, Tân Tử tìm một trạm điện thoại công cộng gọi điện cho Gia Ny, cô gái nhỏ nhận được điện thoại của anh kích động đến mức không nói rõ lời, sau đó vội vàng chạy tới nơi này. Lái xe không ngờ là Mạc Thiên, xem ra hai người bọn họ vì chuyện của anh cùng nhau bàn bạc. Tân Tử ngồi ở ghế sau, tựa lưng vào ghế thở phào một cái, túi giấy vứt sang một bên.

Mạc Thiên vững vàng lái xe BMW, nhưng nghe giọng nói của cậu ta mà đoán có lẽ rất kích động: "Tại sao đột nhiên đã thả cậu rồi? Đã nộp tiền bảo lãnh rồi sao?" Cậu ta nghĩ một chút, cuối cùng đưa ra kết luận: "Nhất định là Thiển Thâm giải quyết giúp cậu đúng không, nhắc mới nhớ tại sao cô ấy không tới đón cậu?"

Tân Tử mơ hồ hừ một tiếng, Mạc Thiên đợi một lúc nghe được cậu ta thấp giọng: "Chúng mình ly hôn."

Tính năng xe BMW vẫn còn tốt, trong chớp mắt phanh gấp xe vững vàng dừng lại, đương nhiên ngay sau đó tiếng Tân Gia Ny kêu ré lên.

Tân Tử tựa vào trên ghế sau khẽ nhíu mày, đầu gục sang bên trái, sắc mặt nhìn qua trắng xanh, đầu tóc rối bời, cảm giác vô cùng suy sụp. Nhưng, thần thái của anh từ đầu đến cuối đều vững vàng bình tĩnh, cảm xúc rất trấn tĩnh, Mạc Thiên không khỏi hoài nghi độ tin cậy của câu nói kia.

Tân Gia Ny dường như muốn từ chỗ ngồi của mình nhảy thẳng đến trước mặt anh trai, nửa người đã chồm tới: "Anh, anh lại nói đùa rồi, hai người ly hôn? Điều đó không có khả năng!" Phủ định theo bản năng.

Tân Tử không muốn nói nhiều đến vấn đề này, chỉ thản nhiên lên tiếng.

"Cô ấy muốn vậy, hay là cậu muốn vậy?" Mạc Thiên nhanh chóng suy nghĩ, nhưng mà vấn đề này không thể nghĩ được.

Thử Hỏi Đắng Cay Nông Sâu Thế Nào - Tội Gia TộiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon