Chương 5:

2.8K 49 0
                                    


Edit: Minh Nguyệt

Re-up: Mạn.

---

  Thức dậy sau một giấc ngủ dài, Thiển Thâm cảm thấy tinh thần tốt lên rất nhiều, bệnh đau đầu của cô nhất định phải ngủ một giấc thật dài mới đỡ được. Sờ sờ tìm di động trên đầu giường, phát hiện có mấy tin nhắn mới và mấy cuộc điện thoại bị nhỡ. Tất cả đều là Nghê Uyên, Thiển Thâm tựa vào trên giường xem từng tin nhắn một.

"Hôm nay đừng quên cuộc hẹn của chúng ta, không nên đến trễ nha."

Tin tiếp theo.

"Em ở đâu, còn bao lâu nữa mới tới?"

Xuống tới tin tiếp theo.

"Lâu lắm rồi, sau em còn chưa tới?"

Thiển Thâm cười, tiếp tục đọc.

"Có phải em đã xảy ra chuyện gì hay không, em không nên làm tôi sợ, mau trả lời điện thoại cho tôi!"

"Em yêu, tôi chờ thật khổ nha, làm sao em vẫn chưa tới! Tôi sắp chết rồi đây."

Thiển Thâm cười trở mình lại, rời giường. Đồng hồ trên tường chỉ mười giờ, cuộc hẹn sáu giờ với Nghê Uyên ước chừng đã quá bốn giờ. Cái tên Tiểu Bạch ngốc kia rất liều lĩnh, không chừng vẫn còn đang đợi. Thiển Thâm có quy tắc sau chín giờ sẽ không ra khỏi nhà, chỉ là hôm nay Tiểu Bạch kia đi công tác sau một tháng mới về nước, lúc chưa lên máy bay đã hẹn gặp cô, tuy rằng tinh thần không tốt, nhưng mà vì đồ Tiểu Bạch kia, cô liền phá lệ đi một lần.

Thiển Thâm lái xe đi tới quan bar cách nhà hơi xa, đây là một quán bar sang trọng nhất, đắt đỏ nhất, cũng đông người nhất trong thành phố. Thiển Thâm cho xe dừng lại, quen đường quen lối đi vào. Nhìn xung quanh một chút, hôm nay buôn bán vẫn tốt như vậy, vẫn chưa tới đêm khuya, đã hết chỗ, bên phía sàn nhảy cũng vui chơi cuồng loạn hết mình. Thiển Thâm đeo kính râm rất to, mái tóc đen dài đến eo thướt tha như suối đổ, cô đã thay xuống bộ quần áo công sở đứng đắn nghiêm trang lúc ban ngày, mặc lên một chiếc áo ba lỗ bó sát người màu sáng bạc, trên cái cổ cao trắng ngần đeo một chuỗi hạt thủy tinh trong suốt, bên dưới mặc một cái quần short jean bó sát, hai cẳng chân thon dài đẹp đẽ được chăm sóc rất tốt, đôi bàn chân được đi vào một đôi giày cao gót cao gần mười xen-ti-mét màu bạc theo phong cách Mỹ. Một bộ dáng người tuyệt đẹp của Lương Thiển Thâm không hề giấu giếm lộ rõ trước mọi người, cô vừa mời vào cửa liền thu hút tầm mắt của đông đảo mỹ nữ ưa nhìn ở đây. Dường như cô đã tạo thành thói quen bị tầng tầng lớp lớp ánh mắt vây quanh như vậy, cứ tự do tìm người ở trong đám người như cũ.

Nhưng mà, cô chưa đi được vài bước, đã bị một thân ảnh cao lớn cản lại. Cụ thể mà nói, là một bàn tay thêm vào trên tay một ly rượu sáng lóng lánh ngăn ở trước mặt của cô, Thiển Thâm xuyên qua kính râm, ngẩng đầu nhìn người vừa mới đến.

"Tiểu thư, có thể mời cô uống một chén không?"

Người này thật lớn mật, còn có thể giảm thấp âm thanh xuống tạo ra một loại tư tưởng dụ dỗ, nhìn Lương Thiển Thâm mỉm cười đặc biệt đẹp mắt, như là đã trải qua việc dày công tập luyện. Thiển Thâm nở nụ cười cân nhắc, trong thời gian rất nhanh nhìn người vừa đến đưa ra đánh giá: Dáng người, không tệ lắm, trên dưới một mét tám lăm, tỷ lệ cân đối, nhận ra được ngày thường thường xuyên rèn luyện; tướng mạo, chỉ nói là đẹp trai, đoán chừng có chút oan ức cho anh ta, ngũ quan tuấn tú không cần phải xoi mói; phẩm vị, không tệ, từ đầu đến chân, không có cái gì không phải là hàng hiệu, không có cái gì giá trị dưới năm con số. Nếu chấm điểm mà nói, tuyệt đối phải chín trên mười trở lên.

Thử Hỏi Đắng Cay Nông Sâu Thế Nào - Tội Gia TộiWhere stories live. Discover now