Chương 36:

1.7K 37 1
                                    


Edit: Minh Nguyệt

Re-up: Mạn.

---

  Đến khi nhìn rõ người vừa tới, đáy mắt Thiển Thâm ngập tràn vẻ chán ghét, kinh thường nhìn y: "Hôm nay tôi không có thời gian tranh cãi với anh, tránh ra."

Phàn Vũ đối với thái độ ngạo mạn của Thiển Thâm không buồn bực chút nào, trái lại cảm thất rất có hứng thú, y tiến lên từng bước đưa tay đỡ lấy Thiển Thâm: "Sao nào, đi theo tên tình nhân đó tốt hơn, liền bỏ quên anh sao?"

Thiển Thâm đứng không vững, lại không còn sức lực hất cái tay heo đang dính trên người mình ra, chán nản có chút líu lưỡi nói: "Không phải tôi đã từng nói với anh hai chúng ta chia tay rồi sao? Anh có phải đàn ông hay không, cứ bám chặt lấy không buông."

"Mèo hoang bé nhỏ, khoảng thời gian trước anh bị một vài chuyện phiền lòng quấn lấy, cho nên không có thời gian tìm cưng, hiện tại không hiểu sao anh lại thấy nhớ cưng." Phàn Vũ vừa mở miệng liền nói những lời xằng bậy, Thiển Thâm chỉ cần nghĩ đến trước đây vì giận dỗi lại kiếm y làm bạn trai mấy ngày cả người liền sợ hãi.

"Mọi người nhanh tụ nhanh tan, anh muốn đổi ý?" Thiển Thâm biết tính tình loại đàn ông này, sắc mặt cô cứng lạnh, đôi mắt hạnh chứa ý tàn ác nhìn y.

Phàn Vũ căn bản không chịu thua, ngược lại vừa nhìn thấy Thiển Thâm khẽ trừng mắt, ánh sáng lưu chuyển, nước da trắng như tuyết, môi hồng như hoa anh đào, người đẹp như ngọc, tươi đẹp đến mức làm cho người khác không chịu nổi, càng thêm kích thích thú tính trong con người y.

Y lấy thân thể trơ tráo càng áp sát vào Thiển Thâm, gần như muốn liếm lên trên lỗ tai của cô, thì thầm nói: "Cho tới bây giờ anh cũng có đồng ý đâu, lại nói tiểu tử đó có điểm gì tốt, đánh hai cái liền gục xuống, hay là cưng đá hắn quay trở lại với anh, được chứ?"

Thiển Thâm theo bản năng lùi về phía sau, cô vốn đã bị những cử động của y khiến cho vô cùng ghê tởm, trong bụng cồn cào buồn nôn, nhưng mà hai câu nói cuối cùng kia của y nhất thời khiến cho Thiển Thâm như rơi vào hầm băng.

"Là mày đánh Tân Tử?" Cô tỉnh rượu một nửa, dồn lực vào cùi chỏ thúc đẩy Phàn Vũ ra.

"Tân Tử?" Phàn Vũ sửng sốt, lập tức kịp phản ứng, vuốt vuốt tóc mái dài rủ xuống, cười rất du côn nói: "Chính là tiểu tử đó, mẹ nó, xương cốt cũng rất cứng rắn đó, đánh nó mà tay tao còn thấy đau."

Thiển Thâm nhớ ra Tân Tử năm lần bảy lượt dấu giếm tình cảnh với cô, còn có những vết thương lớn nhỏ trên người cậu ta, nhất thời vô cùng đau lòng, dường như muốn rơi lệ, cậu ta ngầm chịu đựng như thế, nhất định là sợ mình khổ sở tự trách, mà cô còn cáu gắt với cậu ta.

Nhưng mà cô ngẩng đầu lên nhìn tên đầu sỏ bộ dạng như mọi việc không liên quan đến mình kia, trong khoảng khắc sôi gan lên, nghiến răng nghiến lợi, hận không thể lột da tên làm cho người khác buồn nôn kia!

Cồn nhập vào não, Lương Thiển Thâm không thể khống chế cảm xúc của mình, cô giáng cho Phàn Vũ một cái tát lên trên mặt, tiếng vang giòn khiến cho những người ở chỗ này chấn động: "Mày dám đánh đại ca, mẹ nó chứ mày không muốn sống chăng!"

Thử Hỏi Đắng Cay Nông Sâu Thế Nào - Tội Gia TộiWhere stories live. Discover now