Chương 35:

2K 42 1
                                    


Edit: Minh Nguyệt

Re-up: Mạn.

---

  Vì phải điều dưỡng xương tay phải cho tốt, Thiển Thâm nằm liên tục trên giường nghỉ ngơi tĩnh dưỡng mấy ngày. Sếp trưởng và mấy bạn đồng nghiệp mang theo giỏ hoa quả, một hộp thuốc bổ đi tới nhà thăm cô, nhưng mà bọn họ đều bị Tân Tử ngăn ở ngoài cửa. Cô nhìn thấy liền hiểu, anh ta chỉ không muốn để bọn họ phát hiện ra hai người họ phân phòng ngủ. Sếp trưởng thấy Tân Tử kiên quyết như thế, đành phải đặt quà tặng lại, nhờ Tân Tử chuyển lời hỏi thăm đến cho Thiển Thâm, bảo cô không cần lo lắng những chuyện khác, điều dưỡng cơ thể cho tốt là quan trọng nhất.

Có điều, cũng mệt cho Tân Tử, mấy ngày này Thiển Thâm vô cùng mệt mỏi, Tân Tử không thể nào luôn luôn quan tâm chăm sóc cô được, vì thế thuê hộ lý tư nhân đến lo những sinh hoạt thường ngày cho Thiển Thâm, mặc dù Thiển Thâm không thường xuyên đi ra khỏi cửa phòng, nhưng vẫn nhận ra anh ta đang dần dận bận rộn lên. Mấy ngày nay Tân Tử đi xã giao ở bên ngoài rất nhiều, hôm nay lại vội vã trở về lúc ăn cơm tối, vừa hay đang dọn cơm, Thiển Thâm cũng không ăn cơm ở trong phòng, đi xuống lầu cùng dùng cơm với anh ta ở nhà ăn.

Mấy ngày nay không có trực tiếp gặp mặt, lúc này Tân Tử đã tháo kính mắt xuống im lặng ăn cơm, sắc mặt anh ta nhìn qua có vẻ không tốt, nhưng mà tinh thần cũng không tệ lắm, có thể do anh ta giỏi nhất chính là mặt không đổi sắc, muốn tìm hiểu một điều gì đó từ trên mặt anh ta e rằng vô dụng. Thức ăn trên bàn mùi vị rất thanh đạm, Thiển Thâm ăn mấy ngày liền, sớm đã chán ngấy, ngượng ngập gắp một cây cải thìa lên lại bỏ xuống, ánh mắt liếc về phía đối diện nhìn vị kia trái lại đang ăn rất ngon miệng.

Lúc ăn cơm cứ nhìn nhau không nói gì thật sự rất kỳ quái, Thiển Thâm phá tan im lặng: "Anh vẫn nên đeo kính mắt vào thì hơn."

Tân Tử ngẩng đầu khó hiểu nhìn cô.

"Đôi mắt anh vốn đã nhỏ, không đeo mắt kính càng khó coi." Thiển Thâm nói những lời rất khó nghe.

Ai ngờ Tân Tử cười cười không quan tâm, cúi đầu tiếp tục ăn cơm.

"Vụ kiện kia thế nào rồi?" Cô thong thả trộn cháo trong bát lên, thờ ơ nói.

Lần này Tân Tử cũng chẳng thèm ngẩng đầu lên, hỏi ngược lại: "Tại sao em lại quan tâm đến vụ kiện của tôi như vậy? Lần trước Hạ Quý nhờ em giúp nhận vụ kiện này, không phải em từ chối đó sao?"

Thiển Thâm lại bị anh ta chặn họng, cảm thấy khó chịu, buột miệng nói: "Tôi bận nhiều việc, sợ không có sức để phân ra, lỡ như thua chẳng phải là hại anh sao."

"Không ngờ em vẫn còn cố gắng suy nghĩ cho tôi." Thiển Thâm chậm rãi uống canh, thản nhiên cười.

Nghe ra ý châm chọc trong giọng nói của anh ta, Thiển Thâm cảm thấy nhục nhã, hậm hực để đũa xuống đứng dậy trở về phòng.

Sau khi trở về phòng, Thiển Thâm ngồi ở trên giường đắn đo suy nghĩ cuối cùng vẫn không chịu nổi phải gọi điện cho ông Hồ. Ông Hồ rất vui mừng nói cho Thiển Thâm nghe, ở trong phiên tòa trước Tân Tử cố tình sai người phát tán tin tức, công ty kiến trúc Hòa Duệ vu cáo bọn họ ăn cắp bản quyền thiết kế, nhưng thật ra là Hòa Duệ ăn cắp bản quyền của bọn họ, trên bản thiết kế có khuyết điểm rất bí mật, mà công ty bọn họ khi lấy cắp bản thảo không phải là bản đầy đủ, cho nên, trên bản vẽ có vài chỗ thiết hụt. Còn trên bản vẽ của công ty kiến trúc Duy Độ bọn họ đều đã thay đổi kĩ cảng tỉ mỉ những khuyết điểm đó, cùng so sánh một bản vẽ, nếu đó thật sự là bản vẽ thiết kế của Hòa Duệ tại sao lại không nhận ra những khuyết điểm này đây?

Thử Hỏi Đắng Cay Nông Sâu Thế Nào - Tội Gia TộiWhere stories live. Discover now