Chương 47:

1.8K 38 1
                                    


Edit: Minh Nguyệt

Re-up: Mạn.

--- 

  Tân Tử cùng Nguyệt San vừa mới tiến vào cửa chính lại tiếp tục trải qua bước kiểm tra nghiêm ngặt, nhân viên bảo an mặc âu phục, mỗi người đều đeo tai nghe để bất cứ lúc nào cũng có thể thông báo tình hình, một nam một nữ từ bên trong tiến ra kiểm tra xác định trên người bọn họ không mang theo vật gì có tính chất nguy hiểm, lại xác minh thân phận của bọn họ, nhận lễ vật bọn họ đưa tới, lại giúp bọn họ cởi áo khoác, tiếp theo gọi bồi bàn dẫn họ đi vào trong sảnh tiệc. Tân Tử quay đầu lại nhìn một chút, mỗi một vị khách đến đều nhất định phải qua lần kiểm tra này, từng chi tiết nhỏ Tăng gia cũng đều phải nhọc lòng, để đề phòng giữa bữa tiệc lại xảy ra chuyện gì.

Mà vừa bước vào trong sảnh tiệc của Tăng gia, lực xung kích của gia tộc hùng mạnh chân chính đánh ập tới quả thật khó tưởng tượng được, dường như thoáng cái rơi vào cõi mộng, đi qua cánh cửa này dường như tại đây không cùng chung một thế giới với bên ngoài. Này nhất định là thế giới được xây bởi kim tiền, toàn bộ sảnh tiệc màu vàng lấp lánh giống như cung điện xoa hoa, như mộng như ảo, đưa mắt nhìn lại trong chốc lát không biết đâu là điểm tận cùng. Ban nhạc do nhạc trưởng chỉ huy dẫn dắt đang diễn tấu điệu Valse 《 Hofballtänze》 của Joseph Lanner, cả thể xác và tinh thần của mọi người đều bị khí thế của nơi này cuốn hút.

Sắc mặt Nguyệt San không nén được phủ lên một tầng màu hồng nhạt, trong con ngươi mềm mại như nước thoáng hiện tia sáng, kích động không thôi rồi lại cố gắng bình tĩnh quan sát trước mắt để bóc trần cái khăn che mặt thần bí, thấy được bộ mặt thật sự của xã hội thượng lưu. Lúc này, đã có không ít người có mặt tham dự tiệc mừng thọ, túm năm tụm ba lại một chỗ nói chuyện phiếm, quần áo từng người đều bừng sáng, trên mặt mỗi người đều mang theo nụ cười, mỗi cử chỉ tác phong của từng người đều khéo léo hào phóng như nhau, giống như nơi này thật sự là một tòa lâu đài, các quý tộc đại thần hào hứng sôi nổi tiến đến chúc mừng sinh nhật quốc vương, trong bữa tiệc tùng linh đình thể hiện rõ khí chất quý giá đẹp đẽ vô cùng.

Tân Tử hờ hững quan sát hết thảy mọi thứ trước mắt, dường như anh chỉ là người qua đường ở nơi này, không quan tâm, mắt anh nhìn Nguyệt San đang vô cùng phấn khích, trên mặt không có biểu hiện gì, im lặng không nói câu nào. Đến tận giờ phút này, trong lòng anh không hề nghĩ đến xem nơi này xa hoa bao nhiêu, có thể quen biết bao nhiêu nhân vật lợi hại, anh đang nghĩ xem Thiển Thâm đã về nhà hay chưa, cô ấy phát hiện ra anh không có ở nhà đợi mình liệu có phải đang phát cáu hay không.

Nguyệt San bỗng nhiên kéo anh tiến lên một chút, khi anh hoàn hồn lại đã nghe thấy giọng cô ấy khó nén vẻ kích động nói: "Anh nhìn người bên kia kìa, là Nam Cung Nguyên, hiện tại anh ta chính là người đứng đầu Nam Cung gia. Vị hôn thê của Tạ Tranh, tên là Zoe cũng rất nổi tiếng, chính là bị anh ta cướp đi."

Tân Tử nhìn theo hướng cô ấy chỉ, có một người đàn ông anh tuấn phong độ hiên ngang bất phàm đang đứng ở bên kia, anh ta đang cụng ly với mấy người, tao nhã uống rượu vang trong cốc.

Thử Hỏi Đắng Cay Nông Sâu Thế Nào - Tội Gia TộiWhere stories live. Discover now