Chương 70: Phiên ngoại: Họp lớp (2)

1.9K 32 0
                                    


Edit: Minh Nguyệt

Re-up: Mạn.

---

  Tạ Nhất Nhất nhìn thấy Lương Thiển Thâm thì trong lòng nghi hoặc, chẳng lẽ là cô ấy?

Lương Thiển Thâm nhìn chằm chằm Tạ Nhất, vấn đề có vẻ càng nghiêng mạnh...

Tạ Nhất Nhất đứng sang bên cạnh nhường đường, ánh mắt lại như keo dính trên người Lương Thiển Thẩm, một phút cũng không thả lỏng, miệng như hơi hơi hé ra, cũng lấy ánh mắt tương tự đánh giá Lương Thiển Thâm. Các cô với ánh mắt như vậy chưa đến nỗi là căm thù nhưng cũng không thân thiện gì.

Thiển Thâm trong tầm mắt dây dưa sáng quắc của cô nàng kia đi lên tầng hai, cho dù cô đã quay lưng về phía cô ta, nhưng cô vẫn có thể cảm giác được nhiệt độ nóng bỏng ở trên lưng mình.

Thầm bĩu môi, Thiển Thâm buồn bực nhớ tới lời nói của Tân Gia Ny, bỗng nhiên thấy bụng đầy bực bội. Cái gì là người tính tình cao nhã, ngoại hình cuồng dã gợi cảm, chị xinh đẹp như kim cương thì cô ấy là một viên thạch anh tinh xảo...Thực sự là gây khó cho cô nàng khi không thông qua đại não để phun ra một so sánh không có tí chiều sâu nào, còn trơ mặt mo ra nẫng đi mấy món quà lớn của cô. Con nhóc lừa gạt người khác thì thôi, dám lừa gạt cô, con mắt nào của cô nàng nhìn ra sau lưng vị "thạch anh" kia. Người ta mà là "thạch anh", nếu "thạch anh" trông như vậy thì kim cương không cần bán nữa!

Đúng vậy! Cô ta chính là "kim cương", không thể nào bị so sánh thấp hơn được!

Thiển Thâm đem Tân Gia Ny hung hăng chửi bới một phen, ngoài mặt không biểu lộ sơ hở gì, tươi cười vô cùng hoàn mỹ, tư thế hoàn mỹ, khí chất hoàn mỹ, vững vàng đi về phía Tân Tử. Hình như cô còn chưa đi tới chỗ Tân Tử, phía bên kia đã có người chú ý tới cô, sau đó đột nhiên có một vị trong nhóm chỉ thẳng ngón tay về phía cô vẻ mặt kích động nói gì đó với người đang đứng bên cạnh. Ngay sau đó, cô nhìn thấy Tân Tử đang chuyên tâm nói chuyện với người khác, cũng quay đầu nhìn về phía bên này, khoảng cách đủ để cô thấy biểu tình có chút kinh ngạc của anh. Ánh mắt thoáng qua rất nhanh, anh lại nhanh chóng khôi phục vẻ tươi cười, vươn tay về phía cô: " Thiển Thiển, bên này."

Hành động này của Tân Tử kéo theo sự quay đầu của một loạt những người xung quanh anh. Từng đôi mắt như ánh đèn pha sáng rực chằm chằm hướng về phía cô, mấy người đứng dậy định đi xuống lầu cũng dừng lại, dùng ánh mắt "thêm dầu vào lửa" mà nhìn cô.

Thiển Thẩm bị những ánh mắt nóng rực này nhìn có chút sợ hãi ở trong lòng, nhất thời không biết ở đây xảy ra chuyện gì, ngẫm lại, cuối cùng cũng hiểu ra.

Thiển Thâm đến gần bọn họ, cả người cô như được bao phủ bởi một tầng ánh sáng, xinh đẹp không thể nói lên lời, toàn thân trên dưới không thể không nói là lấp lánh, một cái nhăn mày, một nụ cười đủ để thắp sáng cả khu lầu hai này. Có người dựa vào ăn mặc, có người dựa vào khí chất để nổi bật nhưng khó nhất là dựa vào quần áo mà thể hiện được vẻ đẹp nhất, phải là người rất hiểu biết mới nắm được điều này.

Thiển Thâm một thân váy xanh như hồ nước sâu phô bày cho mọi người thấy cái gì gọi là người phụ nữ hoàn mỹ, dịu dàng nhưng đầy quyến rũ, thực sự khiến lòng người dao động.

Thử Hỏi Đắng Cay Nông Sâu Thế Nào - Tội Gia TộiWhere stories live. Discover now