Chương 3:

3.4K 64 1
                                    


Edit: Minh Nguyệt

Re-up: Mạn.

---

  Huyệt thái dương của Lương Thiển Thâm co rút khiến cô ý thức được bản thân mình đang ngẩn người với người đối diện, cho nên lập tức khôi phục tư thế, lễ độ mời người kia ngồi xuống, bản thân mình cũng nhanh chóng ngồi xuống đối diện anh ta.

Người đàn ông kia còn đang ở đó nhìn Lương Thiển Thâm không chớp mắt, Thiển Thâm bất đắc dĩ tựa vào ghế da nhìn thẳng cặp mắt đang kinh ngạc vô cùng kia nói: "Nhìn đủ chưa? Mạc tiên sinh."

Lúc này Mạc Thiên mới thu hồi tầm mắt đường đột của chính mình, nhưng mà chưa đầy một lát, anh ta lại không chịu nổi nhìn về phía Thiển Thâm, miệng có chút không tin nổi nói: "Thật không ngờ, còn có thể gặp lại cậu, chúng tôi đều tưởng rằng..."

Thiển Thâm cười cười, thờ ơ không để ý nói: "Đời người tại sao lại không thể gặp lại."

Mạc Thiên sửng sốt, kinh ngạc trôi qua lại không thể nào nở nụ cười thản nhiên hai tiếng được, ánh mắt nhìn chằm chằm bảng tên trên bàn làm việc của Lương Thiển Thâm nói: "Không ngờ cậu đã trở thành luật sư. Thật lợi hại."

Thiển Thâm khen ngược lại: "Nào có lợi hại bằng cậu, đại kiến trúc sư." Cô cầm lấy một cái chén, thuận miệng hỏi: "Uống trà chứ?"

"Không cần phiền phức, hôm nay tôi đến chính là muốn tư vấn mấy vấn đề này." Mạc Thiên vội vàng đứng dậy, khoát khoát tay.

"Đừng ngại." Cô đưa tách trà tới trước mặt Mạc Thiên, tiếp theo lại ngồi xuống: "Thế thì, cậu muốn hỏi cái gì cứ lập tức hỏi đi, nếu tôi có thể giải đáp giúp cậu nhất định sẽ dốc hết sức."

Máy điều hòa trong văn phòng thổi trúng Thiển Thâm làm đầu càng lúc càng nặng, lòng bàn tay cầm bút máy toát mồ hôi lạnh, nhưng cô không muốn ở trước mặt Mạc Thiên phải uống thuốc giảm đau, đành phải nhắc nhở chính mình cần kiềm chế. Mạc Thiên do dự một lát mở miệng hỏi: "Cậu vẫn cùng Tân..."

"Mạc tiên sinh, hôm nay tôi rất mệt, vốn tôi đã ở nhà nghỉ ngơi, nhưng bởi vì cậu bây giờ tôi còn phải ngồi làm việc ở chỗ này, cho nên, mời cậu hỏi xin tư vấn nhanh lên, tôi cũng nhanh được về nhà nghỉ ngơi. Được không?" Giọng điệu của Lương Thiển Thâm đột nhiên giảm xuống mấy lần, thái độ cũng cứng rắn hơn, tuy rằng vẫn mang theo vẻ mỉm cười lễ phép như trước, nhưng trong lời nói trống rỗng sinh ra một loại cảm giác áp lực không thể nghi ngờ.

Từ lúc trước đây, Mạc Thiên liền có chút sợ hãi đối với bạn ngồi cùng bàn của mình, nhiều năm như vậy, cái mặt dày của bản thân cũng lăn lộn rất nhiều năm, nhưng mà trong tiềm thức vẫn cảm thấy sợ hãi đối với khuôn mặt nghiêm túc của Lương Thiển Thâm.

"Được."

Thật ra, vần đề Mạc Thiên muốn hỏi chính là quan hệ đánh cắp trên thương trường. Thiết kế mới nhất của công ty kiến trúc bọn họ là một bản vẽ cho sân vận động sắp sửa xây mới, đáng lẽ sẽ lập tức dùng đề án thiết kế này tham gia đấu thầu công khai, không lường được đối thủ cạnh tranh lại công khai trước một bước kế hoạch đấu thầu của bọn họ, mà đề án thiết kế của bọn họ lại tương tự đến 80% đề án của công ty Mạc Thiên. Vì thế, bọn họ nghi ngờ có người đánh cắp bí mật cảu công ty, hơn nữa bọn họ cũng bắt đầu nghi ngờ công ty tư vấn pháp luật tại sự kiện lần này cũng đang trong diện tình nghi, cho nên, hôm nay anh ta mới phải đến nơi này của Lương Thiển Thâm để xin tư vấn.

Thử Hỏi Đắng Cay Nông Sâu Thế Nào - Tội Gia TộiWhere stories live. Discover now