Chương 73: Phiên ngoại 5: Mang thai

2.2K 44 2
                                    


Edit: Minh Nguyệt

Re-up: Mạn.

---

  Gần đây, có một vị nữ vương tâm tình cực kỳ cực kỳ không ổn, từ sáng sớm đến tối muộn sắc mặt lúc nào cũng âm u. Tân Gia Ny hơi sợ gọi điện thoại cho anh của cô muốn hỏi thăm tình hình, thật không ngờ đến Tân Tử cũng thở dài trong điện thoại tỏ vẻ không biết vì sao, anh ấy cũng đang không hiểu tại sao.

Hơn nữa, anh cũng bỗng nhiên quên mất, bọn họ đã nửa tháng rồi chưa từng sống cuộc sống "Perfect" mà mình nói. Mới đầu anh còn không để ý, vì gần đây anh có một công trình mới rất tâm đắc nên bận bù đầu, nhưng qua hai ngày anh bắt đầu cảm thấy tình hình không ổn lắm. Mấy ngày nay anh cố tình lên giường sớm hơn, nhưng Thiển Thâm lại cố tình ngủ trễ, hiếm khi có hôm bọn họ ngủ cùng lúc, anh cảm thấy đây đúng thời cơ rồi, vì thế lặng lẽ từ phía sau kéo cô vào trong lòng mình, ai ngờ Thiển Thâm bất ngờ không phối hợp, lại nhích gần về phía bên kia giường, mơ màng nói: "Đừng nghịch nữa, em mệt lắm." Lúc đó anh rất sửng sốt, hôm nay là thứ bảy... Cả ngày nay cô ấy đều không phải đi làm... Tất cả những ý nghĩ kỳ quái trong lòng đều chạy đến vây lấy anh, cuối cùng ý muốn làm vừa lòng Thiển Thâm áp đảo trong lòng anh, anh chỉ hôn khẽ lên trên gương mặt cô một chút, nói câu chúc ngủ ngon.

Nhưng một đêm này anh ngủ không ngon giấc.

Nếu như chỉ một đêm, vậy cũng bỏ đi, nhưng nếu như liên tiếp hai đêm, ba đêm, suốt một tuần thì sao đây?

Tuy rằng Tân Tử là một người tự biết kiềm chế, đối với mặt này cũng không đòi hỏi nhiều, hơn nữa bình thường bọn họ đều rất ăn ý, anh cũng không cần quá chủ động. Nhưng mà, tốt xấu gì anh cũng là đàn ông, có một bà xã để yêu thương, bà xã cũng rất được đi, trong quá khứ anh và bà xã trên phương diện sinh hoạt nào cũng rất hoàn mỹ, nếu đột nhiên có một ngày, ban đêm bà xã không quấn quýt muốn ngủ cùng anh, trái lại chạy đến phía bên kia giường quay lưng về phía anh, anh cố lấy can đảm làm bộ ám chỉ rất rõ ràng, nhưng mà bà xã vẫn thờ ơ, thậm chí có chút chán nản, thần kinh anh có thể không căng thẳng không? Tân Tử rất căng thẳng, cũng rất lo lắng, anh nhìn bóng lưng Thiển Thâm suy đi nghĩ lại vẫn chưa hiểu rốt cuộc chuyện gì xảy ra.

Tại sao Thiển Thiển bỗng nhiên lạnh nhạt với anh như vậy.

Thái độ Tân Tử nghiêm nghị, đặc biệt nghiêm túc nhớ lại biểu hiện gần đây của mình, suy nghĩ nửa ngày phát hiện điểm không tốt duy nhất chỉ có thường xuyên tiếp khách bên ngoài, không có thời gian ăn cơm tối với cô ấy. Nhưng mà anh đều về nhà trước 9h, ở bên ngoài cũng đặc biệt chú ý lời nói hành động của mình, ngăn chặn tất cả nhân tố nguy hiểm. Chỉ có như vậy, sắc mặt gần đây của Thiển Thâm đã không thấy dễ chịu, nói đúng hơn là gần đây cô ấy rất buồn bực, bực dọc, tâm tình lúc tốt lúc xấu, nhưng mà đa số là xấu, Thiển Thiển chưa từng như vậy, Trước kia chỉ cần anh nạt cô một chút, cô lập tức liền dịu ngoan, nhưng gần đây anh hỏi gì cô cũng không nói, lúc nào cũng ôm khư khư laptop thần thần bí bí không biết đang làm gì.

Bỗng nhiên, Tân Tử nảy ra một ý nghĩ đáng sợ, hay là... Về mặt kia anh có vấn đề khiến cho Thiển Thâm cảm thấy... Không thể nào...

Thử Hỏi Đắng Cay Nông Sâu Thế Nào - Tội Gia TộiWhere stories live. Discover now