Chương 60:

1.8K 30 4
                                    


Edit: Minh Nguyệt

Re-up: Mạn.

---

  Tân Tử lập tức quay đầu lại nhìn Thiển Thâm, hiển nhiên cô cũng đang giật mình vì sao Tô Trí Nhược lại xuất hiện ở nơi này.

"Này, hai người không phải cứ để cho tôi đứng mãi ở bên ngoài như vậy chứ?" Tô Trí Nhược gõ trên ván cửa thu hút lại lực chú ý của hai người kia.

Tân Tử mỉm cười xin lỗi anh ta, đứng qua một bên nhường lối, nói: "Mau vào đi."

Tô Trí Nhược thay giày đi vào trong phòng, không khách khí đặt mông ngồi lên ghế sô pha, duỗi đôi chân dài, áo khoác da màu đen mở phanh ra để lộ áo T-shirt màu trắng bên trong, khuôn mặt xinh đẹp đến mức khó tin phối hợp với biểu cảm vô sỉ, mái tóc vàng kim của anh ta hơi ướt, hình như tại bên ngoài trời đang mưa, anh ta đảo qua hai mắt nhìn Tân Tử rồi lại nhìn Thiển Thâm, thở dài liên tục.

Tâm Thiển Thâm nhanh chóng suy chuyển, mở miệng liền hỏi: "Làm sao anh lại tìm được tới đây? Có chuyện gì sao?"

Tô Trí Nhược khẽ cười đắc ý, lấy ngón tay chỉ chỉ chính mình: "Tôi là ai? Muốn điều tra ra hai người ở đâu chỉ là chuyện vặt, hôm nay tôi tới là muốn nói cho hai người biết ba chuyện."

Tân Tử đi đến bên cạnh Thiển Thâm, lặng im cầm tay cô, nhìn Tô Trí Nhược nói: "Không biết là chuyện gì?"

"Hai người này, thật là... chẳng quan tâm đến chút chuyện gì ở bên ngoài cả..." Tô Trí Nhược sờ sờ cằm, đôi mắt hồ ly híp lại: "Có điều như vậy cũng tốt, những chuyện lộn xộn này hai người không cần phải hiểu."

"Rốt cuộc làm sao vậy? Anh nói nhanh một chút đi." Thiển Thâm kích động không nhịn được.

"Thiển Thâm, không nên vội vàng." Tân Tử giữ chặt cô nói để cô yên lòng.

Tô Trí Nhược buông chân đang bắt chéo trên bàn xuống, thân mình ngồi trên ghế sô pha nhổm dậy, cái vẻ 'ông tướng muốn đùa giỡn với đời' cũng thu liễm lại, mặt khá nghiêm túc, anh ta không thường có vẻ mặt như vậy, khiến Thiển Thâm càng thấy bất an, lông mày chau lại cùng một chỗ.

Tô Trí Nhược chìa ba ngón tay, nhìn Thiển Thâm nói: "Chuyện đầu tiên, chuyện của em đã được giải quyết xong, kẻ kia hiện tại đang ở trong tay anh, có muốn đi gặp kẻ đó hay không do chính em tự quyết định, chuyện thứ hai, chuyện của em toàn bộ ban giám đốc đã biết hết, bọn họ yêu cầu loại bỏ em ra khỏi danh sách những người được chọn sẽ thừa kế sản nghiệp, chuyện thứ ba... Bà ngoại trúng gió nhập viện, có điều, tình hình bây giờ đã ổn định rồi."

Tô Trí Nhược vừa mới nói xong, sắc mặt Thiển Thâm liền biến đổi lớn, ánh mắt khiếp sợ, Tân Tử nắm chặt tay cô lo lắng nhìn cô, cũng may cô nhanh chóng nhắm mắt, sau khi mở ra, đã gần như khôi phục lại bình tĩnh.

Ba chuyện này nếu nói riêng lẻ từng cái một cũng đã đủ hoảng hồn, huống chi hiện tại Tô Trí Nhược nói hết một hơi tất cả cho Thiển Thâm nghe.

Đã chuẩn bị xong tâm lý, Thiển Thâm thở dài một hơi, nhìn về phía Tô Trí Nhược bình tĩnh hỏi: "Kẻ đó là ai?"

"Một thằng đàn ông tên là Trần Kiệt, em có quen không?"

Thử Hỏi Đắng Cay Nông Sâu Thế Nào - Tội Gia TộiWhere stories live. Discover now